Phim Ảnh

Những nữ diễn viên đang gây sốt của những bộ phim chiếu mạng Hoa Ngữ - Ai sẽ gặt hái được thành công trong tương lai?

Âu Vì
Chia sẻ

"Đông cung", "Chiêu Diêu", "Tân Ỷ thiên đồ long ký" có thể nói là ba bộ phim hot nhất trong thời gian này. Bên cạnh nội dung, sự xuất hiện của những thế hệ diễn viên mới đang nhận được rất nhiều sự yêu mến, chú ý của khán giả.

Khởi đầu năm 2019 là một dấu hiệu đáng mừng của truyền hình Hoa Ngữ khi xuất hiện những gương mặt, thế hệ diễn viên mới. Trước đây, chúng ta có thể rất nhàm chán khi quanh đi quẩn lại những tiểu hoa lưu lượng liên tục xuất hiện trong những tác phẩm của màn ảnh nhỏ và được phát sóng cách nhau chỉ trong một thời gian ngắn. Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh,… những cái tên đã quá nổi tiếng nhưng công chúng lại cần một điều gì đó mới mẻ, trẻ trung hơn.

Hiện tại, những tác phẩm phim chiếu mạng đang gây sốt và nhận được sự chú ý đông đảo của khán giả. Từ khi Diên Hi công lược trở nên nổi tiếng khắp Châu Á đã mở đường cho dòng phim này đến gần hơn với mọi tầng lớp, lứa tuổi chứ không chỉ dành riêng cho thế hệ trẻ như trước kia. Với những tác phẩm đang phát sóng, dân mạng đã điểm danh, bình chọn 4 gương mặt sau đây có tiềm năng và thực lực để trở nên “bạo hồng” (độ nổi tiếng cực cao, có nhiều fan) trong tương lai!

1. Chúc Tự Đan - Tân Ỷ thiên đồ long ký

Đảm nhận vai Chu Chỉ Nhược trong phiên bản được remake Tân Ỷ thiên đồ long ký, Chúc Tự Đan thu hút được lượng fan hâm mộ cho mình khi cô sở hữu giá trị nhan sắc cao cùng kỹ năng diễn xuất rất tốt. Là một bông hoa xinh đẹp của Gia Hành, nổi tiếng với vai diễn Huyền Nữ trong Tam sinh Tam thế: Thập lý đào hoa, Chúc Tự Đan thường gây ấn tượng cho khán giả với những vai diễn phản diện.

Dưới sự dìu dắt và nâng đỡ của đàn chị trong cùng công ty là tiểu hoa đán hàng đầu Dương Mịch, tương lai và sự phát triển của Chúc Tự Đan vô cùng rộng mở. Gương mặt sắc sảo có thể đảm nhận nhiều thể loại vai khác nhau, lại có diễn xuất chắc tay, Chúc Tự Đan chính là cái tên sáng giá để Gia Hành nỗ lực lăng xê sau Địch Lệ Nhiệt Ba.

2. Trần Ngọc Kỳ - Tân Ỷ thiên đồ long ký

Không phải Trương Vô Kỵ, Triệu Mẫn và Chu Chỉ Nhược mới chính là nhân vật khiến dân mạng chú ý nhất ở phiên bản này. Triệu Mẫn 2019 do Trần Ngọc Kỳ thể hiện, từ những phân cảnh đầu tiên, khán giả trầm trồ với nhan sắc kinh diễm của nữ diễn viên. Với dáng vẻ nữ cải nam trang, Trần Ngọc Kỳ trở nên khôi ngô, tuấn tú, khi là một cô nương thì lại hoạt bát, lanh lợi.

Khí chất của gà nhà Đường Yên được khán giả đánh giá rất xuất sắc, nàng tiểu hoa đán Đường Yên từng thổ lộ cảm nghĩ khi nói về Trần Ngọc Kỳ: “Lần đầu tiên nhìn thấy Trần Ngọc Kỳ ‘Cảm thấy cái cảm giác mà cô ấy dành cho người khác rất giống với tôi năm đó', ở trường quay một mình yên tĩnh không nói tiếng nào cả. Nhưng đôi mắt trong suốt rất có linh khí. Dần dần, bị khí chất của cô ấy làm dao động, quyết định ký kết hợp đồng

3. Bành Tiểu Nhiễm - Đông cung

Hot nhất ở thời điểm hiện tại chính là tác phẩm của Đường Đức Ảnh thị - bộ phim chuyển thể Đông cung. Nữ chính Tiểu Phong - Bành Tiểu Nhiễm đã từng khiến fan nguyên tác nghi ngờ khi đây là tác phẩm đầu tiên mà nữ diễn viên 9X đảm nhận vai chính, kinh nghiệm non nớt thì liệu cô nàng có thể hiện được tốt diễn biến tâm lý của nhân vật? Không làm khán giả và fan truyện thất vọng, càng xem thì khán giả phải gật gù công nhận Bành Tiểu Nhiễm chính là Tiểu Phong và không ai có thể thay thế được.

Chỉ với tác phẩm này, tên tuổi của Bành Tiểu Nhiễm vượt ra khỏi lãnh thổ Trung Quốc và được khán giả quốc tế như Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á yêu mến vì vẻ ngoài quá đỗi xinh đẹp và những phân cảnh hồn nhiên, tràn đầy sức sống khi thể hiện vai diễn Tiểu Phong. Hiện tại với danh xưng “gà cưng” của Phạm Băng Băng đang gây sức ép lớn và lấn át tên thật của nữ diễn viên, thế nhưng với bệ phóng từ sự nâng đỡ của Phạm Gia, con đường Bành Tiểu Nhiễm sẽ trở nên thuận lợi hơn rất nhiều và hy vọng nữ diễn viên ngày càng cố gắng để chứng minh được thực lực của mình.

4. Bạch Lộc - Chiêu Diêu

Bạch Lộc - cái tên không hề xa lạ với mọt phim Hoa Ngữ, tuy nhiên trước khi Chiêu Diêu phát sóng thì cô nàng không gây được ấn tượng đối với người xem. Khi tác phẩm này ra mắt khán giả, vai diễn ma nữ của Bạch Lộc với tính cách kiêu ngạo, tự cao tự đại, nhưng lại chết trong tay kẻ mình đã từng cứu rồi trở thành một hồn ma nghèo kiết xác không ai ngó ngàng tới, từng phân cảnh thể hiện của Bạch Lộc đã chinh phục được người xem.

Khác với ba nữ diễn viên trên khi dưới trướng quản lý của những đàn chị diễn viên nổi tiếng hạng A, Bạch Lộc lại trực thuộc công ty dưới tay Vu Chính, tuy nhan sắc không quá nổi trội, thế nhưng bằng kinh nghiệm diễn xuất của mình, nữ diễn viên hứa hẹn sẽ ngày càng tỏa sáng sau vai diễn Chiêu Diêu. Với màn kết hợp giữa cô nàng với Hứa Khải đã đem lại cảm giác cặp đôi màn ảnh ngọt ngào, những phản ứng hóa học khiến cả hai được fan bộ phim liên tục ghép đôi.

Với 4 nữ diễn viên đang tỏa sáng trong những tác phẩm đang phát sóng trên mạng, ai là người mà bạn yêu thích nhất? Nữ diễn viên nào trong số họ sẽ nổi tiếng, thành công trong tương lai?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất