Phim Ảnh

Những nữ chính 'giải cứu thế giới ở kiếp trước' nên được quá nhiều vệ tinh theo đuổi!

Phương Thảo
Chia sẻ

Những cô nàng nữ chính được người hâm mộ cho rằng đã "giải cứu thế giới ở kiếp trước" nên trong kiếp này, họ được vây quanh bởi rất nhiều "vệ tinh", không những "lượng" mà còn "chất"!

An Sơ Hạ - Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi

Sinh năm 1994, nữ diễn viên Hình Phi với gương mặt khả ái, đáng yêu cùng khả năng diễn xuất tự nhiên và lôi cuốn, dường như quá thích hợp để hoá thân thành nàng lọ lem An Sơ Hạ trong bộ phim Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi.

Sau cái chết của mẹ, An Sơ Hạ đến sống cùng nhà họ Hàn theo mong muốn mà mẹ cô đã gửi gắm trước khi ra đi. Nhờ vậy, cuộc đời cô đã bước sang trang mới với khi được làm quen với Hàn Thất Lục, Giang Thần Xuyên, Lăng Hàn Vũ và những người bạn là các “cậu ấm cô chiêu” khác tại ngôi trường vô cùng danh giá.

Sở dĩ An Sơ Hạ được người hâm mộ ghen tỵ là vì cô nàng đang có tới 4 chàng trai đang theo đuổi mà nếu nhắm mắt chọn… bừa, người đó và cô vẫn có thể tạo nên cặp đôi đẹp nhất màn ảnh. Đầu tiên phải kể đến Phong Thiếu, thanh mai trúc mã luôn ở bên âm thầm che chở, bảo vệ cho Sơ Hạ nhưng đã bỏ cuộc để tự nhân làm anh trai sau khi ý định cưa cẩm không thành.

Song song với đó, Lăng Hàn Vũ và Giang Thần Xuyên cũng là hai chàng “soái ca” tại trường Đại học: nhà giàu, đẹp trai, ấm áp, giữa bao nhiêu cô nàng tiểu thư xinh đẹp khác, lại chọn Sơ Hạ là mục tiêu duy nhất để chinh phục cho bằng được.

An Sơ Hạ cùng bốn chàng “vệ tinh” của mình

“Ứng cử viên” sáng giá nhất trên “cuộc đua” theo đuổi nữ chính là “thiếu gia ác ma” Hàn Thất Lục. Không chỉ sở hữu khuôn mặt điển trai với góc nghiêng hoàn hảo, anh chàng còn “đốn tim” người xem bởi sự lạnh lùng, lãnh đạm bên cạnh những hành động quan tâm âm thầm đối với cô nàng Sơ Hạ.

Đứng trước những ngã rẽ về duyên phận, đặc biệt là khi đã trở thành trung tâm của nhiều người, liệu An Sơ Hạ có vượt qua được những rắc rối, trở ngại, âm mưu đang chờ mình phía trước để tìm ra một nửa tuổi thanh xuân của mình? Phần thắng dẫu đang nghiêng về Hàn Thất Lục, nhưng đừng quên Lăng Hàn Vũ và Giang Thần Xuyên cũng xứng đáng không kém.

Bối Vy Vy - Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Yêu em từ cái nhìn đầu tiên được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn. Bộ phim là câu chuyện tình đẹp, ngọt ngào từ trong game ra ngoài đời thật của cô nàng Bối Vy Vy và anh chàng đẹp trai, tài giỏi Tiêu Nại. Dù không có nhiều sóng gió, mâu thuẫn với những tình tiết kịch tính, gay cấn, tình yêu của họ vẫn thu hút đông đảo người xem.

Tạo hình điển trai của nam chính

Xinh đẹp, tài giỏi, nữ chính không chỉ dành được tình yêu của Tiêu Nại mà còn được nhiều “vệ tinh” khác theo đuổi. Một trong số đó là Tào Quang, anh là nam tài tử của trường Đại học Ngoại ngữ, nổi tiếng với ngoại hình nổi bật cùng khả năng ngoại ngữ thiên phú.

Nhân vật Tào Quang trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Bên cạnh đó, Thiếu Tường cũng được coi là một nhân vật tạo điểm nhấn cho bộ phim. Anh là “chồng cũ” của Vy Vy trong game, sau khi gặp nữ chính ngoài đời, anh chàng này đã “đá” Tiểu Vũ Yêu Yêu để theo đuổi Bối Vy Vy.

Thiếu Tường bỏ mặc bạn gái sau khi nhìn thấy Vy Vy lần đầu

Bạch Thiển - Tam sinh tam thế thập lý đào hoa

Dương Mịch trong vai Bạch Thiển

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở, gian nan của chàng thái tử Dạ Hoa và cô nàng Bạch Thiển khi phải cùng nhau trải qua sinh ly tử biệt. Dù đã được định duyên từ trước, Dạ Hoa vô cùng vất vả mới có thể khiến “bà cô” Bạch Thiển rung động một lần nữa.

Tạo hình nhân vật Dạ Hoa từng gây nên nhiều tranh cãi

Dù mới chiếu những tập đầu tiên, Bạch Thiển đã gây ấn tượng với sự mạnh mẽ, đáng yêu của mình. Không chỉ vậy, nữ chính còn được rất nhiều “vệ tinh” theo đuổi. Ngoài mối tình với Dạ Hoa, A Âm còn dành được trái tim của Nhị hoàng tử Dực giới - Ly Kính. Nếu trong tiểu thuyết cùng tên, Ly Kính yêu A Âm khi vẫn chưa biết cô là con gái thì ở trong bản chuyển thể, vị hoàng tử này sớm nhận ra mỹ nhân từ những cái nhìn đầu tiên và đem lòng yêu cuồng dại.

Nam phụ Ly Kính nhận được phản hồi tốt từ khán giả

Công chúa của Dực giới - cô gái đã nhiều lần cứu giúp A Âm

Không giống anh của mình, công chúa của Dực giới không nhận ra A Âm là gái giả nam, cô say đắm trước vẻ đẹp của “chàng” đệ tử thứ 17 của Mặc Uyên và đem lòng yêu thương.

Bách Thảo- Thiếu nữ toàn phong

Thiếu nữ toàn phong là bộ phim ăn khách được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, xoay quanh câu chuyện về cô gái mồ côi cha mẹ từ bé - Thích Bách Thảo. Được sư phụ nuôi nấng, dạy dỗ, Bách Thảo luôn chuyên cần, cố gắng trong bộ môn võ thuật.

Trong phim, nữ chính khiến khán giả phát ghen khi được 3 chàng “soái ca” yêu thương, bảo vệ. Mỗi chàng trai lại mang một màu sắc khác nhau: Sơ Nguyên dịu dàng, ôn nhu; Đình Hạo mạnh mẽ, sôi nổi; Nhược Bạch âm thầm quan tâm, hi sinh. Nhưng cả ba đều dành tình yêu chân thành, đáng ngưỡng mộ cho duy nhấ Bách Thảo.

Bạch Nhược

Đình Hạo

Sơ Nguyên

Thẩm Giai Nghi - Cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi

Được chuyển thể từ tiểu thuyết You Are the Apple of My Eye của nhà văn Cửu Bá Đao, bộ phim bất ngờ tạo nên cơn sốt khắp châu Á trong năm 2011. Trần Nghiên Hy trong vai Thẩm Giai Nghi trở thành mối tình đầu của bao trái tim yêu dại khờ, còn mỗi chàng trai lại nhìn thấy chút gì đó ngốc nghếch, sôi nổi của chính mình trong Kha Cảnh Đằng do Kha Chấn Đông thủ vai.

Tựa đề của bộ phim đã thể hiện số lượng “vệ tinh” của “cô gái năm xưa chúng ta cùng theo đuổi” - Thẩm Giai Nghi. Cô là một học sinh gương mẫu, học giỏi lại đáng yêu, xinh đẹp nên được các bạn nam hết mực yêu quý. Một trong số đó là anh chàng nghịch ngợm Kha Cảnh Đằng - học sinh cá biệt của lớp. Câu chuyện tình yêu thời học sinh trong sáng này đã để lại nhiều dư âm trong lòng người xem.

Các anh chàng này đều đem lòng yêu thương Thẩm Giai Nghi

Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để đón xem các bộ phim: Ác ma thiếu gia đừng hôn tôi, Tam sinh tam thế thập lý đào hoa (phiên bản truyền hình), Thiếu nữ toàn phong, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên

Chia sẻ

Bài viết

Phương Thảo

Tin mới nhất