Phim Ảnh

Những diễn viên bị gọi là thuốc độc phòng vé điện ảnh Trung Quốc

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Angelababy, Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh... bị xếp vào hàng ngũ thuốc độc phòng vé của Trung Quốc, dù đôi khi lỗi không phải do họ.

Giới giải trí Hoa Ngữ hiện nay chất lượng ngày càng khác biệt. Những người gia nhập làng giải trí cơ bản đều muốn trở thành ngôi sao, có rất ít người muốn tĩnh tâm rèn luyện diễn xuất.

Hơn nữa có một số diễn viên cũng chưa trải qua các lớp đào tạo chuyên ngành, họ nổi tiếng nhờ khả năng ca hát hoặc nhờ có ngoại hình nổi trội và từ đó tiếp xúc với ngành diễn xuất. Đây cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho chất lượng phim truyền hình Trung Quốc giảm xuống. Trong số những diễn viên như vậy đã có không ít diễn viên trở thành “thuốc độc” phòng vé.

Đầu tiên phải kể đến Angela Babby Dương Dĩnh. Không thể phủ nhận rằng “bà xã của Huỳnh Hiểu Minh” thực sự có nhan sắc rất xinh đẹp, nhưng cô ấy chỉ thích hợp với những tấm hình quảng cáo chứ không thích hợp với việc đóng phim.

Trong chương trình Keep running (奔跑吧兄弟), cô nàng thực sự rất được khán giả yêu thích, cô rất nỗ lực cũng rất thực tế. Nhưng điều đó không có nghĩa là Angelababy có thích hợp với việc đóng phim. Diễn xuất của cô ấy thực sự rất tệ, cách diễn trợn trừng mắt muôn thuở của nàng tiểu hoa khiến khán giả cảm thấy rất nực cười. Tuy Angelababy vẫn luôn học hỏi, nhưng khán giả cảm giác cô ấy không có nhiều tiến bộ. Dù sao, nữ diễn viên cũng có nhiều dự án đại diện như vậy, thời gian để tĩnh tâm học tập chắc chắn sẽ rất ít. Những bộ phim có sự tham gia của cô đều bị đánh giá rất kém, hi vọng trong tương lai, Angelababy sẽ nhận nhiều chương trình gameshow hơn và đồng thời cũng sẽ nhận ít dự án phim hơn.

Xem thêm: Lại rộ tin đồn Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn, vì hợp đồng giữ im lặng nên sẽ không công bố?

Ngoài Angelababy, cư dân mạng còn nhắc tới Lưu Diệc Phi trong danh sách thuốc độc phòng vé. Không ai có thể phủ nhận nhan sắc của Lưu Diệc Phi, các vai diễn Tiểu Long Nữ, Triệu Linh Nhi… thực sự đã để lại ấn tượng rất sâu đậm trong lòng khán giả. Sau các vai diễn ấy, Lưu Diệc Phi đã nhận cả gần 20 bộ phim điện ảnh lớn nhỏ, tuy nhiên doanh thu phòng vé chưa bao giờ được coi là khởi sắc. Kỳ thực thì diễn xuất của Lưu Diệc Phi cũng không kém, nhưng không hiểu sao cô luôn bị gắn liền với mác “phòng vé đường phố”.

Xem thêm: Những nghệ sỹ Hoa Ngữ không nên được ghép đôi: Dương Dương - Lưu Diệc Phi hay Lộc Hàm - Địch Lệ Nhiệt Ba?

Ngoài ra còn có các nữ diễn viên sau năm 85 như Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh… cũng không mấy phát triển ở mảng phim điện ảnh. Mặc dù họ đều muốn tạo dựng vị trí trong lĩnh vực phim điện ảnh, nhưng lại không thể vực được doanh số phòng vé. Có điều họ lại khá thành công trong lĩnh vực phim truyền hình.

Cũng có cư dân mạng nhắc đến Trương Bá Chi, Trương Bá Chi đã đóng không ít phim điện ảnh như Vua hài kịch (喜剧之王) và để lại ấn tượng sâu sắc đối với khán giả. Nhưng do cuộc sống đời tư đã ảnh hưởng lớn danh tiếng của nữ diễn viên trong sự nghiệp. Có không ít khán giả không thích Trương Bá Chi, từ đó không xem phim điện ảnh của cô đóng. Quả thực rất đáng tiếc khi Trương Bá Chi đã tự hủy hoại con đường ngôi sao của mình.

Xem thêm: Bạn thân tiết lộ cuộc sống khó khăn nhưng vô cùng kiên cường của Trương Bá Chi sau khi ly hôn với Tạ Đình Phong

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất