Phim Ảnh

Những 'ông bố 2 con' chuyên hóa thân trai trẻ trên màn ảnh

Vân Ngọc
Chia sẻ

Dù đã có gia đình và làm bố nhưng những mỹ nam này vẫn được nhiều đạo diễn tin tưởng, mời vào những vai trai trẻ, đang yêu trên màn ảnh.

Với những người hoạt động nghệ thuật, việc kết hôn và sinh con đôi khi sẽ ảnh hưởng đến sự nghiệp do thường phải dành thời gian chăm sóc cho gia đình nhỏ. Tuy nhiên, có nhiều nam diễn viên Việt dường như càng được khán giả yêu mến nồng nhiệt hơn sau khi lấy vợ, có con. Điển trai, tài năng và sở hữu ngoại hình cuốn hút nên dù đã lên chức bố nhiều lần nhưng họ vẫn thường xuyên được các đạo diễn tin tưởng, mời vào những vai trai trẻ, đang yêu trên màn ảnh. Cùng Saostar điểm danh những ông bố hai con “đào hoa” nhất trên màn ảnh Việt.

Hồng Đăng

Sinh năm 1984, Hồng Đăng hiện là một trong những nam diễn viên được yêu thích bậc nhất trên màn ảnh nhỏ phía Bắc. Anh bắt đầu bước chân vào nghiệp diễn năm 2004 với một vai diễn trong bộ phim Lời thề cỏ non. Đến năm 2006, anh tiếp tục tham gia sitcom Nhật ký Vàng Anh gây sốt thời gian ấy (vai anh trai Vàng Anh - do diễn viên Minh Hương thủ vai). Tên tuổi anh lên nhanh như diều gặp gió và thường xuyên được khán giả nhớ đến với những vai diễn lãng mạn, ngọt ngào, ấm áp trên màn ảnh.

20141208095355-2

Hồng Đăng - “soái ca” ấm áp trên màn ảnh Việt.

Điển trai và tài năng nhưng Hồng Đăng cũng khiến không ít thiếu nữ tiếc ngẩn ngơ bởi anh kết hôn từ rất sớm, khi mới chỉ ngoài 20. Vợ của Hồng Đăng là một người bạn gần nhà, học cùng cấp ba. Hai người đã có khoảng thời gian gần 10 năm hẹn hò, tìm hiểu, chia sẻ cùng nhau bao niềm vui, nỗi buồn và thử thách trước khi đi đến hôn nhân. Đến nay, gia đình Hồng Đăng đã có thêm 2 nàng công chúa nhỏ nhưng vợ chồng anh vẫn dành cho nhau nhiều lời âu yếm, ngọt ngào như lúc mới yêu. Hồng Đăng từng khẳng định, gia đình là số một và chỉ “đào hoa trên phim”. Chính vì thế không ít khán giả phải trầm trồ, ngưỡng mộ và đặt cho anh danh xưng “soái ca” của làng phim Việt vì cuộc sống hạnh phúc bình dị mà như mơ.

13524526_1065646046822083_268211993346071572_n

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên Hồng Đăng.

Dù đã là bố của hai nàng công chúa xinh xắn nhưng gương mặt điển trai không tuổi của Hồng Đăng được rất nhiều đạo diễn ưu ái, dành cho anh những vai diễn ngọt ngào lãng mạn trên màn ảnh, luôn vướng lưới tình với những người đẹp danh tiếng của làng giải trí, ví dụ như vai diễn Minh Khang (phim Cầu vồng tình yêu), Khánh (phim Tuổi thanh xuân), bác sĩ Huy Khánh (phim Chỉ có thể là yêu), sát thủ Đan (phim Giọt nước rơi) hay gần đây nhất là chàng công tử Huy (phim Zippo, mù tạt và em).

Nói về chuyện “cặp kè” với nhiều mỹ nhân trên màn ảnh, Hồng Đăng vui vẻ chia sẻ với khán giả: “Thường thì khi cả nhà ăn cơm hay đang chơi cùng nhau, đến đoạn “mùi mẫn” của tôi với nữ diễn viên khác, tôi phải căn giờ để chủ động… chuyển kênh, tránh để vợ con xem những đoạn ấy. Cũng có lần tôi đang đi quay phim, con gái lớn tôi gọi điện đến và mếu máo hỏi: “Sao bố lại về nhà cô ấy ngủ?” (ở trên phim). Những lúc hai ba con ở nhà, tôi cũng dành thời gian giải thích cho con rằng đó là đóng phim chứ không phải sự thật. Thời gian này cháu tham gia Bố ơi mình đi đâu thế nên cũng biết thế nào là lên TV, quay phim… nên cháu có vẻ cũng hiểu hơn công việc của bố”.

bo-oi-minh-di-dau-the-mua-3-4-

Hồng Đăng và con gái nhận được nhiều tình cảm của khán giả khi tham gia Bố ơi mình đi đâu thế mùa 3.

Hiện anh và con gái lớn có tên thân mật ở nhà là Nhím đang gây cơn sốt khi cùng tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên Bố ơi mình đi đâu thế. Khán giả thường đùa vui, Hồng Đăng là ông bố đẹp trai nhất trong chuyến hành trình này.

Mạnh Trường

Có xuất phát điểm là người mẫu, Mạnh Trường gây ấn tượng với khán giả nhờ khuôn mặt điển trai, hình thể đẹp. Bên cạnh đó anh còn được đánh giá cao với diễn xuất đa dạng, nhiều màu sắc, thể hiện tốt những nhân vật có nội tâm sâu sắc và hoàn cảnh khác nhau như vai Bác Hồ (phim điện ảnh Thầu Chín ở Xiêm), gã thanh niên mắc chứng tâm thần phân liệt tên Khánh (phim truyền hình Người đứng trong gió), chàng chiến sĩ công an Hoàn phải nằm vùng trong lòng địch (Bí mật tam giác vàng)… Mạnh Trường được coi là một diễn viên trẻ triển vọng của màn ảnh Việt.

20140509_154058

Mạnh Trường gây ấn tượng khi hóa thân trọn vẹn vào nhiều dạng vai khó.

BI-MAT-TAM-GIAC-VANG-6_d07ca

Bên cạnh sự nghiệp được coi là thành công, Mạnh Trường còn có một gia đình viên mãn bên người vợ xinh đẹp và hai thiên thần đáng yêu. Được biết bà xã anh tên Lan Phương, hai người học cùng cấp II và đã có 6 năm gắn bó bên nhau trước khi quyết định về chung một nhà. Giải thích về chuyện kết hôn khá sớm, khi mới 23 tuổi, Mạnh Trường cho biết: “Khi tình cảm đủ chín, việc đi đến hôn nhân là điều tất yếu mà bất kể cặp đôi nào yêu nhau cũng mong muốn”. Giờ đây, dù đã bên nhau được 10 năm nhưng vợ chồng Mạnh Trường vẫn giữ được tình cảm như thuở mới yêu. Anh cùng cô con gái lớn tên Chíp (Phương Linh) cũng nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả khi tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế mùa 2.

thum1

Tổ ấm hạnh phúc của nam diễn viên điển trai.

Dù đã kết hôn được 10 năm nhưng Mạnh Trường vẫn rất có duyên với những vai trai trẻ, yêu đương cuồng nhiệt, ngọt ngào, hay vướng vào những cuộc tình tay ba ngang trái. Khi được hỏi, bà xã có ghen không khi Mạnh Trường luôn đóng cặp với những bạn diễn trẻ đẹp, nam diễn viên 8X cười bảo: “Dù không làm trong lĩnh vực nghệ thuật song vợ tôi là một người rất tâm lý, biết thông cảm và sẻ chia với chồng. Lấy người làm nghề diễn viên, hơn ai hết cô ấy rất hiểu tính chất công việc của tôi vì thế gần như không có chuyện ghen tuông. Vợ tôi thường xuyên xem phim chồng đóng và là một khán giả rất khó tính. Hầu như những cảnh tôi hỏi cô ấy đều chưa nói hài lòng và luôn đưa ra những lời góp ý chân thành. Điều đó giúp tôi rất nhiều trong việc diễn xuất”. Có được sự cảm thông, động viên nhiệt tình của vợ, sự nghiệp Mạnh Trường trong những năm gần đây dường như càng thăng hoa hơn.

1

Dù kết hôn gần 10 năm nhưng Mạnh Trường vẫn rất có duyên với những vai trai trẻ, mới biết yêu trên màn ảnh.

Bình Minh

Xuất thân là một người mẫu nam, Bình Minh có đủ lợi thế về ngoại hình, sắc vóc để trở thành một gương mặt sáng giá của làng mẫu Việt. Dù đang có sự nghiệp vững chắc nhưng cuối cùng cái duyên diễn xuất đã đưa anh trở thành một nam diễn viên sáng giá của màn ảnh Việt cả ở lĩnh vực điện ảnh lẫn truyền hình. Gây tiếng vang lớn với vai anh chàng Tiến Mạnh đào hoa trong bộ phim truyền hình Cô gái xấu xí, tên tuổi Bình Minh ngày càng được chú ý và nhanh chóng nổi như cồn.

binh-minh-anh-tho-ky-niem-7-nam-ngay-cuoi-man-nong-3

Tổ ấm hạnh phúc của Bình Minh.

Trong khi tên tuổi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Bình Minh quyết định kết hôn trong sự ngỡ ngàng của khán giả. Vợ anh, Anh Thơ được biết đến là một nữ doanh nhân thành đạt, hiện là giám đốc marketing của một khách sạn lớn ở Sài Gòn. Bình Minh từng bị dư luận đồn đoán lấy Anh Thơ vì cô là đại gia, nhưng trải qua cuộc hôn nhân đầm ấm 10 năm trời, vợ chồng anh cho khán giả thấy rằng họ đến nhau vì tình yêu đích thực và Anh Thơ luôn là hậu phương vững chắc cho nam diễn viên điển trai.

Từ sau khi lấy vợ và có 2 cô con gái tên An Nhiên, An Như, sự nghiệp Bình Minh có nhiều bước tiến, ghi dấu ấn với những vai diễn ấn tượng và ngày càng được khán giả yêu mến, ủng hộ. Bên cạnh đó, nam diễn viên gốc Lạng Sơn còn làm nên nhiều chuyện tình lãng mạn trên màn ảnh với loạt mỹ nhân xinh đẹp như Hồ Ngọc Hà (phim 39 độ yêu), Tường Vi (phim Cá rô, em yêu anh), Vũ Thu Phương (phim Khát vọng thượng lưu), Diễm My 9X (Gái già lắm chiêu)…

1_156995

Sở hữu vóc dáng cao ráng, gương mặt điển trai nên Bình Minh thường được lựa chọn vào vai nam chính, “cặp kè” nhiều mỹ nhân trên màn ảnh.

Ở thời điểm hiện tại, Bình Minh là một trong những nghệ sĩ đa năng hiếm hoi của Vbiz gặt hái thành công vang dội ở cả sự nghiệp nghệ thuật, kinh doanh lẫn đời sống gia đình. Cuộc sống trong sạch, không scandal, tổ ấm bình dị ấm áp của anh cũng là niềm mơ ước của bao người.

binhminh4_MJVY

Bà xã không những không ghen mà còn luôn ủng hộ anh hoàn thành tốt vai diễn.

Johnny Trí Nguyễn

Nói đến diễn viên mang phong cách đào hoa, chất ngầu trên màn ảnh Việt, Johnny Trí Nguyễn luôn là gương mặt được nhắc đến nhiều nhất. Anh được biết đến như ngôi sao võ thuật số một của màn ảnh nước nhà với nhiều vai diễn nam tính mạnh mẽ trong các bộ phim hành động bom tấn như Dòng máu anh hùng, Bẫy rồng… Bên cạnh đó, nam diễn viên Việt kiều còn gây được dấu ấn với những tuyến nhân vật tài tử, hào hoa, lãng mạn.

ohnny-tri-nguyen-trai-long-sau-khi-vo-duong-bi-phat

Nét phong trần, lịch lãm, mạnh mẽ, đàn ông làm nên sự quyến rũ chết người của Johnny Trí Nguyễn.

Johnny Trí Nguyễn từng “làm mưa làm gió” với hình ảnh anh thần chết trẻ trung, điển trai, hài hước, dịu dàng, hiền lành trong Nụ hôn thần chết; chàng nhiếp ảnh gia Hồ Sơn đầy chất nghệ sĩ trong Cưới ngay kẻo lỡ hay nhiều vai diễn hài hước trong Để Mai tính, Tèo em… Dù ở dòng phim nào, phong thái đàn ông mạnh mẽ, gương mặt điển trai rất “Tây” cùng sự lùng, hào hoa của anh vẫn khiến fan nữ đổ rầm rầm.

cap-doi-showbiz-viet-1 dsc8909qv1

Nhìn gương mặt trẻ trung là vậy nhưng ở ngoài đời, Johnny Trí Nguyễn đã là bố của 2 công chúa xinh xắn tên là Minh Trang Hailey và Thanh An Tailor. Anh kết hôn với ca sĩ Vũ Lynn Cathy vào năm 2000 và có 2 con gái. Rất tiếc, cuộc hôn nhân của hai người gặp trục trặc và đã chia tay năm 2008.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất