Phim Ảnh

Những hình ảnh đầu tiên của 'Glass' - Phim tâm lý kinh dị kế thừa 'Split'

Nguyễn Ngọc Huyền
Chia sẻ

Lần đầu tiên Bruce Willis cùng James McAvoy cùng nhau xuất hiện trên màn ảnh, liệu sự trở lại của vị anh hùng trong "Unbreakable" và kẻ đa nhân cách trong "Split" sẽ khiến "Glass" trở thành phim bom tấn!?

Những hình ảnh đầu tiên được chia sẻ từ bộ phim Glass của M. Night Shyamalan cho thấy phim hướng đến sự kinh dị trong tâm lý hơn là phần phim đầu tiên của đạo diễn trong bộ ba phim Superhero, Unbreakable, hay phần tiếp theo của nó, Split.

Những bức ảnh này tiếp tục khẳng định rằng Glass bắt đầu với David Dunn của Unbreakable (Bruce Willis), Elijah Price - Ông Glass (Samuel L. Jackson), và Kevin Wendell Crumb của Split (James McAvoy), điều mà chúng ta chắc chắn rằng họ sẽ là những nhân vật hoàn toàn bước ra từ trong truyện tranh.

Sự kết hợp giữa David Dunn (Bruce Willis) và Kevin Wendell Crumb (James McAvoy) trong “Glass”

Trở lại cùng với Glass là Anya-Taylor Joy trong vai Casey Cooke, người phụ nữ trẻ bị bắt cóc bởi nhân cách vô cùng nguy hiểm của Crumb trong Split. Trong phim cô đã xoay xở mọi cách để sống sót và đã có một cuộc gặp gỡ với tính cách nguy hiểm nhất của Kevin Wendell Crumb (James McAvoy): The Beast. Trong khi đó, Sarah Paulson tham gia vào phim UnbreakableSplit với tư cách là bác sĩ điều trị của David, Elijah và Kevin, và cô cũng không hề biết tình trạng của họ tồi tệ đến mức nào.

Trong một bài phỏng vấn riêng, McAvoy tiết lộ bộ phim cũng sẽ “dành thời gian cho một số tính cách sống bên trong Kevin”, ngoài những tính cách đã được giới thiệu ở Split. Những bức ảnh về Glass được ‘nhá hàng’ cho thấy Casey xuất hiện khá bình tĩnh trong chuyến thăm với Kevin, từ Split, lần cuối cùng cô gặp anh (hay đúng hơn là The Beast), theo nghĩa đen anh ta đã cố gắng ăn cô ấy và tất nhiên, SLJ vẫn trông rất tuyệt với bộ đồ màu tím như Elijah.

Samuel L Jackson trong vai Mr. Glass

David Dunn của “Unbreakable” (Bruce Willis), Elijah Price - Ông Glass (Samuel L. Jackson), và Kevin Wendell Crumb của “Split” (James McAvoy) cùng hội tụ trong “Glass”

Sarah Paulson

Một lần nữa, James McAvoy và Anya Taylor Joy kết hợp cùng nhau

Những bức ảnh về Glass tạo ra một sự đối lập về màu sắc hấp dẫn để phân biệt giữa anh hùng của phim (David) và nhân vật phản diện (Mr. Glass) cùng với nhân vật có chứa sự tồn tại độc lập giữa hai thái cực trong cùng một con người (Kevin / The Beast). Giống như trong poster của Glass, trang phục của các nhân vật được lấy cảm hứng từ truyện tranh như trong Unbreakable với Split và chỉ ra rằng Shyamalan làm rõ khía cạnh “siêu anh hùng” của loạt phim này. Có thể nói bộ phim chỉ thành công khi có Shyamalan làm đạo diễn, anh đã rất khéo léo chuyển thể bộ phim này từ truyện tranh.

Đạo diễn Shyamalan cùng Bruce Willis

Với trailer của Glass, bộ phim được xác nhận sẽ ra mắt cùng với Halloween của David Gordon Green trên San Diego Comic-Con vào tuần tới, khán giả rất mong được xem thành phẩm mà Shyamalan nung nấu lần này. Nhà làm phim đang trên đà chiến thắng nhờ Split và bộ phim The Visit của anh ấy, vì vậy mọi người đều mong rằng bộ phim mới này cũng sẽ đem lại tiếng vang lớn cho Shyamalan.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Ngọc Huyền

Tin mới nhất