Phim Ảnh

‘Những cô gái trong thành phố’ tập 7: Tơ có thai với quản đốc Lý, Lan phát hiện ra thủ phạm hãm hại Cúc

Sun
Chia sẻ

Nếu trong tập trước, Tơ - một trong những nhân tình bí mật của quản đốc Lý có dấu hiệu ốm nghén thì ở tập 7, cô nàng chính thức thông báo với nhân tình của mình về cái thai trong bụng đang ngày càng lớn dần. Nhưng đáp lại niềm hy vọng của cô, là sự lạnh lùng, trở mặt của lão Lý.

Trong phim Những cô gái trong thành phố, Lý (Viết Thái) là nhân vật phản diện với tính cách sở khanh, háo sắc, thường xuyên lợi dụng quyền thế của mình để gạ gẫm, sàm sỡ nữ công nhân. Lão Lý dùng lời ngon tiếng ngọt, những lời hứa hẹn trăng sao để khiến những cô gái ngây thơ sập vào bẫy của mình. Và khi chiếm đoạt, lợi dụng chán chê con mồi cũ, mắt tia thấy có con mồi mới, thì hắn ta trở mặt, lạnh lùng chối bỏ tất cả quan hệ cũng như trách nhiệm của mình.

Tơ (Liên “Tít”) cũng là một nạn nhân trong cái bẫy mật ngọt của hắn. Một cô gái quê, với ước mơ đổi đời, có được một chỗ dựa vững chắc giữa nơi mưu sinh khó khăn, cô đánh đổi bản thân, chấp nhận cặp kè lén lút với tên quản đốc xưởng, để mong có chỗ làm tốt, yên ổn và nhàn nhã. Nhưng Tơ đã quá ngây thơ và sai lầm khi tin tưởng vào một con người sở khanh như Lý. Khi cô nàng thông báo có thai với nhân tình, mong chàng sẽ vui mừng, chăm sóc mình nhiều hơn, thì lão ta lại trở mặt chối bỏ cái thai, cho rằng cái thai ấy không phải của mình. Thậm chí, lão còn dùng lời lẽ đầy cay nghiệt với Tơ: “Cô ngủ với tôi được thì cô cũng ngủ chán với vạn thằng được”.

Uất nghẹn trước những lời cay nghiệt của lão, nhưng Tơ vẫn một mực bảo hắn phải chịu trách nhiệm những gì đã làm, không thì cô sẽ làm lớn mọi chuyện để mọi người thấy được bộ mặt thật của hắn. Lý không hề run sợ trước những thời hâm dọa trẻ con ấy, hắn chê Tơ còn “xanh và non”, rồi mở điện thoại ra cho Tơ xem nhiều hình ảnh cùng clip giường chiếu của Tơ. Lý dọa sẽ post lên mạng cho cả công ty xem hoặc gửi về gia đình cho cả nhà “thưởng thức”.

Không chịu nổi áp lực và những lời đe dọa của Lý, Tơ quyết định bỏ đi cái thai trong bụng. Đau đớn, dằn vặt nhưng Tơ không còn lựa chọn nào khác, cô không thể làm xấu hổ gia đình của mình. Cúc (Thu Trang) tình cờ gặp Tơ trong bệnh viện và giúp đỡ Tơ trong tình trạng thiếu máu khi mới phá thai.

Cúc thật sự là một con người nhân hậu và tốt bụng. Mặc dù Cúc biết được Tơ chính là thủ phạm chơi xấu đổ dầu vào thùng hàng của mình nhưng cô vẫn một mực cứu giúp, chăm sóc tận tình khi Tơ lâm vào cảnh khó khăn. Cúc thương xót cho Tơ, một cô gái ngây dại tin tưởng vào những lời hứa hẹn của đàn ông. Cô thấy đâu đó trong Tơ hình ảnh của mình ngày xưa cũ, trao niềm tin sai lầm vào người đàn ông để phải gánh những tổn thương sâu sắc.

Bên cạnh đó tập 7 còn là những giây phút ấm áp bên nhau nơi xóm trọ nghèo, chan chứa tình thương của 4 cô gái sau những khó khăn, thử thách nơi làm việc. Mọi người trong phòng đã có buổi tiệc nhỏ để ăn mừng tháng lương đầu tiên của Trúc (Mai Anh) ở nơi làm việc mới. Dù bị trừ nửa tháng lương vì mắc phải nhiều lỗi, nhưng Trúc vẫn luôn lạc quan, cố gắng nhẫn nhịn vì cuộc sống mưu sinh vì kiếm được việc trong thời buổi này không dễ chút nào. Cúc thẳng thắn chia sẻ và khuyên răn mọi người: “Chúng ta không có bằng cấp,dù có đi bất cứ đâu, làm bất cứ công việc gì, chúng ta đều phải chịu tất cả những vất vả”.

Trong buổi tiệc, Trúc và Mai (Lương Thanh) cũng đã gỡ bỏ những hiểu lầm ban đầu, thân thiết với nhau và yêu thương nhau nhiều hơn. Họ thông cảm cho số phận của nhau, sẵn sàng chia sẻ và giúp đỡ nhau hết lòng dù bất cứ hoàn cảnh nào. Giữa buổi tiệc rượu nhỏ nhưng đầm ấm, Trúc cất giọng ca ngọt ngào nhưng da diết khiến mọi người rưng rưng nước mắt. Từ câu chữ trong lời bài hát “Về đi em”, nhưng nói lên hết nỗi lòng của bốn cô gái: “Về đi em làng quê cũ có con sông xưa vỗ bờ. Về ôm vai mẹ yêu dấu để được khóc như đứa trẻ thơ. Để quên đi năm tháng bơ vơ mình em giữa phố đông xa lạ, bủa vây em nghèo đói xa hoa dối lừa… Về đi em cô gái thơ ngây của làng ta…”

Cúc, Trúc, Lan (Kim Oanh), Mai, bốn cô gái đến từ những vùng quê khác nhau, mỗi người mỗi hoàn cảnh, mỗi nỗi niềm nhưng họ đều có chung khát vọng đổi đời, mong muốn có một cuộc sống tốt đẹp hơn, tươi sáng hơn cho bản thân cũng như gia đình của chính mình. Bởi vậy, dù có khó khăn, sóng gió ập đến, họ vẫn kiên trì, cố gắng vượt qua. Họ cũng khao khát lắm, nhớ lắm làng quê yên bình, nhớ những dòng sông, cánh đồng quê hương; nhớ lắm vòng tay ấm áp của mẹ cha, nhớ nụ cười ngây thơ của con trẻ,.. Họ cũng muốn buông bỏ tất cả để trở về những ngày tháng ấy. Nhưng vì khát vọng, vì tương lai, vì kiếp sống mưu sinh, 4 cô gái vẫn chấp nhận đương đầu với những khó khăn bủa vây.

Đặc biệt là Cúc, người chị cả trong phòng, cô luôn kiên cường, mạnh mẽ nhưng cũng giàu lòng vị tha, nhân hậu. Cúc đã một lần đỗ vỡ, “tin sai, yêu sai”, nên Cúc thương xót cho Tơ khi cũng lâm vào hoàn cảnh mình và cô cũng không muốn Đức (Mạnh Dũng) dính dáng tới mình. Một người đàn ông tốt như Đức thì Cúc không thể nào xứng đáng với anh, cô không muốn liên lụy anh, nên Cúc đành đóng chặt trái tim và tìm mọi cách để anh quên cô đi, muốn hai người như người xa lạ không quen biết.

Ở cuối tập phim, Tơ sau khi chấp nhận phá bỏ cái thai và làm việc trở lại bình thường, cô lại nhận được lệnh chuyển công tác của phòng tổ chức hành chính, từ công nhân may xuống làm nhân viên tạp vụ. Bất bình trước quyết định của ban hành chính, cô tin chắc rằng Lý là người đứng sau lưng vụ việc này. Không chỉ “vắt chanh bỏ vỏ”, nay lão còn cố tình chèn ép cô, đưa cho Tơ hai sự lựa chọn: một là làm công việc tạp vụ, hai là nghỉ việc. Lão đe dọa nếu cô ngoan cố chống đối, thì con đường thứ ba là lão sẽ tung clip giường chiếu để “phô phang ra thiên hạ”, khiến cô “nhục nhã không dám ngẩng mặt lên”.

Đau khổ tột cùng trước những lời đe dọa của lão Lý và những sai lầm mà mình đã mắc phải, Tơ quyết chọn cái chết để giải quyết tất cả mọi việc. Lo lắng khi không thấy Tơ đi làm, Cúc nhờ Trúc đến nhà Tơ để xem tình trạng của cô nàng. Nhưng khi đến nơi, Trúc bàng hoàng và hoảng hốt khi chứng kiến cảnh Tơ cắt cổ tay tự tử.

Liệu rằng Trúc có đến kịp lúc để cứu lấy mạng sống mong manh của Tơ? Lão Lý sẽ có thái độ như thế nào, hối hận hay tìm cách tiêu diệt những rắc rối đó? Và phi vụ làm ăn ngầm giữa lão Lý với bà Hoa có trót lọt, thu được lợi nhuận như họ đã bàn tính?

Hãy cùng SAOStar theo dõi tiếp những tập tiếp theo của bộ phim Những cô gái trong thành phố, vào lúc 21h50 thứ Tư, thứ Năm hàng tuần trên kênh VTV3 để cập nhật những diễn biến tiếp theo nhé!.

Chia sẻ

Bài viết

Sun

Tin mới nhất