Phim Ảnh

Những chàng bác sĩ hấp dẫn nhất trên màn ảnh Thái Lan

Chia sẻ

Bác sĩ Sattawat do James Ma trong "Khi người đàn ông yêu" hiện đang làm gây sốt trên màn ảnh Thái Lan. Ngay lập tức một cuộc bình chọn các bác sĩ hấp dẫn nhất màn ảnh đã được diễn ra.

Bộ phim Khi người đàn ông yêu hiện đang gây sốt tại Thái Lan với nội dung hấp dẫn và cách xây dựng nhân vật đặc sắc. Ngay lập tức hình tượng bác sĩ Sattawat do James Ma thủ vai được mang ra so sánh với bác sĩ Pranon của Nadech Kugimiya trong Lom sorn rak (Ngọn gió tình yêu) và bác sĩ Khun Chai Puttipat của James Jirayu trong Series Suparboorut Jutathep (Những người đàn ông nhà Jutathep). Đây đều là những nam thần khi khoác trên mình bộ áo blouse trắng, hấp dẫn ánh nhìn của hàng triệu khán giả.

jame2nadech

James Ma, Nadech, James Jirayu đều đã từng thủ vai bác sĩ trong các bộ phim truyền hình ăn khách của Thái Lan.

Năm 2013 James Jirayu đã ra một làn sóng ”phải lấy bác sĩ” khi vào vai bác sĩ Khun Chai Puttipat trong Seris Suparboorut Jutathep (Những quý ông nhà Jutathep).

Puttipat xuất thân trong một gia đình quý tộc, khí chất sang trọng, dù sở hữu vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại có một trái tim rất ấm áp. Anh có một tình yêu mãnh liệt với cô gái nghèo Krongkeaw do Bella Vanita thủ vai.

khun-chai-puttipat

Chàng công tử Puttipat điển trai, mạnh mẽ trong Seris Suparboorut Jutathep.

James Jirayu đã vào vai bác sĩ Puttipa rất ngọt, được sự đánh giá cáo của giới chuyên môn trong diễn xuất. Ngay sau khi phim kết thúc cái tên James Jirayu lập tức được tỏa sáng, nhanh chóng bước lên hàng ngũ những sao trẻ được yêu thích nhất xứ sở Chùa Vàng và nhận được rất nhiều hợp đồng quảng cáo.

james ji

james

Chuyện tình yêu đầy chắc trở của Puttipa và Krongkeaw.

Năm 2015 màn ảnh nhỏ Thái Lan lại một lần nữa được đốt cháy bởi bác sĩ “Pranon Nadech” trong Lom sorn rak (Ngọn gió tình yêu). Bộ phim là câu chuyện của hai anh em sinh đôi PranPranon, bị chia cắt bởi bố mẹ ly hôn. 

Pranon là một anh chàng một con người lạc quan yêu đời, rất vui tính, nhưng khi làm việc tỉnh táo và tính toán cực kỳ kỹ lưỡng. Trong phim Nadech đảm nhận cả hai vai diễn Pran và Pranon. Giới chuyên môn đánh giá rất cao diễn xuất của anh bởi tính cách hai nhân vật này khá khác biệt nhưng mỹ nam Thái Lan đã hoàn thành rất tốt vai diễn. Pranon của Nadech đã tạo ra làn sóng “bác sĩ của em”.

lomsomruk2

Hình ảnh bác sĩ tình nguyện Pranon Nadech với tấm lòng bao dung trong Lom sorn rak - Ngọn gió tình yêu.

Nadech đảm nhiệm 2 vai anh em song sinh trong phim "Ngọn gió tình yêu".

Nadech đảm nhiệm 2 vai anh em song sinh trong phim Ngọn gió tình yêu.

Và năm 2016 dân cư mạng lại một lần nữa điên đảo vì bác sĩ Sattawat James Ma trong Khi người đàn ông yêu. Ngay khi bộ phim được trình chiếu, James Ma đã được mệnh danh “ông xã quốc dân”. Bác sĩ Sattawat của James Ma nhận được nhiều sự thương cảm từ phía người xem. Vì tình cảnh éo le mà Sattawat phải kết hôn, rồi sống bên cạnh một cô nàng quá thông minh, cứng rắn như Nuth (Kim Berly).

james-ma2 james-ma4

Hình ảnh bác sĩ Sattawat" James Ma trong "Khi người đàn ông yêu” đã làm dân cư mạng điên đảo.

Hình ảnh bác sĩ Sattawat” James Ma trong “Khi người đàn ông yêu” đã làm dân cư mạng điên đảo.

Hãy thử tưởng tượng còn gì tuyệt vời hơn khi buổi sáng bạn được Khun Chai Puttipat đánh thức bằng sự ngọt ngào lịch lãm, buổi trưa được ăn cơm với nụ cười ấm áp của bác sĩ Pranon và buổi tối được chào đón với sự mạnh mẽ nồng liệt của bác sĩ Sattawat? Vì những lý do đó cả ba nhân vật này mới trở thành những chàng bác sĩ hấp dẫn nhất trên màn ảnh.

Xem thêm >>> Khi người đàn ông yêu: ‘Thỏi nam châm’ tiếp theo của phim Thái sau Tình yêu không có lỗi?

[Độc quyền] Golf Pichaya nói về tương lai của ‘Tình yêu không có lỗi 3’

Emilia Clarke và Sam Claflin - Cặp đôi khiến bao con tim người trẻ tan chảy

Màn ảnh nhỏ Hoa ngữ: Xem gì tháng 6?

Xem phim Hàn, đi khắp thế gian!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất