Phim Ảnh

Những ngôi sao để tóc trắng đẹp nhất trong phim cổ trang Trung Quốc

Theo Sohu
Chia sẻ

Cao Vỹ Quang, Nhậm Gia Luân, Đặng Luân đều không thể thiếu trong danh sách này.

Phim cổ trang Trung Quốc không chỉ có dàn diễn viên đẹp mắt, tạo hình đẹp mắt mà những kiểu tóc cũng rất gây ấn tượng. Ngoài việc để các nhân vật xuất hiện với mái tóc đen đã quá quen thuộc thì gần đây những nhà làm phim cũng đã bắt đầu “lấn sân” sang kiểu tóc trắng. So với những kiểu tóc đen trứ danh thì tóc trắng có phần “kén người” hơn bởi không phải diễn viên nào cũng có hợp với mái tóc trắng. Trên màn ảnh đã có không ít diễn viên thử sức với kiểu tóc trắng, nhưng ai mới là người hợp nhất với kiểu tóc kén chọn này?

10. Đặng Luân

Đặng Luân từng gây chú ý với vai U Nhiên Quân trong bộ phim Kỳ tinh ký: Thời niên thiếu tươi đẹp. So với Húc Phượng trong Hương mật tựa khói sương thì U Nhiên Quân không thu hút bằng vì mái tóc trắng không quá hợp với Đặng Luân. Nhất là khi làn da của Đặng Luân quá trắng, cùng mái tóc trông anh có phần yếu đuối hơn nhiều.

9. Trương Trí Nghiêu

Cổ kiếm kỳ đàm ngoài dàn diễn viên chính là Lý Dịch Phong, Dương Mịch, Trần Vỹ Đình ra thì Trương Trí Nghiêu cũng được chú ý không kém. Quả thật khi Trương Trí Nghiêu xuất hiện với mái tóc trắng này, netizen không khỏi bất ngờ và ai cũng phải phải khen ngợi khí chất của anh, dù có là tóc trắng kén chọn cũng không thể làm khó được nam diễn viên.

8. Tiêu Ân Tuấn

Nam thần cổ trang một thời - Tiêu Ân Tuấn là ngôi sao có thể cân đủ mọi kiểu tóc, từ mái tóc xoăn trong Tiểu Lý phi đao cho đến kiểu tóc trắng trong Võ Đang. Tạo hình này của Tiêu Ân Tuấn đã trở thành kinh điển, nhiều khán giả không thể cưỡng lại được sức hút mạnh mẽ của anh.

7. Vương Thụy Xương

Thời điểm Song thế sủng phi lên sóng, ngoài nam chính Hình Chiêu Lâm thì khán giả cũng rất ấn tượng với nam phụ Vương Thụy Xương. Thậm chí tạo hình thanh nhã thoát tục này của Vương Thụy Xương còn nhận được nhiều lời khen ngợi hơn cả của Hình Chiêu Lâm.

6. Mã Thiên Vũ

Vai Anh Không Thích trong Huyễn thành có lẽ là vai diễn ấn tượng nhất trong sự nghiệp của Mã Thiên Vũ. Dù có để tóc trắng nhưng Mã Thiên Vũ vẫn vô cùng điển trai, cộng thêm hình tượng nhân vật nửa chính nửa tà càng khiến khán giả yêu thích hơn cả nam chính Ca Sách do Phùng Thiệu Phong đảm nhận.

5. Nhậm Gia Luân

Tuy không phải là sao nam đẹp trai nhất màn ảnh nhưng Nhậm Gia Luân lại có khí chất đặc biệt và rất hợp với những bộ phim cổ trang. Thiên kê chi truyền thuyết Bạch Xà có lẽ không phải phim nổi tiếng nhất của Nhậm Gia Luân nhưng tạo hình của anh trong phim lại được đánh giá rất cao, không hề thua kém tạo hình trong Cẩm y chi hạ.

4. Cúc Tịnh Y

Cúc Tịnh Y là nữ diễn viên duy nhất có tên trong danh sách này. Hình ảnh của cô trong Cửu châu thiên không thành khiến netizen không thể quên, nhất là với tạo hình mái tóc trắng càng khiến nhân vật của Cúc Tịnh Y thêm u buồn và đáng thương vì số phận nghiệt ngã.

3. Chu Nhất Long

Tuy xuất hiện không nhiều nhưng nhân vật Dạ Tôn của Chu Nhất Long trong Trấn hồn lại chiếm trọn tình cảm của khán giả. Hình ảnh một Ma tôn độc ác nhưng vô cùng đáng thương ấy được khán giả bầu chọn là nhân vật phản diện được yêu thích nhất trên màn ảnh.

2. Vu Mông Lung

Tạo hình trong Hiên Viên kiếm: Hán chi vân cũng là tạo hình cổ trang để đời của Vu Mông Lung. Hiên Viên kiếm: Hán chi vân tuy nhận phải khá nhiều phản hồi tiêu cực nhưng nhân vật Mộ Vân của Vu Mông Lung lại rất được yêu thích, còn hơn cả nam chính Trương Vân Long.

1. Cao Vỹ Quang

So với những vai diễn trong danh sách thì Đông Hoa đế quân của Cao Vỹ Quang nổi tiếng hơn cả và rất xứng đáng xếp vị trí đầu tiên. Ban đầu khi Tam sinh tam thế thập lý đào công bố dàn diễn viên, fan truyện rất lo lắng Cao Vỹ Quang sẽ không thể “cân” nổi tạo hình của nhân vật. Ấy vậy mà khi phim lên sóng, ai cũng phải gật đầu khen ngợi rằng Cao Vỹ Quang hợp với mái tóc trắng một cách kỳ lạ.

Chia sẻ

Theo

Sohu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất