Phim Ảnh

Những hình ảnh ân ái, hạnh phúc giữa Trần Hiểu - Triệu Lệ Dĩnh ở quá khứ bị dân mạng Trung 'đào lại'

Như Hồ
Chia sẻ

Một lần nữa, những bức ảnh hạnh phúc của Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh năm xưa bị lan truyền. Họ chụp hình thân mật, nắm tay nhau như chốn không người.

Gần đây, Vu Chính đã gây xôn xao dư luận khi đăng tải bài viết có nội dung muốn dùng câu chuyện tình yêu chân thật để cải biên thành phim truyền hình. Nhưng tình tiết của phim làm mọi người liên tưởng, nghi ngờ Vu Chính ám chỉ chuyện tình năm xưa giữa Trần HiểuTriệu Lệ Dĩnh. Mặc dù Vu Chính đã xóa bài viết cũng như lên tiếng phủ nhận kịch bản liên quan đến mối quan hệ yêu đương của Triệu Lệ Dĩnh - Trần Hiểu nhưng dân mạng đã đào lại lịch sử, cũng như tiết lộ những hình ảnh ngọt ngào của hai người họ trước đây, đủ để chứng minh cả hai từng ở bên nhau.

Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu quen nhau sau khi 'nên duyên' trong phim truyền hình cổ trang. Cả hai vô cùng ăn ý, diễn xuất lại tốt, phim phát sóng đã nhận được rating rất cao. Từ trong hậu trường có thể thấy hai người họ thường xuyên cười đùa vô cùng vui vẻ, ánh mắt Trần Hiểu nhìn Triệu Lệ Dĩnh cũng chất chứa nhiều sự yêu thương, cưng chiều. Vào thời điểm đó, khán giả có thể nhìn ra mối quan hệ giữa cả hai vô cùng tốt. Blogger tiết lộ: trong quá trình nghỉ ngơi trên phim trường, cả hai liên tục trò chuyện vui vẻ, thậm chí còn tiếp xúc thân thể.

Sau khi phim ra mắt, cả hai trở thành bạn bè rất thân. Ngoại trừ tương tác quảng bá phim, Trần Hiểu và Triệu Lệ Dĩnh từng chụp ảnh tự sướng với những biểu cảm kỳ quái, không khí vô cùng ấm áp.

Trong lúc phối nhạc cho phim, Triệu Lệ Dĩnh tai mang tai nghe vô cùng tự nhiên khoác một tay lên vai Trần Hiểu, nở nụ cười mỉm. Trần Hiểu hạnh phúc đáp lại bằng nụ cười ngọt ngào.

Tham gia ghi hình show, Triệu Lệ Dĩnh và Trần Hiểu nắm chặt tay nhau đứng ở chính giữa. Những nữ minh tinh khác đứng cách xa Trần Hiểu cũng như ít có tương tác với anh, như muốn duy trì khoảng cách.

Trong chương trình, Trần Hiểu nắm tay Triệu Lệ Dĩnh để trước ngực của mình như muốn tuyên bố với mọi người: “Triệu Lệ Dĩnh là của tôi”.

Trong lúc phỏng vấn ở sau hậu trường, Trần Hiểu nhiều lần bị chụp nhìn trộm Triệu Lệ Dĩnh, ánh mắt chứa đầy sự yêu thương. Xem ra cả hai thực sự có đoạn quá khứ bên nhau, nhưng cuối cùng vẫn chia tay.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất