Phim Ảnh

Quân vương bất diệt (The King: Eternal Monarch): Những lý do tạo thành bom tấn viễn tưởng gọi tên Lee Min Ho và Kim Go Eun

Kim Oanh
Chia sẻ

Bộ phim The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) đang hút một lượng khán giả phi biên giới, đoàn làm phim dự đoán rằng “sự bùng nổ của The King” còn chưa bắt đầu. Bộ phim đang được giới chuyên môn cường điệu lên rằng, ấn phẩm này của Kim Eun Sook là “con cưng hái ra tiền” cho SBS.

Preview Quân vương bất diệt tập 4 

Bộ ba kết hợp: Kim Eun Sook, Lee Min Ho, Kim Go Eun sẽ là một tác phẩm không thể hoàn hảo hơn từ nội dung, tầm nhìn và hơn hết là kỹ năng diễn xuất hình ảnh của Lee Min Ho và vũ điệu ánh mắt đến từ Kim Go Eun. Nói chính xác hơn, Quân vương bất diệt đã được định sẵn để trở thành một bom tấn: Hoàn hảo từ nội dung hấp dẫn, dàn cast chất lượng và kỹ xảo hình ảnh đẹp mắt. Hãy cùng Saostar “nghiên cứu” những sâu về những xúc tác tạo nên thành công ấy nhé:

Cốt truyện của Quân vương bất diệt là một cốt truyện huyền thoại hấp dẫn.

Quân vương bất diệt bắt đầu với câu chuyện cây sáo tre huyền bí, mạnh mẽ được trao cho Vua Sinmun bởi Vua Rồng ở Biển Đông. Cây sáo có sức mạnh vô song, hô phong hoán vũ, thay đổi cả đất trời, khi thổi cây sáo này lên quân địch bỏ chạy, dịch bệnh tiêu tan, đất nước thái bình. Chính vì sức mạnh đó mà nhà vua cất giữ cẩn mật và coi nó là quốc bảo. Do đó, mà những kẻ muốn thôn tính đất nước, nhăm nhe chiếm cây sáo hòng cướp ngôi vua, trị vì thiên hạ. Đó cũng là lý do Lee Rim một mực chiếm đoạt cây sáo dù cho có phải đổ máu, giết chết người em trai và thậm chí muốn tiêu diệt luôn cả cháu trai Lee Gon.

Cảnh đẹp, kỹ xảo đẹp của bộ phim Quân vương bất diệt

Cảnh đẹp, kỹ xảo đẹp của bộ phim Quân vương bất diệt

Việc tồn tại hai thế giới song song, tồn tại hai thực thể giống hệt nhau nhưng ở thân phận khác nhau và đế chế khác nhau. Cả hai thế giới ấy sẽ yên bình mà tồn tại và không ảnh hưởng gì đến nhau nếu như có những kẻ cố tình mở cửa không gian và thông qua cánh cửa ấy để chiếm đoạt cả hai thế giới. Điều này có vẻ hoang đường, nhưng nó rất có logic qua ngòi bút của Kim Eun Sook, vạn vật là xoay vần, sự hiểu biết của con người có hạn, có những điều khoa học cũng không thể giải đáp được.

Mở đầu dã là một Drama đẫm máu kịch tính

Mở đầu dã là một Drama đẫm máu kịch tính

Nhưng sự giao hòa giữa hai thế giới tạo nên những hệ lụy nghiêm trọng, quy luật đất trời bị thay đổi. Hoàng đế Lee Gon ở thế giới quân chủ Hàn Quốc và Jang Tae Eul ở thế giới Hàn Quốc chế độ tổng thống. Hai người nhận thức được sự nguy hiểm của cánh cửa không gian và họ hiểu được trọng trách của mình là sợi dây liên kết duy nhất giữa hai thế giới. Họ phải thực hiện sứ mệnh đóng cửa cánh cửa không gian ấy để bảo vệ con người, tránh khỏi những kẻ tham lam có âm mưu tàn ác như Lee Rim.

Nội dung Quân vương ly kì khiến cho khán giả hiếu kỳ hơn

Nội dung Quân vương huyền thoại thần bí càng khiến cho khán giả hiếu kỳ hơn

Có rất nhiều điều xảy ra trong vài tập đầu tiên của Quân vương bất diệt và nhiều phản hồi tích cực từ khán giả, bảng xếp hạng của họ không ngừng tăng lên. Chìa khóa từ cây sáo tre sẽ mở ra vô vàn những bí mật hấp dẫn được dệt lên bởi trí tưởng tượng phong phú của biên kịch Kim Eun Sook. Bộ phim The King: Eternal Monarch sẽ còn đưa khán giả tới những muôn vàn trải nghiệm hấp dẫn hơn nữa.

Nội dung xoắn não của The King: Eternal Monarch

Nội dung xoắn não của The King: Eternal Monarch

Quân vương bất diệt nơi quy tụ “những người đàn ông đẹp trai nhất Hàn Quốc”

Những nét điêu khắc đẹp đẽ trên khuôn mặt nhà vua

Những nét điêu khắc đẹp đẽ trên khuôn mặt nhà vua

Cameo cũng đẹp hoàn hảo

Cameo cũng đẹp hoàn hảo

Cái "nhướn mày' chết người của cận vệ Jo Young

Cái “nhướn mày' chết người của cận vệ Jo Young

Kim kyung Nam sẽ trở thành tình địch của Lee Min Ho

Kim Kyung Nam sẽ trở thành tình địch của Lee Min Ho

Visual lãng tử thế này thì Kim Kyung Nam cũng là đối thủ nặng ký

Visual lãng tử thế này thì Kim Kyung Nam cũng là đối thủ nặng ký

Ngay từ những tập đầu tiên, khán giả đã bị cuốn hút bởi vẻ đẹp huyền thoại của Hoàng đế “Lee Gon”, nhưng chưa dừng lại, Quân vương bất diệt trở thành “lò luyện trai đẹp” khi tung ra những “cameo ngàn đô” tập hợp dàn diễn viên thứ chính và phụ đều rất đẹp trai và đa tài. Dàn hậu cung vệ sĩ của hoàng đế Lee Gon khiến khán giả xuýt xoa “trời ơi, đẹp dữ thần”. Tiêu điểm của bộ phim Quân vương bất diệt còn có: Woo Do Hwan, Kim Kyung Nam và toàn bộ dàn vệ sĩ của Hoàng đế Lee Gon.

Lee Min Ho - chỉ duy nhất mình anh có thể làm Hoàng đế Lee Gon

Tạo hình tráng lệ của nhà vua Lee Gon

Tạo hình tráng lệ của nhà vua Lee Gon

Chỉ cần là Lee Min Ho thì đảm bảo đó là một tác phẩm “đáng tiền” “đáng xem” và thu hút khán giả kín rạp rồi. Nói vậy đủ hiểu rằng, suốt 10 năm qua cái tên anh vẫn là thương hiệu danh giá, bảo chứng cho mọi tác phẩm thành công trước đó. Nói về Lee Min Ho, anh có một sự nghiệp làm nghệ thuật nghiêm túc và bền bỉ, một ngôi sao không có tai tiếng.

Miệng của thám tử Jang thì nói "anh là kẻ thân kinh" nhưng trái tim lại xao xuyến bởi phong thái phi phàm của Lee Min Ho

Miệng của thám tử Jang thì nói “anh là kẻ thân kinh” nhưng trái tim lại xao xuyến bởi phong thái phi phàm của Lee Gon

Chạm nhẹ ánh mắt mà khiến cho con tim xao xuyến

Chạm nhẹ ánh mắt mà khiến cho con tim xao xuyến

Chỉ cần là Lee Min Ho thôi sẽ kéo khán giả kín rạp

Chỉ cần là Lee Min Ho thôi sẽ kéo khán giả kín rạp

Sẽ thiếu công bằng nếu như chỉ đề cập đến sức hút nhan sắc Lee Min Ho mà quên mất rằng, diễn xuất của anh là điểm khó so sánh với bất cứ ai. Trong phim Quân vương bất diệt Lee Gon là một người thông minh, kiên trì và khao khát kiến thức. Toát lên phong thái điềm tĩnh, đĩnh đạc, Hoàng đế Lee Gon dũng cảm sẵn sàng đối đầu với những âm mưu khủng khiếp của Lee Rim. Ở mặt tính cách khác, Hoàng đế Lee Gon cũng vô cùng hài hước, dí dỏm thêm điểm cộng là anh rất si tình.

Hoàng đế Lee Gon cũng hài không kém ai? phong cách mua trà sữa kiểu vương giả

Hoàng đế Lee Gon cũng hài không kém ai? phong cách mua trà sữa kiểu vương giả

Kim Go Eun - cô ấy là cánh hoa bồ công anh lan tỏa sự quyến rũ tự nhiên

Tuy không phải đội trưởng nhưng Jang Tae Eul điều khiển toàn bộ nam giới trong đội

Tuy không phải đội trưởng nhưng Jang Tae Eul điều khiển toàn bộ nam giới trong đội

Sau thành công của Goblin, Kim Go Eun trở thành gương mặt điện ảnh danh giá và gương mặt thương hiệu của hàng loạt các hãng thời trang nổi tiếng. Kim Go Eun không phải cô gái khiến người ta yêu từ cái nhìn đầu tiên mà ở cô là nét đẹp khiến người ta muốn đắm chìm, càng ngắm thì càng yêu, càng yêu thì càng say. Lee Min Ho cũng từng chia sẻ “Kim Go Eun có một sức mạnh khủng khiếp, cô ấy sở hữu vũ điệu của ánh mắt, đôi khi đứng trước cô ấy, tôi có thể viết lên cả một câu chuyện tình dài đẹp đẽ”.

Thám tử Jang Tae Eul "ngầu bá cháy"

Thám tử Jang Tae Eul “ngầu bá cháy”

Với trung úy Jang Tae Eul sống ở Hàn Quốc và làm việc trong phòng chống tội phạm bạo lực. Cô ấy khá cá tính và cô ấy khiến cánh đàn ông đôi phần kính nể và phục tùng, trong đội cô ấy là trùm hấp tấp khiến cả đội nhiều phen “tá hỏa” chạy theo cô.

Nhưng ở phân cảnh khác Jang Tae Eul lại đẹp như một nàng thơ, cô thể hiện nét dịu dàng và thanh thoát của mình qua từng khung hình tại võ đường của gia đình:

Woo Do Hwan - Nam phụ suýt thì soán ngôi nam chính

Một trong những mắt xích quan trọng của phim Quân vương bất diệt là nhân vật thân tín đội trưởng đội cận vệ Jo Young (Do Woo Do Hwan thủ vai). Sở hữu khuôn mặt lạnh lùng Jo Young vẫn khiến khán giả “xốn xang” vì những cử trỉ và lời thoại dí dỏm của mình và trở thành một điểm nổi bật giữa mối quan hệ Lee Gon - Jo Young và Jo Eun Seob.

Sự tương tác rất ăn ý của hoàng đế và cận vệ tạo nên những phản ứng hóa học rất thú vị, khán giả còn cố ý gán ghép họ và dành những dấu hỏi “đam mỹ” cho cặp đôi này. Chưa kể vai diễn của Woo Do Hwan có nhiều điểm phức tạp, cùng một lúc anh phải thể hiện hai nhân vật, ở hai tính cách khác nhau. Jo Young thì luôn đằng đằng sát khí và ngiêm túc trong công việc, còn với Jo Eun Seob thì khác, có chút ngốc ngếch, ngờ ngệch.

Những tập phim đầu tiên của Quân vương bất diệt lại thể hiện chút hài hước đến từ sự khập khễnh văn hóa giữa hai thân phận ở hai thế giới khác nhau. Hoàng đế Lee Gon thì hành xử kiểu bề trên sử dụng ngôn ngữ hoàng cung khiến cho dân thường như Jang Tae Eul vô cùng bối rối, tới mức nghĩ anh là kẻ “thần kinh”. Với phần mở đầu thuận lợi, Quân vương bất diệt hứa hẹn sẽ là còn thành công hơn nữa, chắc chắn là bộ phim bạn không thể bỏ lỡ.

The King: Eternal Monarch (Quân vương bất diệt) sẽ tiếp tục phát sóng và thứ 6, thứ 7 hàng tuần trên SBS Drama và Vietsub ngay sau đó tại Netflix.

Chia sẻ

Bài viết

Kim Oanh

Thiết kế

Kim Oanh

Video

Youtube

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất