Phim Ảnh

Những nàng Triệu Mẫn trong các phiên bản 'Ỷ Thiên Đồ Long ký'

Theo Sina
Chia sẻ

Khi xem "Ỷ thiên đồ long ký", ngoài chú ý nam nhân vật thì còn có nữ chính trong phim và nhân vật Triệu Mẫn là vai nữ chính được nhiều người quan tâm nhất. Qua nhiều lần 'remake' tác phẩm này, thử nghĩ xem nữ diễn viên nào có khả năng làm say đắm lòng người nhiều nhất nào.

Phim Tân Ỷ Thiên Đồ Long ký là bộ phim được nhiều khán giả quan tâm nhất hiện nay. Dù có nhiều tranh cãi về kỹ xảo phim ảnh lẫn diễn xuất của các diễn viên, nhưng bộ phim vẫn hấp dẫn.

Dù không có ngôi sao nổi tiếng hạng A góp mặt trong phim nhưng độ “hot” không hề hạ nhiệt mà còn rất được chào đón.

Nhân vật Triệu Mẫn (Trần Ngọc Kỳ) đã được lên sóng trên phim Tân Ỷ thiên đồ long ký. Điều này lại lần nữa dấy lên nhiều luồng ý kiến từ người xem phim, không phải khen Trần Ngọc Kỳ có dung mạo đẹp mà là nói về kỹ năng diễn xuất của cô nàng. Có lẽ khán giả xem Triệu Mẫn là nhân vật cốt chính trong phim nên nữ diễn viên này được đặt nhiều kỳ vọng hơn và đặc biệt bị “soi” kỹ càng hơn.

Và vì vậy, các fan của phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký nói chung đang “réo gọi” các tên tuổi khi xưa đã đóng vai Triệu Mẫn và gây nhiều thương nhớ trong lòng người xem. 

Hãy cùng nhau “điểm danh” các nữ diễn viên đã góp phần xây dựng hình tượng Triệu Mẫn này thôi nào.

Giả Tịnh Văn gây ấn tượng trong lòng người xem khi cô nhận lời mời đóng vai chính trong Ỷ thiên đồ long ký 2003 và Võ Tắc Thiên trong Chí Tôn Hồng Nhan. Cho đến này, vai diễn Triệu Mẫn của cô là một trong những vai diễn được đánh giá xuất sắc trong dòng phim kiếm hiệp của Kim Dung.

Một trong những Triệu Mẫn được biết đến là Trương Mẫn trong Ỷ thiên đồ long ký: Ma giáo giáo chủ (1993).

Tạo hình của nữ diễn viên Trương Mẫn được xem là khá ấn tượng và nhận được nhiều lời đánh giá chuyên môn khen ngợi về khả năng diễn xuất.

Trong lòng nhiều khán giả phim Ỷ thiên đồ long ký (2000), Lê Tư là nàng Triệu Mẫn xinh đẹp nhất của màn ảnh Hoa ngữ lúc bấy giờ. Chính bởi vẻ đẹp và khả năng diễn xuất mà Lê Tư đã dành được nhiều điểm tốt từ phía khán giả.

Hay nữ diễn viên ca sĩ xứ Đài An Dĩ Hiên. Cô đã góp mặt trong Ỷ thiên đồ long ký năm 2009. Tuy không được đánh giá là xuất sắc nhưng An Dĩ Hiên cũng diễn rất tròn vai Triệu Mẫn này.

Vốn là diễn viên thần tượng nên khi đóng vai này cô cũng được nhiều người quan tâm và bỏ qua mác “bình hoa di động” cho cô nàng.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất