Phim Ảnh

Những gánh hài trên màn ảnh Hàn Quốc đầu năm 2020: Hạm đội F4 của Hyun Bin nhì bảng, thiên hạ đệ nhất kiếm của Hoàng đế Lee Min Ho tấu hài không kém

Lưu Loan
Chia sẻ

Nhiều lúc các fan cũng hoang mang đặt câu hỏi rằng: không biết mình đang xem phim tình cảm hay phim hài nữa.

Trailer bộ phim “Hospital Playlist”.

Chỉ cần một chút tạo hình, một vài lời thoại cộng thêm một chút biểu cảm là các mọt phim sẽ thu được một rổ ảnh chế đến từ những nhân vật trong các bộ phim truyền hình. Hơn thế, “những gánh hài” này còn tạo riêng cho mình một thương hiệu rất đặc trưng để mỗi khi nhắc đến phim, khán giả không sao quên được những nhân tố rất đậm chất giải trí. Nếu như hạm đội F4 của Hyun Bin khiến các fan phải điên đảo trước những màn cà khịa đi vào lòng người trong Hạ cánh nơi anh thì cặp thiên hạ đệ nhất kiếm của Lee Min Ho trong Quân vương bất diệt không thể làm khán giả nín cười trước những màn hành xử có phần hơi lố của mình.

Choi Seung Won (Itaewon Class – Tầng lớp Itaewon)

Đây chính là cây hài mặn mòi mở ra chuỗi hài kịch trong năm 2020. Khác hẳn với dáng vẻ dữ dằn, khó ưa, bạn tù của Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) còn khiến khán giả phải cười ngặt nghẽo trước màn tấu hài không khác gì diễn viên hài thực thụ trong Itaewon Class.

Luôn tự nhận bản thân là một người sành sỏi trong việc đi bar nhưng chỉ đến khi thực hành, anh chàng mới khiến người xem vỡ lẽ và có một phen dở khóc dở cười. Những bước nhảy ngớ ngẩn, những màn bắn tim đi vào lòng người khiến anh như cậu trai trẻ mới lần đầu đến chỗ sôi động. Chưa dừng lại ở đó, những phát ngôn chỉ toàn vị mặn như được ngâm muối lâu ngày cũng giúp anh chàng thu về một lượng fan khổng lồ.

Muốn tiếp cận đối phương phải tỏ ra thật ngầu.

Sau đó là nở một nụ cười thật thân thiện.

Và rồi là nhiệt tình thả tim bằng vẻ mặt trông thật “dễ thương”.

Sao anh nói giỏi lắm mà thực hành lại thành ra như trên nhỉ?

“Em đang nhắc khéo chứ không hề nói thẳng đâu ạ!”.

Bộ nhận diện thương hiệu của “anh chàng niềm vui” ở khu phố Itaewon.

Jo Young – Eun Seob (The King: Eternal Monarch -Quân vương bất diệt)

Đã lên sóng được hơn 10 tập phim, Quân vương bất diệt vẫn chưa cho thấy dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt, cặp song trùng Jo Young – Eun Seob chính là cái tên góp công cực lớn trong việc giữ lửa cho toàn bộ phim.

Không chỉ gây ấn tượng bằng vẻ ngoài đẹp trai, bộ đôi còn khiến khán giả phải ngã ngửa bởi những phân cảnh tấu hài đỉnh cao của mình. Dẫu tính cách trái ngược nhưng từng biểu cảm, cử chỉ, lời nói của nhân vật đều được các fan lưu lại bởi tính giải trí không thể đậm đà hơn. Đặc biệt, những phân đoạn cặp đôi đổi vai cho nhau và cố tỏ vẻ bắt chước đối phương đã khiến không một ai có thể nhịn cười.

Vốn rất ngầu trong những bộ trang phục màu đen nay phải mặc sặc sỡ nên anh quạu là đúng rồi.

Cận vệ Jo đang cố tỏ ra thật thân thiện như Eun Seob đấy.

Sao em của Eun Soeb nhiều chuyện thế nhỉ?

Lâu lâu được làm anh hùng nên Eun Soeb cũng phải được thưởng chứ.

Trông có khác gì đám nhóc chơi trò siêu nhân không chứ.

Tôi là ai, tôi đang ở đâu đây? Vào vai Jo Young khó quá đi à!

Nhớ nhà, nhớ mẹ, nhớ em và nhớ ra là mình vẫn chưa ăn tối!

Vậy cho nhanh gọn. Ai biểu Eun Seob cứng đầu không chịu cắt tóc để đổi vai cho Jo Young.

Màn bật lại Hoàng thượng kinh hoàng nhất là đây.

Không muốn người khác nhận ra mình không phải Eun Seob, Jo Young đã liều mạng xử trí như thế này đây.

Chửi Quân vương là ngố, giờ là chân dài vô dụng. Thôi toang rồi Jo ơi!

Biệt đội F4 (Crash Landing on You – Hạ cánh nơi anh)

Những hình ảnh về những anh lính Triều Tiên nghiêm túc, chững chạc nay đã bị phai nhòa trong mắt khán giả khi giờ đây họ được chứng kiến một gánh hài thực thụ nơi biệt đội F4 trong Hạ cánh nơi anh.

Không chỉ đơn thuần là những đồng đội chí cốt của Ri Jung Hyuk (Hyun Bin), bộ tứ quân nhân này còn mang đến những phút giây rất chi là thư giãn bên cạnh những câu chuyện xoay quanh mối tình của đội trưởng và nàng thơ Bắc Hàn – Son Ye Jin. Đặc biệt, hạm đội này còn rất ăn ý khi có sở thích cà khịa những kẻ dám cho mình thưởng thức mùi mật ngọt của tình yêu. Từ vẻ mặt khó chịu đến những câu chửi sâu sắc, thậm chí là cả những màn đấu khẩu cục súc, họ đủ sức làm người xem phải ôm bụng ná thở.

Đừng tưởng tôi không nhìn thấy nhé.

Gắt à nha!

Trình tự luyến của ông chú thích cà khịa cũng không phải dạng vừa đâu.

Khả năng quan sát của ông chú là nhạy bén lắm đấy, đội trưởng Hyun Bin cứ liệu hồn

Cứ mở miệng ra là sẽ có người dính chưởng.

Khen độ trưởng Bin thì phải mặn tầm này mới xứng.

Nhanh, gọn, lẹ nhưng vẫn gây sát thương cao cho Hyun Bin si tình.

Ô hay, người ta đang nói về tình yêu mà sao anh xuyên tạc sang toàn tệ nạn vậy.

Nhóm F5 (Hospital Playlist – Những bác sĩ tài hoa)

Nói không sai khi khẳng định chính đây là vựa muối lớn nhất màn ảnh nhỏ xứ Hàn đầu năm 2020. Là bộ phim về những chuyện đời của bác sĩ, Hospital Playlist khiến khán giả tưởng như mình đang xem một bộ phim hài. Những cảnh quay vui nhộn, những tích cách mặn mòi của các nhân vật đều được cài cắm một cách rất thông minh. Chưa kể, hội buôn chuyện đậm đà chất vui này còn khiến mọi người không thể ngừng cười trước những màn tấu hài ăn ý bất ngờ.

Nhóm F5 này sở hữu một leader tự tin đến phát ngất thì các thành viên trong nhóm cũng khó tránh khỏi tình trạng ngả ngớn, bông đùa. Từ chủ mưu Ik Jun chuyên chủ trì những cuộc ăn chơi ngủ nghỉ cho đến “thánh khẩu nghiệp có đôi mắt biết chửi thề” Jun Wan, họ đều khiến ai nấy phải cạn lời trước độ điên của mình. Thậm chí, ngay cả con chiên ngoan đạo Jung Won cũng đem đến muôn câu phát ngôn không thể sai được. Sự lầy lội của bộ ngũ bác sĩ đã giúp khán giả có những phút giây thư giãn thực sự đúng nghĩa.

Xin lỗi, mình chỉ chú ý đến chiếc khẩu trang thôi ạ.

Nhìn mặt anh thôi cũng đủ làm khán giả ngặt nghẽo rồi ạ.

Nước sôi lửa bỏng mà cứ thích chọc điên người khác, coi có tức không á!

Cảm ơn anh đã nói hộ lòng chúng em.

Tôi nhớ dai lắm đấy, đừng hòng “quỵt” của tôi!

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất