Phim Ảnh

Những ngày không quên: Thư bị bố Sơn và Ánh Dương nghi ngờ nhiễm COVID-19, trốn cách ly về nhà

Migi
Chia sẻ

Những hình ảnh hậu trường phim "Những ngày không quên" hé lộ mâu thuẫn mới trong gia đình bố Sơn trong mùa đại dịch COVID-19.

Trailer Những ngày không quên.

Là bộ phim kết nối đầu tiên của “vũ trụ VTV”, Những ngày không quên bao gồm hầu hết dàn nhân vật chính trong 2 tác phẩm truyền hình ăn khách Về nhà đi con Cô gái nhà người ta. Với nội dung hài hước, thú vị và không kém phần thời sự khi xoay quanh câu chuyện về đại dịch COVID-19, ngay từ khi công bố dự án, Những ngày không quên đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, háo hức chờ đợi từ phía khán giả.

Sau khi công bố trailer đầu tiên, mới đây, cộng đồng mạng thích thú chia sẻ những hình ảnh được hé lộ từ hậu trường bộ phim. Trong đó, gia đình bố Sơn (NSUT Trung Anh) đang căng thẳng chiến đấu để phòng ngừa với dịch bệnh COVID-19 đang có nguy cơ tiềm ảnh ở khắp nơi.

Những hình ảnh hậu trường mới được hé lộ.

Theo nội dung tiết lộ từ trailer, Thư (Bảo Thanh) bị nghi ngờ trốn cách ly từ ổ dịch COVID-19 trở về nhà. Trong khi đó, gia đình bố Sơn cùng hàng xóm đang dùng mọi cách để phòng chống dịch bệnh: từ đeo khẩu trang, đội mũ, mặc đồ bảo hộ, phun thuốc kháng khuẩn,… Thấy con gái đầu trần, không khẩu trang một mình về nhà, cả bố sơn và Ánh Dương (Bảo Hân) đều tỏ ra không hài lòng, chất vấn cô về tin đồn nghi nhiễm COVID-19.

Bố Sơn và Ánh Dương kiên quyết bắt thư tuân thủ an toàn phòng dịch COVID-19.

Từ những hình ảnh được hé lộ, có thể thấy bối cảnh phim vẫn nằm ở căn nhà cũ của gia đình bố Sơn ở Hà Nội. Được biết, đây chỉ là một trong rất nhiều tình huống oái oăm, dở khóc dở cười được đặt ra trong Những ngày không quên. Bên cạnh chuyện gia đình, mối liên hệ giữa các nhân vật trong Về nhà đi con và Cô gái nhà người ta cũng được thiết lập, từ đó mở rộng bối cảnh đến làng quê cũng bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh.

Những hình ảnh trong trailer.

Chỉ vài hình ảnh hậu trường nhưng khán giả đã vô cùng háo hức, mong chờ sự trở lại của dàn diễn viên được yêu thích. Bên cạnh đó, nội dung thời sự, hấp dẫn cũng hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả. Theo dự kiến, tập đầu tiên Những ngày không quên sẽ chính thức ra mắt vào khung giờ vàng tối 6/4 này. Cùng Saostar chờ đợi và đón xem nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất