Phim Ảnh

Những khoảnh khắc tuyệt vời của Yeo Jin Goo trong ‘Absolute Boyfriend’ chiếm trọn trái tim người xem

Cindy
Chia sẻ

Yeo Jin Goo rõ ràng đã để lại một ấn tượng mạnh mẽ đối với người xem trong bộ phim mới của SBS Absolute Boyfriend – Bạn trai đích thực.

Absolute Boyfriend nói về một nghệ sĩ trang điểm hiệu ứng đặc biệt Uhm Da Da (Minah Girl’s Day) và mối tình lãng mạn bắt đầu khi cô gặp Zero Nine (Yeo Jin Goo), một robot hình người được tạo nên để trở thành bạn trai hoàn hảo.

Vào vai một chương trình android được lập trình để yêu có vẻ là một thử thách, nhưng Yeo Jin Goo đã loại bỏ nó bằng diễn xuất tuyệt vời và thậm chí còn thêm vào sự hoàn hảo cho rom-com mới. Đây là 3 trong số những khoảnh khắc Zero Nine cuốn người xem khỏi thực tại

1. Nụ cười hoàn mỹ của Yeo Jin Goo trong vụ đâm xe

Nụ hôm đầu của Zero Nine và Uhm Da Da là một khoảnh khắc quan trọng trong mối quan hệ của hai người không phỉa chỉ vì đó là nụ hôn đầu, mà còn bởi vì Zero Nine được lập trình để nhận ra người đầu tiên anh hôn chính là bạn gái và là người mà anh giành trọn tình cảm của mình sau này. Sau nụ hôn, cô bỏ chạy và cho rằng mình đang bị truy đuổi bởi một tên tội phạm, trong khi chính anh là người đuổi theo cô. Trong cuộc đuổi bất, một chiếc xe bất ngờ tông vào anh. Mặc dù đang ở giữa không trung do tác động của chiếc xe, anh vẫn nở một nụ cười rạng rỡ và thậm chí còn giơ tay chào khi hệ thống của anh tắt.

2. Sự chuyển hóa giữa ngày và đêm của Zero Nine

Zero Nine cho thấy anh là một robot có thể vượt xa bất kì loại bạn trai nào khi bắt đầu sống chung với Uhm Da Da trong suốt chế độ hẹn hò một tuần. So sánh với nụ cười ngọt ngào vào ban ngày, chương trình biến đổi anh ấy hoàn toàn vào ban đêm. Với anh mắt đầy nam tính, anh cuốn Uhm Da Da vào vòng tay mạnh mẽ và nói: ‘Bạn gái, anh là một robot tạo ra để hẹn hò. Em nghĩ tại sao anh được làm ra? Em sẽ đi ngủ một mình sao?’.

3. Lời thú nhận chân thành của Yeo Jin Goo

Đến cuối cuộc thử nghiệm một tuần, Zero Nine trở nên chán nản vì Uhm Da Da đã không giữ lại khi anh rời đi. Tuy nhiên, anh đã được đoàn tụ với cô khi Kronos Heaven đuổi theo anh đến một cảng ở Incheon còn cô thì nghe nói anh đang gặp nguy hiểm. Đứng trong cơn mưa xối xả, Uhm Da Da trao cho anh một chiếc ô, anh nói với cô: ‘Vào nửa đêm nay, phiên chạy thử nghiệm một tuần của anh sẽ kết thúc. Cuộc thử nghiệm sẽ kết thúc trong 5 phút và hệ thống của anh sẽ được thiết lập lại. Điều đó có nghĩa là mọi kí ức của anh về em sẽ biến mất. Em định sẽ làm gì? Em sẽ tắt hệ thống hay sẽ lại tiếp tục?

Các nhân viên sản xuất cho biết: ‘Tất cả những người trên phim trường đều bị ám ảnh bởi lối diễn xuất của Yeo Jin Goo, nó miêu tả hoàn hảo nhân dạng nửa người nửa robot. ‘Mối quan hệ phiên bản đầy đủ’ của Yeo Jin Goo (trái ngược với phiên bản thử nghiệm)có sự tự nhiên qua lại từ hài hước cho đến lãng mạn và sẽ trở nên ngọt ngào hơn. Xin hãy chờ đợi.’

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất