Phim Ảnh

Những nam diễn viên trẻ bứt phá nhất màn ảnh Hàn nửa đầu năm 2017

Xuyến Chi
Chia sẻ

Không chỉ sở hữu ngoại hình long lanh, những sao nam này còn được công chúng công nhận tài năng của mình qua các bộ phim đã và đang được chiếu trên truyền hình từ đầu năm đến nay.

Năm 2017 đã trôi qua hơn một nửa đoạn đường, màn ảnh Hàn đã chứng kiến nhiều sự bứt phá của thế hiện diễn viên trẻ đặc biệt là các diễn viên nam. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút của họ ngày càng lớn đối với khán giả vì những gì họ đã đạt được trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Cùng điểm qua những nam diễn viên trẻ đầy triển vọng của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi này nhé!

Go Kyung Pyo

Go Kyung Pyo nổi lên như một hiện tượng sau Reply 1988 mặc dù trước đó anh đã tham gia không ít tác phẩm như Junggle Fish 2, Flower Boy Next Door, Tomorrow Cantabile,… vẫn không gây được sự chú ý của công chúng.

Trong Reply 1988, anh chàng vào vai Sun Woo, là bạn thân cùng xóm của Duk Sun, sau này là chồng của Bo Ra - chị của Duk Sun. Sun Woo là một đứa con hiếu thảo với mẹ và là người anh trên cả tuyệt vời của em gái mình. Bố qua đời, gia đình lại khó khăn nên Sun Woo trưởng thành hơn những người bạn tri kỷ của mình khi là trụ cột của gia đình, gánh vác mọi trách nhiệm thay cho bố. Vai diễn Sun Woo đã mang tên tuổi nam diễn viên sinh năm 1990 tiến thêm một bước gần hơn với khán giả, được công nhận là một trong những diễn viên trẻ triển vọng của xứ sở kim chi.

Chàng lớp trưởng hiền lành trong Reply 1988.

Vai diễn Sun Woo như bước đà trong sự nghiệp của Go Kyung Pyo khi sau đó, anh chàng tham gia nhiều vai diễn từ điện ảnh đến truyền hình và vai diễn nào cũng gây được tiếng vang, nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn và dư luận. Từ tên đầu gấu Chi Do giết người không gớm tay trong phim điện ảnh Coin Lucker Girl, chàng thiếu gia Go Jung Won giàu có, điển trai, luôn hết mình cho tình yêu trong Jealousy Incarnate của đài SBS đến Yoo Jin Oh - một nhà văn viết thuê nhưng thật sự đằng sau đó là một con ma vương vấn nơi trần thế trong Chicago Typewriter của đài tvN.

Tên đầu gấu Chi Do trong Coin Lucker Girl.

Bộ phim Jeasousy Incarnate có sự tham gia của Go Kyung Pyo có rating cao ngất ngưởng trong năm 2016.

Nhà văn ma Yoo Jin Oh trong Chicago Typerwriter.

Mới đây nhất, anh có mặt trong dự án Strongest Deliveryman của đài KBS. Sau bao năm đóng vai phụ, Go Kyung Pyo đã có được vai chính đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Vào vai Choi Kang Soo, chàng shipper vào nghề được 5 năm. Không chỉ là một người giao hàng đơn thuần, anh còn đặc biệt vì sở hữu một tâm hồn tự do như nghệ sĩ. Anh ta có một nguyên tắc là không làm việc cho nơi nào hơn 3 tháng. Bộ phim là quá trình Kang Soo từ chàng trai shipper đường phố vươn lên thành CEO của một công ty tự sáng lập. Bộ phim đã chiếu 4/36 tập, các khán giả có thể hy vọng vào diễn xuất tươi sáng của Go Kyung Pyo trong thời gian sắp tới.

Park Hyung Sik

Ra mắt trong vai trò ca sĩ của nhóm nhạc thần tượng ZE:A, sự nghiệp của Park Hyung Sik chỉ thực sự “lên hương” khi lấn sân sang diễn xuất. Năm 2013, bộ phim The Heir có sự tham gia của anh chàng gây sốt khắp châu Á. Nam diễn viên sinh năm 1991 vào vai Joo Myung Soo, là thiếu gia thừa kế của một tập đoàn thương mại khá lớn, nhưng cậu lại có tính cách lông bông, đam mê nhiếp ảnh nhiều hơn là kinh doanh. Tuy chỉ xuất hiện trong một vai nhỏ nhưng nhân vật của nam diễn viên là người gắn kết các nhân vật còn lại trong phim, khi anh chàng này là người nắm giữ những thông tin cực hot xoay quanh các nhân vật.

Park Hyung Sik trong The Heir.

Sau The Heir, Park Hyung Sik tiếp tục tấn công màn ảnh nhỏ qua các vai diễn có đất diễn nhiều hơn. Có thể kể đến như Cha Dal Bong, cậu con trai út suốt ngày lêu lỏng, ngang bướng của gia đình họ Cha trong What Happened To My Family, Yoo Chang Soo - một công tử nhà giàu quyền quý, có chút hống hách, ngang tàng nhưng lại đem lòng yêu cô nhân viên không một xu dính túi trong High Society đến Sam Maek Jong - vị vua trẻ nhưng nhu nhược, sợ hãi sự truy đuổi của bọn phản thần, luôn tìm cách trốn chạy, không dám nhận mình là vua của một nước trong Hwarang: The Beginning.

Nam diễn viên cùng bạn diễn Nam Ji Hyun trong What Happened To My Family.

Chàng thiếu gia Yoo Chang Soo trong High Society.

Vua Sam Maek Jong của Park Hyung Sik trong Hwangrang: The Begining.

Có thể thấy được qua từng ấy vai diễn, nam diễn viên Strong Woman Do Boon Soon đã có sự tiến bộ vượt bật trong diễn xuất của mình. Anh là một người luôn cầu tiến, nỗ lực hết mình trong sự nghiệp. Chàng diễn viên 26 tuổi cũng rất khiêm tốn, biết người biết ta khi đi lên từ những vai phụ, thứ chính và mới đây nhất là nam chính. Không những vậy, Park Hyung Sik bước chân vào làng giải trí từ những cố gắng của bản thân chứ không nhờ cậy vào mối quan hệ gia đình khi có bố là thành viên ban giám đốc một hãng xe hơi lớn tại Hàn Quốc.

Đầu năm 2017, nam diễn viên có được vai chính đầu tiên sau 7 năm gia nhập Kbiz qua vai diễn Ah Min Hyuk trong Strong Woman Do Boon Soon đóng cặp cùng đàn chị Park Bo Young. Là giám đốc công ty sản xuất game nổi tiếng tiếng của Hàn Quốc, anh chàng luôn xuất hiện với vẻ cool ngầu khiến bao cô gái phải trầm trồ nhưng đâu ai biết được xung quanh anh luôn có kẻ rình rập, muốn ám sát chàng giám đốc này. Để bảo vệ mình, Min Hyuk đã thuê Bong Soon làm vệ sĩ riêng. Từ đó, chuyện tình của cả hai cũng bắt đầu.

Park Hyung Sik là người luôn làm hài lòng khán giả qua các vai diễn của mình trước đây thì bây giờ cũng vậy. Diễn xuất ổn định cùng màn hóa thân vào nhân vật đầy thuyết phục của anh khiến fan không thể làm ngơ trước anh chàng “đẹp như hoa” này. Chưa kể, “phản ứng hóa học” mạnh mẽ của anh cùng “người tình màn ảnh” làm người hâm mộ tò mò không biết liệu có “phim giả tình thật” hay không? Nhưng cả hai đã lên tiếng phủ nhận và chỉ xem nhau như chị em thân thiết.

Yoo Seung Ho

Yoo Seung Ho bước chân vào làng giải trí từ năm 1999 trong một CF quảng cáo. Năm 2000, khi mới 7 tuổi anh bắt đầu tham gia diễn xuất. Đến năm 2002, nam diễn viên tham gia tác phẩm điện ảnh The Way Home, “mỹ nam” của làng điện ảnh Hàn Quốc vào vai một cậu nhóc thành phố kiêu ngạo phải về quê sống cùng người bà bị câm điếc. Yoo Seung Ho trở thành hiện tượng lúc bấy giờ dù chỉ mới 9 tuổi.

Cậu nhóc kiêu ngạo trong The Way Home.

Sau tác phẩm điện ảnh đầu tiên, anh chàng quyết tâm theo đuổi con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Nam diễn viên sinh năm 1993 tiếp tục tham gia nhiều dự án phim và gây được tiếng vang như Sad Love Story, Queen Sun Duk, Warrior Baek Dong Soo, God Of Study,… Tuy còn nhỏ nhưng khả năng diễn xuất của Yoo Seung Ho luôn được đánh giá cao, không hề thua kém bất cứ diễn viên nào.

Yoo Seung Ho trong Queen Sun Duk.

“Em trai quốc dân” trong God Of Study.

Năm 2012, với vai diễn Harry trong I Miss You, nam diễn viên 24 tuổi một lần nữa được công nhận tài năng diễn xuất của mình. Vai diễn giằng xé nội tâm và chung tình đến ngây dại của anh gần như lấn át cả hai diễn viên chính.

Hary trong I Miss You đánh dấu bước trưởng thành của chàn diễn viên sinh năm 1993.

Sau thời gian dài nhập ngũ, năm 2016, Yoo Seung Ho quay trở lại màn ảnh nhỏ trong bộ phim Remember - War Of The Son cùng đàn chị Park Min Young. Vào vai một luật sư mắc hội chứng trí nhớ siêu phàm trên con đường chạy đua với thời gian để cứu người cha bị xử oan của mình. Vai diễn của anh đã lấy không ít nước mắt của khán giả.

Nhân vật Seo Jin Woo trong Remember - War Of The Son.

Vừa mới đây, bộ phim cổ trang đình đám Ruler: Master Of The Mask của đài MBC có sự góp mặt của Yoo Seung Ho đã gặt hái được không ít thành công. Tuy vẫn còn gây tranh cãi về kich bản nhưng xét về trình độ diễn xuất, khán giả vẫn dành nhiều lời khen ngợi cho “em trai quốc dân”. Vai diễn Thái tử Lee Sun đã góp thêm màu sắc mới vào bộ sưu tập các vai diễn của Yoo Seung Ho trên con đường diễn xuất của anh.

Yeo Jin Goo

Cũng như Yoo Seung Ho, Yeo Jin Goo bắt đầu đóng phim từ khi còn là một đứa trẻ. Năm 2015, khi mới 8 tuổi, anh chàng đã có vai diễn ghi dấu ấn trong lòng khán giả trong bộ phim Sad Movie. Sau đó, nam diễn viên sinh năm 1997 liên tục tham gia các bộ phim và gây được sự chú ý như Giant, Warior Baek Dong Soo, Deep Rooted Tree.

Yeo Jin Goo trong Deep Rooted Tree.

Nhưng tác phẩm làm thay đổi cuộc đời Yeo Jin Goo thực sự là Moon Embracing The Sun của nhà đài MBC. Anh thủ vai vua Lee Hwol lúc trẻ. Mặc dù nam diễn viên lúc đó vẫn còn nhỏ, anh đã thu hút sự chú ý của công chúng. Bộ phim cũng đã đưa tên tuổi Jin Goo lên một “tầm cao” mới, được công nhận là diễn viên nhí có thực lực của làng điện ảnh Hàn Quốc.

Tác phẩm Moon Embracing The Sun đã đưa tên tuổi Jin Goo lên một “tầm cao” mới.

Những năm gần đây, Seo Jin Goo cho thấy sự trưởng thành trong các tác phẩm của mình. Từ Orange Marmalade, Jackpot cho đến Circle, nam diễn viên 20 tuổi đã dần gỡ bỏ mác “diễn viên nhí” và tạo được ấn tượng tốt với khán giả bằng thực lực và tài năng của mình.

Nam diễn viên cùng đàn chị Seol Hyun trong Orange Marmalade.

Jin Goo trong bộ phim Jackpot.

Bộ phim về đề tài khoa học viễn tưởng Circle với sự góp mặt của Yeo Jin Goo.

Mới đây, anh chàng tiếp tục tham gia dự án Reunited World của đài SBS. Jin Goo vào vai Sung Hae Sung, cậu qua đời khi mới học trung học nhưng 12 năm sau lại quay trở về với hình hài không thay đổi trong khi bạn bè đã bước qua tuổi 30. Hiện tại bộ phim đã chiếu đến tập 16, diễn xuất của Yeo Jin Goo ngày càng được công chúng đánh giá cao, vai diễn đòi hỏi nam diễn viên Circle phải thể hiện nhiều sắc thái nội tâm phức tạp nhưng anh hoàn thành xuất sắc nhiều khía cạnh khác nhau trong vai diễn của mình và đã không làm phụ lòng khán giả.

Sung Hae Sung trong Reunited World.

Gong Myung

Nhân vật cuối cùng trong danh sách này là Gong Myung. Anh sinh năm 1994 và là thành viên của nhóm nhạc 5uprise trực thuộc Fantagio Entertainment. Không như những nhóm nhạc thần tượng khác, anh chàng cùng các thành viên trong nhóm được công ty định hướng phát triển sự nghiệp theo con đường diễn xuất. Bộ phim đầu tay của nam diễn viên là After School Bokbulbok, đóng cùng các thành viên của nhóm. Đến năm 2016, Gong Myung gây được sự chú ý với khán giả qua hai vai phụ trong Entertainment của SBS và Drinking Solo của tvN.

Gong Myung cùng các thành viên 5uprise trong bộ phim đầu tay After School Bokbulbok.

Gong Myung trong Entertainment.

Gong Myung trong Drinking Solo.

Tên tuổi của Gong Myung thực sự trở nên nổi tiếng khi tham gia show We Got Married của đài MBC. Với gương mặt điển trai cùng chiều cao lý tưởng, nam diễn viên 23 tuổi cùng người vợ “hờ” Jung Hye Sung của mình đã tạo nên những khoảnh khắc ngọt ngào, tình tứ khiến người hâm mộ không khỏi phấn khích trước sự đáng yêu của cặp đôi này.

Mới đây, bộ phim Bride Of The Water God có sự tham gia của anh đang được phát sóng trên đài tvN. Trong vai thần Gió Bi Ryeom, diễn xuất của “ông xã” Jung Hye Sung nhận được sự khen ngợi của khán giả mặc dù nội dung phim bị chê khá nhàm chán.

Trong thời gian sắp tới, Gong Myung sẽ tham gia dự án Mad Dog cùng đàn anh Yoo Ji Tae, anh chàng sẽ vào vai vị giáo sư trẻ tuổi. Vị giáo sư này sẽ có vai trò chủ chốt trong việc giúp cảnh sát trong việc tóm những tên tội phạm mưu mô với kiến thức và trí thông minh của mình.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Xuyến Chi

Tin mới nhất