Phim Ảnh

Dù đã vượt ngưỡng hay mấp mé U30, những nam minh tinh này vẫn tràn đầy cảm giác thiếu niên

Như Hồ
Chia sẻ

Những nam minh tinh tràn đầy cảm giác thiếu niên, giúp họ trở nên quá trẻ trung so với độ tuổi của mình: Tiêu Chiến, La Vân Hi... là những người được đề tên.

1. La Vân Hi

Mặc dù La Vân Hi đã hơn 30 tuổi rồi nhưng nhờ vào Hương mật tựa khói sương (2018), tên tuổi của anh đã ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Cũng chính vì vậy người xem không thể tin được nam diễn viên đã ngoài U30, dù sao ngoại hình của anh cũng mang đến cho người xem cảm giác thiếu niên tràn đầy, là kiểu người được thời gian ưu ái.

2. Nhậm Gia Luân

So với các tiểu sinh lưu lượng khác, nhân khí (danh tiếng, fan hâm mộ) của Nhậm Gia Luân có phần khiêm tốn hơn. Trong lúc sự nghiệp đang ở thời kỳ đỉnh cao, anh lại tuyên bố kết hôn, sinh con làm không ít dân mạng cảm thấy kinh ngạc. Nhưng với việc không muốn phô bày đời tư của mình, Nhậm Gia Luân cũng nhận được nhiều lời khen của cư dân mạng.

3. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến nổi tiếng sau sự thành công của webdrama Trần tình lệnh (2019) vừa qua, giúp khán giả nhìn thấy được một người con trai nỗ lực, ưu tú như thế. Mặc dù Tiêu Chiến đã gần 30 tuổi nhưng cảm giác thiếu niên vẫn tràn đầy, vô cùng trẻ trung.

4. Lưu Hạo Nhiên

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Lưu Hạo Nhiên đã rất thành công trong ngành giải trí hiện nay. Sức hấp dẫn nhất của anh chàng có lẽ là nụ cười tỏa nắng, vô cùng có duyên và đem lại nguồn năng lượng cho người đối diện.

5. Lý Hiện

Nhờ vào Thân ái nhiệt tình yêu thươngLý Hiện nhận được nhiều sự chú ý, cũng như sự yêu thích của khán giả, trở thành minh tinh lưu lượng mới, trở thành “Bạn trai tháng 7” trong lòng mọi người. Dù năm nay Lý Hiện đã gần 30 tuổi, nhưng nhan sắc và độ trẻ trung của anh chàng dường như “hack” số tuổi thật của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất