Phim Ảnh

Nhờ có series 'Game Of Thrones' mà những ngôi sao này đã trở nên nổi tiếng!

An Du
Chia sẻ

Game of Thrones (Trò chơi vương quyền) là series phim truyền hình lừng lẫy toàn cầu và giúp nhiều diễn viên trở nên nổi tiếng hơn.

Vậy là sau 9 năm cuối cùng series phim Game Of Thrones cũng đã kết thúc. Hãy cùng Saostar điểm qua những cái tên từ chẳng rõ là ai đã trở nên nổi tiếng và có chỗ đứng trong làng giải trí nhờ bộ phim đình đám này:

Emilia Clarke

Nàng “long mẫu” Targaryen Daenerys.

Bạn có biết trước khi trở thành một ngôi sao tên tuổi của Hollywood, Emilia Clarke đã từng phải chật vật với mưu sinh. Nhận thấy niềm đam mê mãnh liệt với diễn xuất, mặc cho cha cô không ủng hộ, Emilia vẫn dũng cảm tiếp tục với con đường mình đã chọn. Cô khởi đầu là một diễn viên kịch với vài vai diễn phụ nhạt nhòa. Và rồi khi dự án Game Of Thrones bắt đầu khởi động, quản lỷ của Emilia đã mạnh dạn đăng kí. May thay, vai diễn “long mẫu” Targaryen Daenerys quyền lực và quyến rũ đã thuộc về cô. Cũng từ đây, cái tên Emilia Clarke đã bước sang trang mới!

Emilia Clarke đã nhận thêm rất nhiều dự án phim sau khi Game Of Thrones được trình làng.

Nhờ vào hình tượng một nữ hoàng mạnh mẽ, quyến rũ và có tấm lòng thương nô lệ, nàng “long mẫu” đã “thu” về cho mình một lượng fan đông đảo sau mỗi tập phim. Và cũng vì thế, Game Of Thrones đã trở thành bệ phóng để nàng Emilia thể hiện tài năng diễn xuất của mình.

Sau series phim, cô cũng đã có cơ hội nhận thêm nhiều dự án phim với những vai diễn ấn tượng phải kể đến là cô gái lạc quan Louisa Clark có chuyện tình ngọt ngào nhưng nhiều nước mắt trong Me Before You, hay một Qi'ra mạnh mẽ, chiến đấu hết mình để được sống trong Solo: Star Wars ngoại truyện, hay cô gái Sarah Connor trải qua nhiều biến cố đã trở nên kiên cường hơn trong Terminator: Genisys.

Me Before You là một bộ phim ấn tượng khác mà Emilia đã tham gia.

Kit Harington

Nhân vật Jon Snow trong Game Of Thrones là vai diễn truyền hình đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất của Kit Harington. Trước đó, dù rất đam mê nhưng anh cũng chỉ là một diễn viên kịch. Chỉ sau khi mùa 1 kết thúc, Kit đã nhanh chóng nhận được tình cảm yêu mến của mọi người với hình tượng một cậu trai trẻ dũng cảm, hiền lành và thương người Jon Snow.

Kit Harington cũng đã kết đôi cùng với Rose Leslie (Ygritte) trong Game Of Thrones.

Nhận thấy được khả năng diễn xuất của Kit, những lời mời tham gia phim cũng nhanh chóng đến với anh. Từ một võ sĩ giác đấu Milo trong bom tấn Pompeii đến nam ngôi sao John F. Donovan mang nhiều uẩn khúc hay anh chàng điệp viên Will Holloway đầy nhiệt huyết trong Spooks: The Greater Good. Hiện tại, Kit cũng là một trong những diễn viên lọt vào top các ngôi sao Hollywood được trả lương nhiều nhất thế giới.

Kit cũng nhận được nhiều lời mời tham gia phim sau khi Game Of Thrones được trình làng.

Peter Dinklage

Một Tyrion Lannister nhiều nỗi niềm nhưng cũng rất thương người.

Vì có ngoại hình khá đặc biệt kén phim nên Peter Dinklage không phải là một cái tên nổi tiếng ở Hollywood. Thế nhưng từ khi tham gia Game Of Thrones, Peter đã khẳng định tên tuổi của mình hơn. Anh không chỉ nhận được 1 giải Quả Cầu Vàng và 3 tượng vàng Emmy mà còn có thêm rất nhiều vai diễn để đời khác ở Avengers: Infinity War, X-Men: Days Of Future Past, I Think We're Alone Now, My Dinner With Herve,…

Peter nhận được nhiều giải thưởng sau thành công Game Of Thrones.

Anh chàng cũng nhận được nhiều vai diễn hơn.

Sophie Turner

Cô tiểu thư Sansa Stark là vai diễn đầu tiên trong sự nghiệp của Sophie Turner. Vai diễn với nhiều chuyển biến nội tâm từ một cô nàng đỏng đảnh, ngây thơ trở thành một người phụ nữ nhiều tâm tư và khôn khéo trong chính trị đã đưa tên tuổi của Sophie đến gần hơn với công chúng.

Nàng Sansa Stark trong Game Of Thrones.

Với vẻ đẹp quyến rũ cùng tài năng diễn xuất, Sophie đã nhận được lời mời tham gia và có nhiều vai diễn ấn tượng khác như The Thirteenth Tale (2013), Another Me (2013), Barely Lethal (2015) và X-Men: Apocalypse.

Một Sophie Turner tài sắc vẹn toàn.

Massie Williams

Arya Stark

Giống với Sophie, cô bé Arya Stark mạnh mẽ cũng là vai diễn đầu tay của nữ diễn viên nhí Massie Williams. Vai diễn này cũng đã giúp cô nhận được một đề cử Emmy ở hạng mục Nữ phụ xuất sắc vào năm 2016. Sau Game Of Thrones, Massie cũng tham gia nhiều phim khác như The Falling, Then Came You, The Book Of Love, Cyber Bully, Stealing Silver, Corvidae,…

Cô là một trong những diễn viên thành công nhất sau khi bước ra từ Game Of Thrones.

Isaac Hempstead-Wright

Một đứa trẻ khác của nhà Stark cũng đã trở nên nổi tiếng sau series này chính là Isaac Hempstead-Wright (vai Bran Stark). Trước Game Of Thrones, Isaac đã tham gia phim Tỉnh Giấc nhưng chưa thực sự tạo được dấu ấn. Vai diễn Bran Stark đã cho chàng trai trẻ này danh tiếng. Isaac cũng nhận được đề cử giải Nghệ sĩ trẻ cho hạng mục Nam diễn viên phụ nhỏ tuổi Xuất sắc nhất. Isaac cũng thử sức ở lĩnh vực phim kinh dị trong Closed Circuit ra mắt năm 2013.

Brand Stark

Chia sẻ

Bài viết

An Du

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất