Phim Ảnh

Đây là danh sách những người đã chết trong tập cuối 'Game of Thrones' mùa 8

Ngọc Trang
Chia sẻ

Khác với dự đoán trước đó của khán giả, tập cuối Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 không chứa đựng quá nhiều cái chết thương tâm của các nhân vật chính.

Tối chủ nhật vừa qua, tập cuối cùng (tập 6) của Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) mùa 8 đã chính thức lên sóng, khép lại một series đình đám được khán giả yêu thích hàng chục năm qua. Tuy nhiên, diễn biến tập phim lại đi theo hướng ít ai ngờ tới, dẫn đến cuộc tranh cãi nảy lửa, bình luận trái chiều liên tục bủa vây từ chính những người hâm mộ loạt phim.

Trong tập phim trước, Cersei và Jaime Lannister ở cuộc chạy trốn đã bị chôn vùi trong đám đổ nát khi Red Keep sụp đổ. Vì chưa xác nhận tìm thấy xác nên nhiều khán giả cho rằng ít nhất 1 trong 2 nhân vật sẽ sống sót và trở lại ở tập cuối cùng, nhưng điều đó đã không xảy ra.

Nửa đầu tập 6, và các thành viên khác của hội đồng chiến tranh Daenerys Targaryen đã đến sàng lọc và tìm kiếm những gì còn sót lại sau đống đổ nát ở King's Landing. Tại đây, Tyrion phát hiện ra bàn tay vàng của anh trai Jaime Lannister, cuối cùng là cái xác chứng minh Cersei và Jaime Lannister đều đã chết.

Tuy nhiên, cái chết của hai nhân vật này không thực sự gây bất ngờ trong tập cuối, bởi lẽ dẫu sao Jaime Lannister cũng đã được tiên đoán trước về điều này và cơ hội sống của họ cũng chỉ là hi vọng mong manh. Một cái chết khác cũng được khán giả dự đoán nhưng đến theo cách bất ngờ hơn từ nhân vật Daenerys Targaryen.

Sau Seige of King's Landing, Tyrion bị Dany tống vào tù vì giúp đỡ Jaime Lannister trốn thoát. Tyrion cố gắng thuyết phục Jon chống lại Dany, dẫn chứng những hành động của cô trong King's Landing là dấu hiệu cho thấy cô sẽ cai trị Westeros như thế nào trong tương lai.

Và cuối cùng, quan điểm của Tyrion đã thuyết phục được Jon. Jon cố gắng một lần nữa thuyết phục Dany từ bỏ con đường cô đi - nhưng Dany vẫn thấy mình làm đúng vì giải phóng những người bị áp bức, và từ chối thay đổi hướng đi. Sau khi khuyên giải bất thành, Jon đã đưa ra một lựa chọn nặng nề - giết chết người mà anh yêu nhất.

Jon giả vờ hiểu cảm xúc của cô và khi anh đến đủ gần, Jon đã rút con dao găm của mình ra và đâm chết Daenerys. Sau khi chết trong phòng chứa Ngai sắt, Drogon đã bay đến, phun lửa làm tan chảy ngai sắt và mang xác của Dany đi.

Vậy là, chỉ có 3 nhân vật chính được xác nhận thiệt mạng trong tập phim cuối cùng. Jon cuối cùng không trở thành người thống trị Westeros mà ngôi vị đó thuộc về Bran Stark, tất cả tạo nên một cái kết bất ngờ khiến người hâm mộ theo dõi cả series nổ ra tranh cãi. Còn bạn nghĩ sao về cái kết này?

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất