Phim Ảnh

Những minh chứng cho việc Tom Cruise sẽ đảm nhận vai Green Lantern trong tương lai

Anh Anh
Chia sẻ

Sau thất bại thê thảm từ bộ phim "Green Lantern (2011)" do “Deadpool” Ryan Reynolds đóng vai chính, phần lớn người hâm mộ đều chẳng hy vọng gì vào một dự án Green Lantern mới chứ đừng nói đến một bộ phim tập hợp nguyên dàn Green Lantern Corps.

Tuy nhiên, thời gian gần đây đã xuất hiện một số dẫn chứng khiến người hâm mộ nghi ngờ rằng tài tử Tom Cruise có thể sẽ đảm nhận nhân vật Hal Jordan (Green Lantern) trong dự án Green Lantern Corps sắp được ra mắt trong tương lai của DC.

Tom Cruise chưa khẳng định nhưng cũng không từ chối vai Green Lantern

Có vẻ như nhà sản xuất không hề có ý định tuyển dụng những diễn viên mới nổi cho vai Green Lantern. Hai cái tên nổi bật nhất trong danh sách cho vai Hal Jordan ở đây là Tom CruiseRyan Reynolds. Về phía Ryan, lịch trình Deadpool bận rộn khiến anh khó có thời gian để đảm đương thêm một siêu anh hùng khác. Mà đó là chưa kể thất bại của phiên bản Green Lantern hồi năm 2011 đã khiến Reynolds gặp không ít khó khăn trong sự nghiệp. Từ đó suy ra Warner Bros hiện chỉ còn một lựa chọn duy nhất là Tom Cruise.

Nhà sản xuất từng bày tỏ mong muốn “chiêu mộ” đạo diễn Christopher McQuarrie tham gia thực hiện dự án Green Lantern Corps. Trước đó, với cương vị là nhà sản xuất của Impossible - Rogue Nation, Tom Cruise cũng đã đề cử McQuarrie vào vị trí đạo diễn cho bộ phim này. Đây cũng là một trong những đạo diễn ưa thích của Tom trong thời gian gần đây. Vào cuối năm ngoái, trang The Wrap đã đăng tải một bảng danh sách ngắn gồm những diễn viên được cân nhắc cho bộ phim Green Lantern Corps (trong đó có Tom Cruise), cộng thêm việc đạo diễn Christopher McQuarrie hiện đang không tham gia bất kỳ dự án nào cũng khiến nhiều fan cho rằng có thể McQuarrie vẫn đang trong quá trình kí kết hợp đồng Green Lantern Corps hoặc đã bắt tay vào giai đoạn phát triển cho bộ phim rồi cũng nên.

Tom Cruise và Christopher McQuarrie hợp tác với nhau rất ăn ý

Đến nay Tom Cruise vẫn chưa hợp tác với Warner Bros lần nào. Trước đó, Tom Cruise thường kiêm luôn vai trò nhà sản xuất trong rất nhiều tác phẩm xuyên suốt sự nghiệp của anh. Như đã nói ở trên, Tom đã đóng vai trò sản xuất cho bộ phim Mission: Impossible và còn đích thân đề cử Christopher McQuarrie vào vị trí biên kịch, đạo diễn, sản xuất. Nếu Tom tham gia Green Lantern Corps và sắm luôn vai trò nhà sản xuất, rất có thể Tom sẽ tiếp tục mời McQuarrie về làm đạo diễn cho bộ phim này. Tuy vậy, trước nay Warner Bros chẳng mấy khi đồng ý cho nhà sản xuất hay đạo diễn được tự do sáng tạo như bên Marvel Studios nên nhiều fan cho rằng giả thuyết trên không thực sự khả thi. Nhưng biết đâu từ sau thất bại của Suicide Squad, Batman v SupermanJustice League, Warner Bros lại đổi ý thì sao?

Tom Cruise đáp ứng đủ tiêu chuẩn cho vai diễn Hal Jordan

Nhiều nguồn tin cho hay nhân vật Hal Jordan sẽ có độ tuổi tầm 50 trong Green Lantern CorpsTom Cruise (hiện đã 55) chắc chắn đáp ứng được tiêu chuẩn này. Bên cạnh đó, nhân vật Hal Jordan thuộc tuýp siêu anh hùng quyến rũ, dễ mến nhưng tổng quát cũng không có gì mới mẻ đặc sắc so với mặt bằng chung. Chính vì vậy, Warner Bros rất cần một diễn viên có tiếng tăm, đủ sức hấp dẫn để lôi kéo công chúng (như Tom Cruise chẳng hạn) để vào vai Green Lantern. Trước mắt, người hâm mộ vẫn chưa biết Tom Cruise và đạo diễn Christopher McQuarrie có thực sự tham gia thực hiện bộ phim này hay không nhưng fan vẫn hy vọng DC sẽ chuộc lại lỗi lầm năm xưa bằng dự án Green Lantern mới này.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất