Phim Ảnh

Những nữ diễn viên Thái bắt đầu sự nghiệp từ hình tượng một hotgirl

Ng T Hà
Chia sẻ

Cùng với Hàn Quốc, Trung Quốc.. Thái Lan cũng là đất nước có rất nhiều hotgirl nổi tiếng, sở hữu ngoại hình xinh đẹp, phong cách thời trang kịp xu hướng. Trong số đó đã có không ít người phát triển sự nghiệp trở thành những diễn viên tài năng như bây giờ.

Họ đã chứng minh rằng họ không chỉ có mỗi ngoại hình mà ở họ còn rất nhiều yếu tố có thể khai thác.

Esther Supreeleela

Chắc hẳn nhiều người không nghĩ rằng Esther được biết đầu tiên với hình tượng là một cô hotgirl. Nhưng thực chất, với ngoại hình xinh đẹp, sáng giá gương mặt đẹp tự nhiên đã khiến Esther lọt vào danh sách những hotgirl nổi tiếng lúc bấy giờ. Từ đó, Esther nhận được nhiều hợp đồng chụp hình, quay quảng cáo và những nhà sản xuất đã mời Esther đóng phim. Hiện giờ, Esther đã có rất nhiều vai diễn trong các bộ phim như: Lừa Tình, Chàng hoàng tử trong mơ, Cô vịt xấu xí, Vì em…. Với xuất phát điểm là một hotgirl tuy nhiên Esther đã không ngừng hoàn thiện bản thân qua từng vai diễn và trở thành một ngôi sao sáng giá như bây giờ.

Mild Wiraporn

Mild có một gương mặt tròn đáng yêu, hotgirl sinh năm 1994 nhanh chóng thu hút được sự chú ý của các nhà làm phim. Không giống với ngoại hình khá bánh bèo của mình, Mild là cô gái cá tính, đam mê bóng đá và có khả năng ca hát khá tốt. Mild đóng chính trong các bộ phim như: Ugly duckling series, U Prince series, Love and lie, Nụ hôn ngọt ngào…. Với gần 5 triệu người theo dõi trên facebook đã cho thấy mức độ nổi tiếng của cô nàng. Nữ diễn viên trẻ nhiều triển vọng Mild chắc chắn thời gian tới sẽ còn góp mặt trong nhiều bộ phim khác nữa.

Kao Supassara

Cô học sinh ‘lẳng lơ’ của Tuổi nổi loạn vẫn luôn ghi dấu ấn trong lòng khán giả. Ở thời điểm hiện tại, cái mác hotgirl đơn thuần sẽ không còn gắn với cô nàng này, bởi Kao đã gây dựng cho mình một sự nghiệp diễn xuất thành công. Kao mới vừa hoàn thành việc học ở trường Đại Học, và sẽ tập trung hết mình cho công việc. Cô nàng nhận được không ít các hợp đồng quảng cáo, event khác nhau. Hiện Kao đang kí hợp đồng với channel 3. Tài khoản Instagram của Kao hiện có hơn 6,3 triệu người theo dõi.

Jannine Weigel

Xuất phát điểm của Jannine Weigel là ca sĩ hotgirl Thái lai Đức của xứ chùa Vàng. 10x sở hữu giọng hát hay bản năng cùng với đó là nhan sắc mang nét đẹp Á Âu đã nhanh chóng nổi lên như một hiện tượng. Với những bài hát của riêng mình đạt cả trăm triệu view và không ít các bản cover nhiều thứ tiếng khác nhau như: Anh, Trung và cả tiếng Việt nữa. Cùng với đó, Jannine nhanh chóng lấn sân sang lĩnh vực phim ảnh, cả phim truyền hình và phim điện ảnh. Dù còn rất nhỏ tuổi tuy nhiên cô bé đã chứng tỏ được rất nhiều tài năng của mình, với lượng fan đông đảo cả trong và ngoài nước.

 Baitoei Zuvapit

Gần 1 triệu người theo dõi trên Instagram là con số mà Baitoei có được ở thời điểm hiện tại. Một hotgirl nổi tiếng xứ chùa Vàng với học thức tốt, xinh đẹp, vui vẻ và phóng khoáng. Chắc có lẽ người ta biết đến Baitoei nhiều nhất với vai trò là một diễn viên qua bộ phim Chàng hoàng tử trong mơ, đóng cặp cùng Mek Jirakit. Dù số lượng phim của Baitoei chưa nhiều, tuy nhiên cô nàng cũng đang có những bước đi chậm nhưng chắc với vai trò là diễn viên, người mẫu và cả youtuber nữa.

Nene

Cô nàng hotgirl nổi tiếng xứ chùa Vàng, được các fan Việt Nam phong tặng danh hiệu “cô vợ quốc dân” Nene. Nene sở hữu khuôn mặt xinh xắn dễ thương, giọng nói ngọt ngào. Nene nhanh chóng thu hút sự chú ý qua ngoại hình của mình. Ngoài ra, cô nàng còn có khả năng đàn hát tốt, ngoại ngữ tiếng Anh cũng không hề tệ. Mới gần đây, cô được Lý Hải mời sang đóng phim điện ảnh Lật Mặt, từ đó sự nổi tiếng của Nene ở Việt Nam càng được nhân rộng. Số lượng fan đông đảo ở Việt Nam đã khiến Nene rất hạnh phúc, đó là cơ hội giúp cô có thêm nhiều cơ hội làm việc ở đây hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất