Phim Ảnh

Những nữ diễn viên TVB đẹp không ngờ khi để tóc ngắn

Nga Cao
Chia sẻ

Các diễn viên TVB Dương Di, Xa Thi Mạn, Hồ Hạnh Nhi, Thiệu Mỹ Kỳ... đều để tóc ngắn rất đẹp!

1/ Viên Khiết Doanh

Viên Khiết Doanh sinh năm 1969 tại Hong Kong là một trong những hoa đán đình đám vào những năm đầu thập nhiên 90. Năm 1985, Viên Khiết Doanh mạo muội đăng ký tham gia cuộc thi Hoa hậu trẻ Á Châu do đài truyền hình ATV tổ chức và lọt vào top 10. Năm 1992, cơ hội tốt mở ra cho Viên Khiết Doanh khi được Châu Tinh Trì mời tham gia vào bộ phim Lộc Đỉnh Ký với vai Đại Song Nhi. Từ sau vai diễn này, Viên Khiết Doanh một bước trở thành sao và được khán giả vô cùng hâm mộ. Khi bắt đầu có chút tiếng tăm, TVB đã giao rất nhiều vai diễn cho Viên Khiết Doanh và cô đã hoàn thành chúng một cách xuất sắc.

2/ Thiệu Mỹ Kỳ

Diễn viên TVB Thiệu Mỹ Kỳ bắt đầu sự nghiệp tại TVB năm 1985. Cô tham gia rất nhiều vai trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng như Cô gái Đồ Long (1986), Nghĩa bất dung tình, Giọt máu thiện ác, Đời không nuối tiếc, Loại hình pháp thứ ba, Bàn tay nhân ái II, III… Trong suốt sự nghiệp của mình, hầu như Thiệu Mỹ Kỳ đều giữ nguyên mái tóc ngắn làm nên thương hiệu, vì khi để kiểu tóc này, gương mặt lai Tây của cô càng được tỏa sáng thêm bội phần. Các nhân vật của Thiệu Mỹ Kỳ đa phần có cá tính, mạnh mẽ, độc lập.

3/ Thái Thiếu Phân

Diễn viên TVB Thái Thiếu Phân (sinh ngày 17 tháng 9 năm 1973) là á hậu của cuộc thi Hoa hậu Hồng Kông năm 1991. Năm 1998, cô đoạt được danh hiệu Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất của giải thưởng TVB Anniversary Awards với bộ phim Bí Mật Của Trái Tim (Secret of the Heart).

Thái Thiếu Phân là một trong Tứ Đại Hoa Đán (danh hiệu dành cho diễn viên nữ được yêu thích nhất) của TVB thập niên 1990-2000 cùng với Quách Khả Doanh, Trần Tuệ San, và Tuyên Huyên. Trong những bộ phim đình đám khác của Thái Thiếu Phân như Bàn tay nhân ái I, Lực lượng phản ứng III, IV, Thám tử lừng danh, Thử thách nghiệt ngã; cô đều để tóc ngắn, trông rất khí chất, sắc sảo.

4/ Xa Thi Mạn

Nếu tính chính xác cột mốc mà A Xa đại tu cho mái tóc của mình là trong bộ phim đầy tranh cãi lấy đề tài ăn thịt người của Thích Kỳ Nghĩa là Thiên và Địa. Trong phim, vai Yan Diệp Tử Ân của Xa Thi Mạn rất ngầu và gợi cảm, khiến khán giả hết sức thích thú lẫn bất ngờ. Ngay cả khi hóa thân thành nhân vật thiểu năng trí tuệ trong Hoa hoa thế giới Hoa gia tỷ, kiểu tóc đầu nấm mà A Xa đem đến trông rất đáng yêu. Những bộ phim sau đó của TVB lấy bối cảnh hiện đại, cô đều giữ mái tóc ngắn mới mẻ này. Ai cũng thừa nhận, trông Xa Thi Mạn trẻ hơn so với tuổi thật khi để tóc ngắn.

5/ Dương Di

Trong suốt chiều dài sự nghiệp, Dương Di có vài lần để tóc ngắn như trong Bước ngoặt cuộc đời, Trí dũng song hùng… trông khỏe khoắn, năng động. Nhưng lần xuất hiện trong Chân tướng (2011), để phù hợp với hình tượng luật sư lạnh lùng, chuyên nghiệp, lí trí Khang Chỉ Hân, Dương Di đã để mái tóc… không thể ngắn hơn. Trong Trường học mật cảnh, cô cũng nuôi tóc ngắn để vào vai cô giáo rất yêu thương học trò Hà Diệu Tuyết. Sau đó, với nhân vật bác sĩ “cá con” Phạm Tử Du của Sứ mệnh 36 giờ I, Dương Di vẫn ưa chuộng mốt này. Rõ ràng, khi hóa thân thành một số nhân vật có học thức cao, Dương Di trông trở nên khá “sang” khi quyết định để tóc ngắn.

6/ Hồ Hạnh Nhi

Hồ Hạnh Nhi từng bốn lần thủ vai luật sư trong Qui luật sống còn, Người phát ngôn giỏi luật Tòa án lương tâm I, II; thì 3/4 lần Hồ Hạnh Nhi đều để tóc ngắn, thể hiện được sư cứng cỏi, bản lĩnh, năng động của nhân vật. Nhất là trong Tòa án lương tâm I, vai diễn Vương Tư Khổ giúp cô đăng quang Thị hậu TVB năm đó được xem là tạo hình “chất” nhất mà Hồ Hạnh Nhi từng có trên màn ảnh nhỏ. Ngoài ra, trong Bao la vùng trời I, II; cô đều để tóc ngắn với hai nhân vật Tô Di và Cố Hạ Thần, dù tính cách của hai nhân vật này khác nhau một trời, một vực.

Còn bạn, bạn thích nữ diễn viên TVB để tóc ngắn nào nhất?

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất