Phim Ảnh

Những hình ảnh mới của cậu bé 'nhà giàu' trong Parasite sẽ khiến bạn ngạc nhiên

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Vẻ ngoài của cậu bé này sẽ khiến bạn ngạc nhiên.

Nếu bạn đã xem Parasite – bộ phim kinh dị tâm lý đã tạo ra trào lưu Jessica Jingle thì bạn sẽ biết rằng Jessica dạy kèm cho một cậu bé tên là Park Da Song. Mặc dù nhân vật này không có nhiều lời thoại vì đặc điểm của vai diễn, nam diễn viên thủ vai đó đã sớm nổi tiếng nhờ vẻ ngoài dễ thương và khả năng truyền tải cảm xúc của một đứa trẻ gặp rắc rối về tâm lý nhưng vô cùng ngây thơ.

Diễn viên này tên thật là Jung Hyun Joon và năm nay cậu bé chỉ mới 9 tuổi. Mặc dù thời điểm bộ phim quay và hiện tại không cách nhau quá nhiều, nhưng tốc độ lớn lên của cậu bé đã khiến nhiều người ngạc nhiên. Hãy xem những bức ảnh từ trang Instagram của cậu do bố mẹ quản lý nhé. Với việc toát ra được vẻ đẹp trai, dễ thương ngay từ nhỏ, không có gì lạ khi cậu chọn con đường của một diễn viên – người nổi tiếng.

Ngoài Parasite, gần đây, Jung Hyun Joon cũng xuất hiện trong The King: Eternal Monarch với tư cách là phiên bản trẻ hơn của Lee Min Ho và hai người đã chụp một tấm ảnh với nhau trên trường quay. Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải, cộng đồng mạnh đã không thể tin rằng bé Da Song đã phát triển nhanh trong một thời gian ngắn như vậy.

Về Parasite, bộ phim đã giành giải phim hay nhất tại Oscar năm 2019 và mở ra một con đường hoàn tới mới cho ngành điện ảnh Hàn Quốc.

Parasite.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất