Phim Ảnh

Những nữ chính Hoa Ngữ nổi lên nhờ phim chiếu mạng 2018

Vũ Phong
Chia sẻ

Đây đều là những gương mặt sáng giá nổi lên nhờ các bộ phim chiếu mạng tạo được cơn sốt không nhỏ với lượt view khủng, thành tích đáng nể. Đồng thời, các cô nàng cũng được đánh giá cao nhờ khả năng diễn xuất.

Không vướng quá nhiều quy định như phim truyền hình nên thể loại phim chiếu mạng đang ngày càng được khán giả ưa chuộng nhiều hơn với nội dung mới lạ, đôi khi cực lầy đậm chất giải trí hơn. Chính vì vậy mà những diễn viên xuất thân từ phim chiếu mạng cũng có nhiều cơ hội để được khán giả biết đến nhiều hơn và có nhiều trường hợp còn nổi lên như một hiện tượng mà các diễn viên phim truyền hình phải dè chừng.

Triệu Lộ Tư 

Ôi hoàng đế bệ hạ của ta là bộ phim chiếu mạng hot bất ngờ trong loạt phim chiếu mạng bỗng chốc trở thành bom tấn của màn ảnh Hoa Ngữ năm 2018 đưa tên tuổi của cả dàn diễn viên từ chính đến phụ bước sang một trang mới. Bộ phim lấy chủ đề xuyên không giả tưởng này quy tụ dàn diễn viên chủ yếu thuộc thế hệ 9x và chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất như Cốc Gia Thành, Ngũ Gia Thành, Tiêu Chiến, Triệu Lộ Tư,…

Bộ phim tuy không được đầu tư khủng nhưng chinh phục khán giả bởi diễn xuất tự nhiên, xuất sắc của các diễn viên. Đặc biệt là độ lầy lội của nữ chính Triệu Lộ Tư khi đảm nhận vai Lạc Phi Phi từ thời hiện đại bỗng nhiên xuyên không trở về một thế giới cổ trang giả tưởng mang tên Hoàng Đạo Quốc và gặp không ít tình huống dở khóc dở cười.

Sức hút bất ngờ của bộ phim này đã nhanh chóng giúp Triệu Lộ Tư viết tên mình vào danh sách những nữ diễn viên trẻ đầy tiềm năng của màn ảnh Hoa Ngữ. Triệu Lộ Tư sở hữu cho mình nhiều ưu điểm như vẻ ngoài trong sáng, hồn nhiên nên từ khi ngồi trên ghế nhà trường đã là hotgirl rất được săn đón.

Triệu Lộ Tư vốn đã là cái tên nổi tiếng trên mạng xứ Trung, cô nàng là hotgirl có lượng fan khủng.

Dù chưa từng học qua lớp diễn xuất nào nhưng cô nàng sinh năm 1998 quyết tâm theo đuổi nghiệp diễn và lối diễn xuất tự nhiên, linh hoạt của cô nàng đã chứng minh quyết định này là vô cùng đúng đắn.

Trước khi đến với vai diễn Lạc Phi Phi, Triệu Lộ Tư từng thử sức với không ít kiểu nhân vật khác nhau như cô gái đầy mưu mô Mã Tuyết Vân trong “Phượng Tù Hoàng” hay nàng Liễu Y Y dịu dàng trong “Manh Thê Thực Thần”.

Mỗi một vai diễn đều được Triệu Lộ Tư khắc họa xuất sắc nhưng do thời lượng xuất hiện không đủ dài để gây ấn tượng được với khán giả cho đến khi “Ôi hoàng đế bệ hạ của ta” lên sóng.

Trung thành với phong cách đơn thuần, giản dị giúp Triệu Lộ Tư ngày càng nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

Người hâm mộ của cô đang ngày ngày mong ngóng sự trở lại của Triệu Lộ Tư trong dự án mới vượt qua thành công của vai diễn Lạc Phi Phi.

Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y nổi lên như cồn sau khi được một trang mạng của Nhật Bản bình chọn là “Mỹ nhân 4000 năm có một” của Trung Quốc. Trước khi đến với con đường diễn xuất, Cúc Tịnh Y xuất thân là một ca sĩ, thành viên của nhóm nhạc có số thành viên đông kỷ lục SNH48. Hiện tại, Cúc Tịnh Y đã tách nhóm hoạt động solo, đồng thời sở hữu cho mình phòng thu riêng và chuyên tâm phát triển sự nghiệp diễn xuất.

Cúc Tịnh Y nổi tiếng nhờ sở hữu vẻ ngoài trong sáng, tinh khôi như tiên nữ khiến người khác phải chú ý ngay từ lần gặp đầu tiên. Chính vì vậy mà cô nàng lọt vào mắt xanh của rất nhiều nhà sản xuất phim, đặc biệt là các dự án phim cổ trang. Sau một thời gian dài đảm nhận các vai phụ trong nhiều bộ phim, Cúc Tịnh Y được chú ý nhiều hơn vào năm nay khi xuất hiện trong vai trò nữ chính Hàn Vân Tịch của bộ phim chiếu mạng Vân Tịch Truyện.

Bộ phim tuy được đầu tư với kinh phí ít ỏi nhưng lại mang đến kết quả không ngờ cho cả ekip làm phim, gây cơn sốt không nhỏ một phần nhờ diễn xuất và vẻ đẹp nghiêng thành của Cúc Tịnh Y. Danh tiếng của Cúc Tịnh Y ngày càng phất lên như diều gặp gió nhờ thành công của bộ phim này. Trong Vân Tịch Truyện, Cúc Tịnh Y đảm nhận vai nữ chính Hàn Vân Tịch. Dù vô cùng tốt bụng, lương thiện và tài giỏi, nhưng gương mặt của cô lại chẳng may có vết bớt xấu xí do nhiễm độc dược.

Vượt lên mặc cảm về số phận, Vân Tịch ngày đêm trau dồi, rèn luyện kiến thức về y thuật để chữa bệnh cứu người.

“Vân Tịch Truyện” với nội dung hấp dẫn và dàn diễn viên quy tụ toàn trai xinh gái đẹp nhanh chóng thu hút được sự chú ý của cả khán giả lẫn giới truyền thông.

Trong đó người chiếm sóng nhiều nhất chính là Cúc Tịnh Y nhờ nhan sắc khó cưỡng của mình. Mặc dù vướng phải nhiều nghi vấn về deo kéo bởi những hình ảnh trong quá khứ.

Cúc Tịnh Y cũng là nữ idol hiếm hoi hai lần liên tiếp đạt vị trí quán quân trong cuộc bầu chọn hằng năm của nhóm nhạc SNH48 cho thấy nhan sắc bất bại của mình.

Không chỉ có nhan sắc, Cúc Tịnh Y còn được đánh giá cao bởi tài năng khi biểu diễn trên sân khấu vô cùng hút mắt, sở hữu nhiều tài lẻ, giọng hát hay và một thần thái khó ai có được.

Tôn Nghệ Ninh

Tôn Nghệ Ninh vốn được khán giả biết đến nhiều nhất với vai diễn Kính Tâm trong bộ phim xuyên không Song Thế Sủng Phi. Cô nàng nhỏ nhắn này ghi dấu ấn cho khán giả nhờ vào diễn xuất tự nhiên, dễ thương và gương mặt khá giống với nữ diễn viên Lee Sung Kyung. Tôn Nghệ Ninh đã bước vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 2010 nhưng mãi đến 2017 mới được khán giả chú ý đến.

Trong bộ phim Song Thế Sủng Phi, Tôn Nghệ Ninh tuy chỉ xuất hiện với vai phụ Kính Tâm nhưng lại được chăm chút kĩ lưỡng từ ngoại hình đến diễn xuất đủ để gây ấn tượng cho khán giả không thua kém gì nữ chính Lương Khiết. Chính vì vậy mà sau khi bộ phim kết thúc, lượng fan của Tôn Nghệ Ninh cũng tăng lên đáng kể. Đây có lẽ cũng là lý do cô nàng được mời đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim chiếu mạng Chọc phải điện hạ lạnh lùng.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng xứng đáng là bước ngoặc quan trọng trong sự nghiệp của Tôn Nghệ Ninh khi cô nàng lần nữa chứng minh được năng lực diễn xuất của mình trong hàng loạt phân cảnh gây cười của phim. Đặc biệt là khả năng nhập vai xuất sắc lột tả được toàn bộ tính cách nhân vật Trần Thanh Thanh mà cô thể hiện.

Tôn Nghệ Ninh vốn là một nghệ sĩ vô cùng kín tiếng và giữ hình ảnh đẹp trong mắt công chúng, tính cách giản dị của cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến từ fan hâm mộ. Khác với nhiều nghệ sĩ trong giới, Tôn Nghệ Ninh bước chân vào showbiz đầu quân cho một công ty điện ảnh nhỏ tên là Thành Khai. Trong suốt 7 năm hoạt động, cô nàng chuyên trị các vai phụ khá mờ nhạt và không được chú ý.

Chọc phải điện hạ lạnh lùng cùng thành công của series Song Thế Sủng Phi đã giúp Tôn Nghệ Ninh có thêm nhiều cơ hội được khán giả cũng như các nhà sản xuất phim chú ý nhiều hơn. Bởi lẽ cô nàng không chỉ sở hữu nhan sắc phù hợp với nhiều thể loại vai diễn khác nhau mà còn có kỹ năng diễn xuất thuần thục, chinh phục được khán giả và chịu khó lăn xả với vai diễn của mình.

Ngô Cẩn Ngôn 

Ngô Cẩn Ngôn hiện đang là gà cưng dưới trướng của “biên kịch vàng” Vu Chính sau thành công của bộ phim cung đấu gây sốt Diên Hi Công Lược. Cô nàng vốn xuất thân từ học viện vũ đạo Bắc Kinh khoa múc Ba lê và từng có thời gian nằm trong đoàn múa Ba lê của trung ương. Sau đó cô nàng múa bị thương nên thi vào Học viện điện ảnh Bắc Kinh khoa biểu diễn hệ chính quy vào năm 2009.

Ở năm hai tại trường, Ngô Cẩn Ngôn đã nhận được kịch bản đầu tiên chính thức bước vào nghiệp diễn. Từ đó về sau cô nàng thường xuyên đảm nhận các vai diễn nhỏ trong khá nhiều bộ phim ăn khách nhưng không được khán giả biết đến nhiều cho đến khi Diên Hi Công Lược lên sóng. Diên Hi Công Lược bỗng chốc trở thành bom tấn cung đấu đưa tên tuổi Ngô Cẩn Ngôn vụt chốc vào hàng sao được săn đón.

Trong bộ phim này, Ngô Cẩn Ngôn đảm nhận vai nữ chính Ngụy Anh Lạc dũng cảm, thẳng thắn, thông minh và nhạy bén trải qua không ít cuộc tranh đấu chốn hậu cung tranh sủng. Ngụy Anh Lạc có thể xem là vai diễn để đời của Ngô Cẩn Ngôn cho đến thời điểm hiện tại và cũng là bước nâng đỡ thành công của Vu Chính với Ngô Cẩn Ngôn.

Sau khi Diên Hi Công Lược lên sóng, có không ít khán giả bất bình vì Vu Chính mời hàng loạt tên tuổi đình đám như Nhiếp Viễn, Xa Thi Mạn, Tần Lam,… làm nền cho Ngô Cẩn Ngôn tỏa sáng. Tuy nhiên sau khi bộ phim kết thúc, khán giả mới dần hiểu ra vì sao Vu Chính quyết định lựa chọn nâng đỡ Ngô Cẩn Ngôn.

Có thể thấy được diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn trong “Diên Hi Công Lược” rất chân thực, khiến khán giả không khỏi không chú ý đến cô.

Dù là khi thể hiện nét quyến rũ hoàng thượng hay an phận làm một cung nữ giả vờ ngây thơ vô tội thì Ngô Cẩn Ngôn vẫn biểu hiện rất chân thật.

Trước đó, Ngô Cẩn Ngôn từng chứng minh khả năng của mình trong rất nhiều vai phụ như trong “Phong Hỏa Giai Nhân” khiến khán giả căm hận hay một tiểu thái hậu nham hiểm trong “Phượng Tù Hoàng”.

Ngoại hình của Ngô Cẩn Ngôn tuy không đến mức xuất chúng, nghiêng thành như nhiều mỹ nhân Hoa Ngữ khác nhưng cô nàng sở hữu ngũ quan tinh tế, sống mũi cao, gương mặt nhỏ nhắn, rất thích hợp với hình tượng nữ tử nhà Thanh.

Có thể thấy, là một người mới trong vai trò diễn viên chính, nhưng Ngô Cẩn Ngôn luôn học hỏi không ngừng, tích cực vươn lên hoàn thiện bản thân. Sắp tới, Ngô Cẩn Ngôn sẽ tiếp tục hội ngộ khán giả qua vai diễn trong “Hạo Lan Truyện” và “Triều Ca” rất được khán giả mong đợi.

Vạn Bằng

Vạn Bằng là cái tên vô cùng mới mẻ trong làng giải trí Hoa ngữ. Cô nàng sinh năm 1996 và đã tốt nghiệp khoa múa cổ điển của Học viện Vũ đạo Bắc Kinh. Vạn Bằng gây chú ý với chiều cao lý tưởng 1m72 cùng với nét đẹp cổ điển, nhẹ nhàng. Cô được khán giả biết đến nhờ vai chính đầu tiên là Dương Tịch trong bộ phim thanh xuân gây sốt Sống không dũng cảm uổng phí thanh xuân.

Là vai diễn được đóng chính đầu tiên, Vạn Bằng đối mặt với không ít áp lực. Bởi cô chỉ là kẻ tay ngang, ngoại đạo và chưa được đào tạo qua một trường lớp nào về diễn xuất. Chính vì thế, cô không ngừng nghỉ luyện tập để nâng cao diễn xuất cho bản thân mình. Và cuối cùng, nữ diễn viên trẻ cũng nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả về lối diễn tự nhiên và ăn nhập của Vạn Bằng.

Trong phim, Dương Tịch là một cô gái vô cùng nhí nhảnh đáng yêu, nhưng cũng rất tốt bụng. Ngoài học kém thì tất cả các mặt đều tốt, một cô gái vô cùng thẳng thắn mạnh mẽ, lý tính nhưng cũng có lúc cô nàng cũng vô cùng nhạy cảm bộc lộ mặt cảm tính của mình. Gặp chuyện vui thì hớn hở, gặp chuyện buồn thì ủ rũ nhưng rất nhanh sau đó lại lấy lại luôn được tinh thần.

Vạn Bằng gây ấn tượng khi xuất hiện với mái tóc ngắn, ăn mặc vô cùng giản dị, nhưng cũng chính vì thế nên rất phù hợp với bối cảnh thanh xuân vườn trường. Khi cô cười “thả phanh” cũng rất rực rỡ, có không ít khán giả bày tỏ càng lúc càng yêu thích ngoại hình của nữ chính.

Tuy nữ chính Vạn Bằng trong phim có phần hơi nam tính, nhưng nhìn ảnh ngoài đời thực của cô thì giống như biến thành một người khác. Vạn Bằng ngoài đời rất thục nữ, đặc biệt với mái tóc dài lại càng khiến cô nhìn nữ tính hơn. Tấm ảnh Vạn Bằng với mái tóc dài khiến không ít khán giả cảm thấy kinh ngạc, tất cả đều cho rằng Vạn Bằng tóc dài siêu xinh đẹp và càng “nữ thần” hơn so với Vạn Bằng trong phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất