Phim Ảnh

Diễn xuất quá tốt, những diễn viên Hàn Quốc này khiến khán giả quên rằng họ có xuất thân idol (Phần 1)

Cindy
Chia sẻ

Phần lớn idol đá chéo sân thường không nhận được phản hồi tích cực. Tuy nhiên, vẫn có những ca sĩ thành công trên cả mặt âm nhạc và diễn xuất. 10 diễn viên Hàn Quốc sau đây còn khiến chúng ta quên mất họ có xuất thân idol.

1.ZE:A - Im Siwan

Vai diễn mang tính bước ngoặc đối với Im Siwan phải kể đến là Jang Geu Rae, một nhân viên văn phòng vật lộn với căng thẳng công việc trong Misaeng. Từ đó, Siwan chứng tỏ rằng mình có thể đảm nhiệm bất kì vai trò nào từ một hoàng tử kiêu ngạo, quyến rũ trong The King Loves - Khi nhà vua biết yêu, cho đến một tay xã hội đen tàn nhẫn trong The Merciless - Cuộc chiến ngầm.

Nhưng bạn có biết, anh ấy còn đảm nhiệm vai trò của một vocalist, một visual của idol group ZE:A? ZE:A đã tạm ngưng hoạt động trong vài năm, nhưng chắc chắn sẽ không tan rã, vậy nên đừng quá bất ngờ nếu một ngày nào đó nhìn thấy Siwan trên sân khấu.

2. IU

Khi Scarlet Heart: Goryeo - Người tình ánh trăng ra mắt năm 2016, dường như không ai có thể quên rằng IU là một thần tượng. Cô gái đáng thương đã nhận lại những phản hồi không mấy tích cực từ phía công chúng cho vai diễn cô gái xuyên không Hae Soo. May mắn thay, IU vẫn sở hữu một lượng fan đông đảo, đủ để bảo vệ cô vượt qua những chỉ trích.

Và rồi như chúng ta có thể thấy: một diễn viên IU tuyệt vời. Đến với My Ahjussi - Ông chú của tôi, khán giả đã quên mất một IU non nớt trong diễn xuất ngày nào, thay vào đó là một Lee Ji Ah khó tính, kín tiếng nhưng dễ bị tổn thương, bộ phim cũng được đánh giá cao bởi giới chuyên môn.

3. EXO - D.O.

Là thành viên của nhóm nhạc đình đám thế giới EXO, có thể bạn sẽ thắc mắc ‘thế quái nào D.O. lại ở trong danh sách này?’ Đúng vậy, mặc dù được công nhận là một idol, quý ông Do Kyung Soo vẫn nằm trong danh sách này vì khả năng nhập vai xuất sắc trong bất kì nhân vật nào anh từng kinh qua. Nhìn nụ cười chậm chạp và đáng sợ len lỏi trên khuôn mặt trong I Remember You - Anh nhớ em này, có thể bạn chỉ còn thấy một tên tội phạm giết người hàng loạt tuổi teen tâm thần.

Điều tương tự cũng đã diễn ra khi D.O. vào vai một nạn nhân lạc quan của nạn bạo hành trong It’s Okay, That’s Love - Chỉ có thể là yêu hay một thái tử lạnh lùng và cô đơn trong 100 Days My Prince - Hoàng tử 100 ngày.

4. Hello Venus - Nara

Là visual chính và center của nhóm nhạc idol Hello Venus, không có gì ngạc nhiên nếu Nara thường xuất hiện với vẻ ngoài nữ thần và cô cũng biết tận dụng lợi thế đó trên con đường diễn xuất của mình. Nara đã phải làm giảm đi vẻ ngoài nữ thần để vào vai người yêu cũ lừa dối của Ji Chang Wook trong Suspicious Partner - Đối tác đáng ngờ hay diễn viên hết thời Yoo Ra trong My Ahjussi - Ông chú của tôi.

Hiện tại, cô đã có vai chính đầu tiên trong vai một bác sĩ tâm lí nghiêm khắc nhưng có trái tim ấm áp Han So Geum trong Doctor Prisoner - Bác sĩ trại giam. Thật tốt vì Nara luôn thể hiện tốt trong vai trò mới vì Hello Venus đáng tiếc đã tan ra vào tháng trước sau một thời gian dài gián đoạn.

5. 2PM - Jun Ho

Hầu hết các thành viên của 2PM đã lấn sân sang diễn xuất, nhưng Jun Ho vẫn được đánh giá là thành viên tài năng nhất của các tài năng. Những ai không phải là fan của Jun Ho đã thấy anh với vai một Seo Yool đi tổng tài trong bộ phim đình đám Chief Kim - Sếp Kim đại tài, có thể sẽ choáng váng khi nghe đĩa đơn siêu dễ thương được phát hành tại Nhật, Ice Cream, được ra mắt 3 tháng sau bộ phim.

Các vai diễn của Jun Ho từ trước đến nay đều có sự khác biệt, từ công nhân xây dựng bị chấn thương Kang Doo trong Just Between Lovers - Khoảng cách tình yêu, cho đến luật sư nhanh trí Do Hyun trong Confession - Lời thú tội. Mặc dù 2PM đã tạm ngưng hoạt động, Junho vẫn chăm chỉ hoạt động âm nhạc, mỗi năm anh đều phát hành một hoặc hai album solo tại Nhật Bản và comeback tại Hàn Quốc.

Hãy cùng SAOstar chờ xem tiếp phần 2 để biết những diễn viên Hàn Quốc diễn rất hay nhưng thực ra xuất thần từ idol nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Cindy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất