Phim Ảnh

‘Những cô gái trong thành phố’ tập 6: Dù cảm nhận được tình cảm của Đức, Cúc vẫn không thể đi bước nữa.

Đinh Huyền
Chia sẻ

Nối tiếp diễn biến ở tập những tập trước, sau khi chứng kiến Cúc (Thu Trang) bị lão Lý (Viết Thái) xâm hại, Đức (Mạnh Dũng) đã vô cùng tức giận và luôn đi theo bảo vệ cô. Điều này đã biến Đức trở thành “cái gai” trong mắt của tên Lý “dê già”. Hắn quyết không để yên, tìm đủ mọi cách để trả thù.

Sau khi “năm lần bảy lượt” tìm đủ mọi cách để tiếp cận Cúc (Thu Trang) nhưng đều thất bại, bản tính lăng nhăng của tên quản đốc Lý (Viết Thái) đã chạm đến giới hạn. Công khai giở trò quấy rối Cúc trước “thanh thiên bạch nhật”, lão lãnh trọn cú đấm của Đức (Mạnh Dũng). Đánh trực diện là thế, tuy nhiên, so về địa vị, tất nhiên một anh bảo vệ sẽ chẳng thể địch lại một gã quản đốc “có quyền có thế” kia. Vậy nhưng ngược lại với sự lo lắng của Cúc, Đức chẳng hề bận tâm đến chuỵên đó, anh nhìn thẳng vào đôi mắt đầy âu lo của Cúc mà dõng dạc nói:“Tôi chấp nhận hết, chỉ cần Cúc được an toàn”.Tuy rằng có thể đó không phải là một câu nói hoa mĩ nhưng lại chứa đựng đầy sự chân thành, Đức đã cho thấy sự quyết tâm muốn bảo vệ, che chở cho người phụ nữ của mình.

Lão Lý bị Đức đánh vì quấy rối Cúc

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, quả nhiên, lão Lý đã tìm cách kiện Đức vì tội cố ý gây thương tích. Vì không nằm ngoài dự tính của Cúc nên trước đó cô đã tìm gặp Đức để đưa ra kế sách giúp anh thoát khỏi âm mưu của tên quản đốc. Gặp Cúc trong trang phục lịch sự, khác hẳn với dáng vẻ ngày thường với bộ đồng phục màu xanh dương, Đức nhìn có gì đó khác với bản chất chân chất của mình nhưng điều đó lại chứng tỏ Cúc thật sự rất quan trọng với anh. Ngạc nhiên trước lời đề nghị trở thành người yêu để giúp anh không bị đình chỉ, Đức dường như không tin vào tai mình nhưng chính lý do đó lại khiến lão Lý phải “cứng họng”.

Cúc đề nghị trở thành người yêu của Đức

Lý không thể kiện Đức vì Đức là người yêu của Cúc

Kể từ giây phút đó, Đức có cơ hội chăm sóc cho Cúc nhiều hơn. Không những từ phía Đức mà ngay cả Cúc vốn luôn tỏ ra lạnh lùng cũng chẳng thể giấu nổi nụ cười hạnh phúc. Thấy “chị cả” tìm được người đàn ông thật sự tin yêu mình mà hội chị em “vui như trẩy hội”, không ngừng động viên, khích lệ Đức, mong cả hai sẽ có một cái kết viên mãn.

Hội chị em cổ vũ cho Đức

Đức tận tình đưa đón Cúc đi làm

Hạnh phúc chẳng bao lâu, “câu chuyện tình” của cả hai bỗng bị cắt ngang bởi âm mưu đê hèn tên Lý. Lợi dụng lúc Đức đang trực ca đêm, lão đã thuê người tấn công khiến Đức nhập viện. Ngay khi biết tin, Cúc vội vã chạy đến bệnh viện, cô cảm thấy bứt rứt lương tâm khi linh cảm việc Đức gặp nạn có liên quan đến mình. Cũng trong thời điểm này, cùng một câu nói “không muốn giả vờ nữa” nhưng lại chứa đựng hai ý nghĩa hoàn toàn trái ngược. Trong khi Đức lấy hết mọi can đảm nói với cô rằng anh không muốn tiếp tục giả vờ hẹn hò nữa mà muốn hiện thực hóa mối quan hệ này, thì Cúc lại muốn chấm dứt mọi chuyện. Bởi vì mặc cảm quá lớn và lo sợ con gái sẽ thiệt thòi, cho nên dù nhận ra tấm chân tình của Đức, Cúc vẫn không dám cho cả hai một cơ hội.

Cúc đã biến lời thổ lộ của Đức thành lời “cự tuỵêt”

Đức thổ lộ tình cảm với Cúc nhưng cô một mực từ chối

Bên cạnh câu chuyện đầy sóng gió của Cúc và Đức, Tùng (Bình An) - bạn trai của Mai (Lương Thanh) cũng vô tình gặp không ít biến cố trong tập 6 này. Vất vả chạy đủ lọai việc mà vẫn chẳng đủ tiền mua cặp vé xem phim với bạn gái, đã thế anh còn bị lừa hết tiền. May có Trúc (Mai Anh) dù chẳng khấm khá hơn là bao nhưng cô lại sẵn sàng cho anh vay tiền trả nợ. Điều này cho thấy mối quan hệ của cả hai đã không còn căng thẳng như trước mà trở nên thân thiết hơn.

Tùng bị lừa hết sạch tiền

Trúc cho Tùng vay tiền trả nợ

Hình ảnh của Tùng là đại diện cho bộ phận những người thanh niên trẻ tuổi, có ý chí phấn đấu, luôn cố gắng vì một tương lai tốt đẹp hơn. Nhiều lúc ăn uống dù kham khổ, tất bật chạy đủ nghề để trang trải cuộc sống, chỉ mong có cơ hội đổi đời. Vậy mà cũng có lúc chàng trai ấy thở dài, nhìn lại cái kết quả mà mình đổ biết bao mồ hôi, nước mắt mà than rằng: “Chúng mình lên đây là để thoát cái cảnh ruộng vườn, cấy hái, làm việc cũng chăm chỉ đấy, cũng tiết kiệm đấy. Mà chẳng hiểu sao, chúng ta vẫn không đủ tiền để ở những nơi sang chảnh của thành phố”. Tuy vậy, Tùng vẫn không ngừng cố gắng, nuôi hi vọng để vui đắp cho mái ấm của anh và Mai.

Tùng thấy bất lực sau bao cố gắng

Ở cuối phim, việc Tơ - một trong những cô nàng đang qua lại với lão Lý có trịêu chứng ốm nghén khiến hắn vô cùng hoảng sợ. Phải chăng qua việc này tên quản đốc lăng nhăng này sẽ nhận được bài học thích đáng.

Tơ có dấu hiệu ốm nghén khiến lão Lý hoảng sợ

Quả báo gì sẽ đến với những kẻ luôn dùng quyền hành để ức hiếp người khác? Sóng gió, khó khăn nào lại ập đến với bốn cô gái? Liệu họ có thể vượt qua hay lại rơi vào cạm bẫy, vòng xoáy của đồng tiền?

Mời quý khán giả cùng SAOStar đón xem những tập tiếp theo của Những cô gái trong thành phố vào lúc 21h50 tối thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất