Phim Ảnh

Những nhân vật phản diện không thể nào ghét nổi trong phim Hàn

Chia sẻ

Có những nhân vật phản diện khiến bạn gét cay ghét đắng nhưng thay vào đó cũng có những người nhìn lại chỉ muốn yêu thương.

Trong mỗi bộ phim thường có những phe chính tà, người tốt kẻ xấu giống như một xã hội thu nhỏ để làm nổi bật lên chân lý: chính nghĩa luôn chiến thắng, ở hiền gặp lành, kẻ ác độc sẽ gặp báo ứng. Lẽ thường, khán giả xem phim ai ai cũng thích những nhân vật “miệng nam mô bụng bồ tát” và ghét vai phản diện, thậm chí có nhiều người ghét những nhân vật đó đến nỗi… ghét lây sang cả diễn viên. Tuy nhiên, phim Hàn ngày nay lại xuất hiện những vai diễn tuy đối đầu với nhân vật chính nhưng lại chẳng khiến người ta ghét nổi, thậm chí… còn được ủng hộ hơn cả vai chính.

Hong Se Na - Rooftop Prince

hoang-tu-gac-mai

Nữ diễn viên Jung Yoo Mi đã thể hiện thành công nhân vật Hong Se Na thông minh và đầy tham vọng. Cũng vì khát khao có được danh vọng và tiền tài mầ cô không từ thủ đoạn để đạt được điều mình muốn. Từ một cô gái có hoàn cảnh nghèo khó cô vươn lên trở thành thư kí chủ tịch, trở thành một người phụ nữ xinh đẹp và thành đạt. Tuy nhiên, bấy nhiêu đó chưa đủ với Se Na, cô bắt tay với người yêu Tae Moo của mình hòng cướp vị trí người thừa kế của tập đoàn Home Shopping khỏi tay nam chính Tae Yong. Trong quá trình đó, không ít lần Se Na hãm hại Park Ha nhưng không thành.

hoang-tu-gac-mai-1

hoang-tu-gac-mai-2

Dù gây ra không ít sóng gió cho hai nhân vật chính của bộ phim nhưng một điều ngạc nhiên là đa phần bình luận từ phía khán giả lại theo chiều hướng khá tích cực. Hầu như mọi người đều khen vì Se Na quá xinh đẹp nên không thể ghét được, xem phim chỉ muốn Se Na xuất hiện nhiều hơn để ngắm mĩ nhân cho thỏa thích. Hơn nữa về sau cô càng nhận được nhiều cảm tình từ phía khán giả khi nhận ra lỗi lầm của mình và kịp thời hối cải. Đương nhiên khán giả sẽ dễ dàng tha thứ cho tất cả vì… chị quá đẹp.

 Harry - I Miss You

i-miss-you

Trong bộ phim tâm lý tình cảm I Miss You, nhân vật Harry do Yoo Seung Ho thủ vai là một vì trải qua quá khứ đầy đau khổ mà bị tâm thần phân liệt. Sau khi trưởng thành, Harry cùng Lee Soo Yeon trở về Hàn Quốc, lúc này anh đã biến thân thành một doanh nhân thành đạt, giàu có và điển trai. Tình yêu anh dành cho Soo Yeon rất dịu dàng và ấm áp, anh yêu cô nhiều đến nỗi trở nên cố chấp và ám ảnh. Anh cũng dành nhiều tình cảm và hết lòng vì người mẹ của mình, khi biết mẹ còn sống và có biểu hiện của bệnh tâm thần, Harry vô cùng đau mà ôm chặt lấy người mẹ xa cách mình 14 năm trời mà bật khóc. Cảnh tượng này đã lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

i-miss-you-1

Nhưng chẳng ai ngờ được, ẩn sâu trong người con trai tưởng chừng như vô hại ấy là một lòng hận thù sâu sắc. Anh đã giết hại rất nhiều người, những kẻ đã đắc tội anh, đắc tội Soo Yeon, hay cả những kẻ có thể ngáng chân anh cũng không bỏ qua. Cao trào hơn nữa là khi Soo Yeon biết hết sự thật, anh còn tìm cách hại chính người con gái mà mình yêu nhất… vì cô chưa từng yêu anh. 

i-miss-you-3

Gây ra bấy nhiêu tội ác thế nhưng khán giả lại thấy Harry đáng thương nhiều hơn đáng trách. Anh đã mang trong mình quá nhiều nỗi đau ngay khi chỉ còn là một đứa trẻ, dù tâm lý có biến thái trở nên tàn bạo nhường nào thì trong trái tim Harry vẫn có tình yêu sâu đậm dành cho Lee Soo Yeon và người mẹ của mình. Hơn nữa, Yoo Seung Ho vào vai quá thành công khi mới chỉ ở tuổi 19, anh thể hiện tâm lý nhân vật vô cùng hoàn hảo nên đã giành được tình cảm của phần đông khán giả. Nhiều người còn thương Harry đến nỗi… quay qua mắng biên kịch. Sau bộ phim I Miss You, tên tuổi Yoo Seung Ho đã được nâng lên một tầm cao mới.

Choi Young Do - The Heirs

the-heirs

Choi Young Do do Woo Bin thủ vai trong The Heirs không hẳn là một vai phản diện vì xét cho cùng thì cậu không gây ra tội lỗi gì quá nghiêm trọng. Young Do trong phim có tính cách khá “trẻ trâu” mà thường bị bạn bè gọi là học sinh cấp 1. Là cậu ấm nhà giàu, Young Do tự cho mình là đứng trên tất cả mọi người, cậu coi việc khinh thường và bắt nạt những học sinh nghèo thuộc diện “được xã hội quan tâm” trong trường là nghĩa vụ của mình, khiến cho không ít người phải chịu khổ sở.

the-heirs-1

Khi nữ chính Cha Eun Sang chuyển tới trường JeGuk, Young Do không ngừng gây khó khăn cho cô, cũng vì vậy mà mấy lần gây gổ đánh nhau với nam chính Kim Tan - người luôn yêu mến và bảo vệ Eun Sang. Không chỉ vì nữ chính là Young Do và Kim Tan đối đầu nhau, hai người vốn là bạn thân nhưng vì chuyện quá khứ mà “trở mặt thành thù”. Young Do không ít lần lôi chuyện mẹ của Tan ra để dè bỉu dù Tan chưa từng động chạm đến chuyện “tốt” của gia đình cậu. 

the-heirs-2

Sắm một vai khá đáng ghét trong phim nhưng Young Do vẫn nghiễm nhiên thu về cho mình được cả lực lượng fan hùng hậu. Nhờ vẻ ngoài cao ráo và gương mặt điển trai kiểu bad boy khiến không ít cô nàng thiếu nữ say như điếu đổ thế nên… vì đẹp trai nên sẽ được tha thứ cho mọi khuyết điểm. 

Kwon Jae Hee - The girl who sees smells

The-Girl-Who-Can-See-Smells-Cast3

Kwon Jae Hee do Nam Goong Min thủ vai là một vị đầu bếp nổi tiếng trong giới, anh luôn xuất hiện với vẻ ngoài gọn gàng và điển trai cùng với cách cư xử vô cùng lịch thiệp nên giành được nhiều thiện cảm từ người xung quanh. Thế nhưng không ai biết được, bên trong con người luôn chỉn chu đó lại mang một trái tim lạnh giá của một kẻ giết người hàng loạt có tổ chức hành vi. Sau khi giết người, Jae Hee để lại trên tay họ một mã vạch, đó chính là mã vạch của cuốn sách cuộc đời nạn nhân do chính anh chấp bút, một hành vi vô cùng biến thái và tàn bạo.

the-girl-who-sees-smells-2

the-girl-who-sees-smells-1

Tưởng chừng như Kwon Jae Hee sẽ khiến khán giả rùng mình sợ hãi vì thủ đoạn tàn bạo của mình nhưng không, khán giả quay lưng lại với cặp nam nữ chính. Sau khi ném đá hết tính cách của cặp đôi chính đến sự đuối sức của kịch bản ở những tập cuối thì họ quay sang ủng hộ Jae Hee và chỉ xem phim vì nhân vật này. Sau bộ phim, Nam Goong Min lần nữa khẳng định diễn xuất “không phải dạng vừa” của mình và giành được nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. 

Han Jae Joon - Doctor Stranger

doctor-stranger

Trong Doctor Stranger, Park Hae Jin thủ vai anh chàng bác sĩ thiên tài Han Jae Joon - Giáo sư được mời từ đại học Harvard. Là một bác sĩ có thực lực, Han Jae Joon luôn thể hiện tốt trong các cuộc thi tài với nam chính Park Hoon để giành vị trí phẫu thuật cho ngài Thủ tướng. Tuy nhiên, vì đạt được mục đích của mình mà Jae Joon không từ thủ đoạn mua chuộc bác sĩ mổ phụ gây cản trở cho nhóm Park Hoon mà không màng đến an nguy của bệnh nhân. 

doctor-stranger-1

Sau này khi sự thật dần được hé lộ, người mà Jae Joon muốn đối phó lại là viện trưởng bệnh viện đại học Myung Woo vì nhiều năm trước do sự vô trách nhiệm của bệnh viện khiến mẹ anh qua đời một cách oan uổng. Để trả thù, anh còn lợi dụng cả tình cảm của Soo Hyun - người con gái anh yêu đồng thời cũng là con gái yêu của viện trưởng. 

doctor-stranger-2

Tuy nhiều lần đối đầu và chơi xấu với nam chính Park Hoon nhưng Jae Joon cũng chẳng mảy may nhận chỉ trích hay “gạch đá” nào từ phía khán giả như thường thấy ở những vai phản diện, thay vào đó là những tiếng khen nức lòng từ khán giả. Có lẽ trường hợp này cũng nằm trong quy luật “người đẹp không có tội” của công chúng. Nhân vật Han Jae Joon thêm phần khẳng định khả năng diễn xuất của Park Hae Jin và đưa tên tuổi của anh lên tầng cao mới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất