Phim Ảnh

Những mỹ nhân Hoa ngữ và việc không sinh con trai nối dõi: Người vẫn hạnh phúc, kẻ hôn nhân tan vỡ

LiLy
Chia sẻ

Chính những định kiến về việc phải có con trai khiến không ít người gia đình tan vỡ.

Tại nhiều quốc gia ở châu Á và điển hình là Trung Quốc thì việc hầu hết các gia đình phải có con trai nối dõi là chuyện không có gì quá lạ nữa. Từ những người dân bình thường cho đến những minh tinh màn bạc nổi tiếng cũng phải suy nghĩ rất nhiều về chuyện này. Chuyện những mỹ nhân Hoa ngữ không thể sinh con trai nối dõi cho gia đình chồng là một chủ đề muôn thuở được mọi người đem ra bàn tán, có người vẫn giữ được hôn nhân hạnh phúc nhưng người khác vì chuyện này mà phải ly hôn.

Lâm Thanh Hà

Lâm Thanh Hà được cả triệu người ngưỡng mộ khi bà không chỉ là “nữ thần của mọi nữ thần” trên màn ảnh thập niên 70 - 90 của thế kỷ trước mà còn có gia đình rất đầm ấm hạnh phúc. Nhưng gần đây, những tin đồn xung quanh việc chồng của Lâm Thanh Hà là doanh nhân Hình Lý Nguyên đã ngoại tình chỉ vì vợ không sinh được con trai nối dõi khiến dân mạng xứ Trung rất kinh ngạc.

Được biết, Lâm Thanh Hà cùng Hình Lý Nguyên kết hôn năm 1994 và bà chỉ sinh cho chồng hai cô con gái. Hình Lý Nguyên muốn có con nối dõi nhưng không được, năm 2012 vừa rồi ông đã bao nuôi “tiểu tam” ở Thượng Hải và cô này đã sinh con trai theo đúng ý ông. Lâm Thanh Hà biết chuyện hết sức đau lòng, mỗi tuần phải đến chỗ bác sĩ tâm lý hai lần liền. Cựu minh tinh 64 tuổi cũng quyết định li hôn chồng và Hình Lý Nguyên sẽ phải chi ra khoản tiền 2 tỷ HKD (khoảng 6000 tỷ đồng) chu cấp cho vợ cũ.

Củng Lợi

Sau chuyện tình tan vỡ với đạo diễn Trương Nghệ Mưu, Củng Lợi đã quyết định lên xe hoa với đại gia Singapore Huỳnh Hòa Tường năm 1996, người đã theo đuổi cô từ lâu. Kết hôn xong, Củng Lợi cũng không còn quá mặn mà với công việc, cô cũng từ chối không đóng phim của Trương Nghệ Mưu nữa để tránh những điều tiếng không hay.

Những tưởng cuộc sống sẽ yên bình hạnh phúc lâu dài, nào ngờ việc kinh doanh của Huỳnh Hòa Tường gặp khó khăn khiến Củng Lợi phải trở lại showbiz đóng phim. Công việc của Huỳnh Hòa Tường dần ổn định nhưng cũng là lúc mối quan hệ vợ chồng của họ rạn nứt. Củng Lợi tham công tiếc việc chưa muốn sinh con cho chồng, còn Huỳnh Hòa Tường chỉ muốn yên ổn bên cạnh vợ. Đến lúc Củng Lợi nhận ra mọi chuyện thì cũng đã muộn, Huỳnh Hòa Tường muốn ly hôn và họ đã chính thức kết thúc cuộc hôn nhân sau 14 năm. Nhưng dù đã ly hôn nhưng Củng Lợi và Huỳnh Hòa Tường vẫn là bạn bè hết sức thân thiết.

Lê Tư

Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp thì em trai của Lê Tư bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến cô gặp áp lực rất lớn. Trong lúc khó khăn nhất, tỷ phú Hong Kong Mã Đình Cường - người theo đuổi Lê Tư từ lâu đã ở bên giúp đỡ cô khiến cô rất cảm động. Để đáp lại tấm chân tình của vị tỷ phú này, Lê Tư quyết định từ giã sự nghiệp và kết hôn với ông.

Lê Tư sinh liền cho Mã Đình Cường 3 cô con gái và luôn cố gắng sinh thêm cho chồng con trai nối dõi, tuy nhiên việc này khá khó vì nữ diễn viên tuổi đã cao. Vì chuyện này mà Lê Tư luôn lo lắng nhưng Mã Đình Cường đã an ủi cô, nói rằng ông không cần con trai, có cô và 3 con gái bên cạnh là ông đã rất hạnh phúc rồi. Ở tuổi 47, Lê Tư được chồng cưng chiều như bà hoàng, ngoài việc ở nhà chăm sóc chồng con cô cũng tham gia vào kinh doanh.

Y Năng Tịnh

Y Năng Tịnh từng kết hôn với nam ca sĩ Dữu Trừng Khánh nhưng rồi cô đã tự tay kết thúc cuộc hôn nhân gần 1 thập kỷ sau khi ngoại tình với diễn viên Huỳnh Duy Đức. Để rồi năm 2014, Y Năng Tịnh gặp và tái hôn với nam diễn viên Tần Hạo, người kém cô 10 tuổi. Lúc này Y Năng Tịnh mới tìm được hạnh phúc thật sự, cô rất muốn sinh cho chồng một con trai nối dõi.

Sau nhiều lần cố gắng thụ thai không thành, Y Năng Tịnh đã tuyệt vọng thì may mắn đã mỉm cười với cô khi cô biết mình đã mang thai dù đã ở tuổi 46. Và khi biết mình mang thai con gái, Y Năng Tịnh đã thất vọng. Nhưng Tần Hạo nói rằng anh không quan trọng chuyện này, con gái cũng vẫn mang dòng máu của anh. Anh chỉ mong gia đình mãi hạnh phúc, chờ đợi con gái lớn lên từng ngày cho đến khi trưởng thành và kết hôn, như vậy đã là quá đủ.

Lưu Gia Linh

Sau 2 thập kỷ ở bên nhau, Lưu Gia Linh Lương Triều Vỹ đã tổ chức một đám cưới thế kỷ vào năm 2008. Dù tính cách vợ chồng cô trái ngược hoàn toàn nhưng cuộc sống gia đình vẫn hết sức hạnh phúc dù không có con cái.

Theo nhiều nguồn tin cho biết, mẹ của Lương Triều Vỹ rất không hài lòng khi Lưu Gia Linh không sinh con trai nối dõi cho nhà họ Lương. Việc này khiến những tin đồn bất hòa giữa Lưu Gia Linh và mẹ chồng “mọc lên như nấm”. Tuy vậy, những tin đồn đã bị phá vỡ khi dân mạng nhìn thấy Lưu Gia Linh và mẹ chồng rất thân thiết, còn về việc sinh con là do Lương Triều Vỹ không muốn.

Chia sẻ

Bài viết

LiLy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất