Phim Ảnh

Những cặp tình địch 'ngang sức ngang tài' khiến khán giả đau đầu chọn lựa

Tống
Chia sẻ

“Kẻ tám lạng người nửa cân”, “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười” là tất cả những gì mà người ta liên tưởng đến những cặp tình địch dưới đây.

Như Ý - Cát Tường (Như Ý Cát Tường)

nyct

Câu chuyện thú vị của bộ ba này từng một thời khiến khán giả mất ăn mất ngủ

Bộ phim truyền hình từng gây sốt màn ảnh nhỏ một thời Như Ý Cát Tường thu hút khán giả bởi mối quan hệ tay ba đầy phức tạp giữa Vạn Như Ý - Đới Xuân Dần - Thường Cát Tường. Phải nói rằng thời điểm bấy giờ, anh chàng phong lưu Đới Xuân Dần (Trương Vệ Kiện) chính là đối tượng bị cánh mày râu tỵ nạnh nhất khi cùng một lúc được hai người con gái xinh đẹp, đức hạnh đem lòng yêu mến.

ntt

Đới Xuân Dần liên tục bị hai bà vợ giành qua giành lại gây nên bao tình huống dở khóc dở cười

Một bên là tiểu thư thông minh, phóng khoáng Vạn Như Ý (Trần Hảo), là kim chi ngọc diệp mà Đới Xuân Dần ra sức theo đuổi nhưng không thành. Sau này trước sự tu chí gây dựng cơ nghiệp của chàng, Như Ý mới chính thức bị chinh phục và nguyện ý theo chàng. Bên kia là nữ hiệp Thường Cát Tường (Quan Vịnh Hà), là người con gái tao khang đã ở bên Đới Xuân Dần khoảng thời gian cơ cực, và cuối cùng cũng là tình yêu đích thực của Đới Xuân Dần.

nyct

Trần Hảo “vạn người mê” hóa thân xuất sắc thành Như Ý thông minh tân tiến

nyct

Quan Vịnh Hà với lối diễn sinh động tạo nên một Cát Tường nghĩa hiệp mà dịu dàng

Hẳn người xem không thể quên được những phân cảnh dở khóc dở cười, trong đó hai bà vợ mâu thuẫn tranh giành tình cảm khiến Đới Xuân Dần đau đầu. Tuy nhiên đâu chỉ riêng anh chàng mới khó xử, ngay chính khán giả đối với hai đóa hoa tài sắc vẹn toàn này cũng chẳng biết chọn lựa ai nữa là!

Lục Tuyết Kỳ - Bích Dao (Tru Tiên - Thanh Vân Chí)

tt

Mối quan hệ giữa Bích Dao - Trương Tiểu Phàm - Lục Tuyết Kỳ chính là điểm nhấn đặc sắc của Tru Tiên

Những ngày gần đây, bom tấn tiên hiệp Tru Tiên - Thanh Vân Chí đang càn quét khắp các bảng xếp hạng rating, trở thành chủ đề bàn luận trên nhiều diễn đàn phim ảnh. Bên cạnh một dàn diễn viên toàn mỹ nam mỹ nữ, một cốt truyện ly kỳ được minh chứng bởi thành công của tiểu thuyết gốc, chuyện tình yêu trong Tru Tiên cũng khiến đông đảo khán giả quan tâm. Mà tiêu điểm chính là về bộ ba Lục Tuyết Kỳ - Trương Tiểu Phàm - Bích Dao.

tt

Chàng trai may mắn nhất mùa hè này: Lý Dịch Phong

Mặc dù không phải người có tư chất thông minh, nhưng Trương Tiểu Phàm (Lý Dịch Phong) lại được số đào hoa. Chàng có Lục Tuyết Kỳ (Dương Tử) băng thanh ngọc khiết, pháp lực lợi hại, là tri âm tri kỷ nghìn năm có một. Lại còn có Bích Dao (Triệu Lệ Dĩnh) sắc sảo hơn người, vì chàng mà không màng đến tính mạng của bản thân. Hai mỹ nữ, một người chính đạo một người tà đạo, một người lãnh đạm một người nhiệt thành, cùng dành trọn tình cảm cho Trương Tiểu Phàm, quả là may mắn lớn nhất mà anh chàng có được.

ltk

Lục Tuyết Kỳ được ví như “thần tiên tỷ tỷ”, khí chất hơn người

bd

bd

Bích Dao lại có nét tinh ranh, sắc sảo

Ngay từ khi ra mắt, chính tác giả Tiêu Đỉnh của bộ truyện Tru Tiên - Thanh Vân Chí cũng chưa bao giờ đưa ra lời giải đáp rằng Lục Tuyết Kỳ và Bích Dao, ai mới thực sự là nữ chính. Bởi lẽ vai trò của họ trong cuộc đời Trương Tiểu Phàm là quan trọng như nhau, khó có thể so sánh hơn kém.

Triệu Linh Nhi - Lâm Nguyệt Như (Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1)

tk

Triệu Linh Nhi và Lý Tiêu Dao là một đôi trời sinh

tk

Nhưng Lý Tiêu Dao và Lâm Nguyệt Như cũng ăn ý không kém

Vẫn tiếp tục là một chàng trai “đỏ tình” đáng ghen tỵ, và nhân vật này không ai khác chính là Lý Tiêu Dao (Hồ Ca) - anh hùng số một của dòng phim tiên hiệp. Bản tính lạc quan, ung dung tự tại của chàng không những dành được cảm tình của công chúa Triệu Linh Nhi (Lưu Diệc Phi) nước Nam Chiếu, mà còn lọt vào mắt xanh của tiểu thư Lâm Nguyệt Như (An Dĩ Hiên). Xuyên suốt bộ phim là mối quan hệ luẩn quẩn khó tháo gỡ của ba người họ.

ldp

ldp

Lưu Diệc Phi và vẻ đẹp thoát tục ở tuổi 18

Kỳ thực người xem Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 1 dễ dàng nhận biết được đâu là nữ chính đâu là nữ phụ giữa hai cô nàng. Ngay từ đầu, Lý Tiêu Dao chỉ chung tình với một mình Triệu Linh Nhi, trong khi tình cảm mà Lâm Nguyệt Như dành cho chàng lại không thể hồi đáp. Tuy nhiên, trước sự kiên cường, thiện lương của Lâm Nguyệt Như, khán giả dần “đổ” nàng không thua Triệu Linh Nhi. Và cũng bởi vậy, họ cho rằng nếu đặt bản thân vào vị trí của Lý Tiêu Dao, có lẽ họ sẽ vô cùng khó chọn lựa chứ không giống như chàng nam chính chỉ yêu duy nhất Triệu Linh Nhi.

adh

adh

Nhưng An Dĩ Hiên cũng chinh phục người xem bởi nét đẹp cá tính của mình

Bội Dung - Tiểu Duy (Họa Bì)

Năm 2008, Họa Bì trở thành bom tấn càn quét khắp các phòng vé lớn nhỏ, một lần nữa khẳng định vị thế của điện ảnh Trung Hoa trên đấu trường quốc tế. Sở hữu một dàn sao hùng hậu và có đẳng cấp, không quá khó hiểu khi Họa Bì lại “lôi kéo” công chúng đến rạp đông như thế. Bên cạnh dó, sự xuất hiện của hai mỹ nhân hạng A Triệu Vy - Châu Tấn trong vai trò tình địch cũng là một yếu tố khơi gợi sự hiếu kỳ nơi khán giả.

hd

Họa Bì quy tụ dàn sao không thể đình đám hơn: Chân Tử Đan, Tràn Khôn, Triệu Vy, Châu Tấn, Tôn Lệ, Thích Ngọc Vũ…

hb

Tình tay ba phức tạp của Vương Sinh với Bội Dung và Tiểu Duy

Câu chuyện đậm màu sắc liêu trai kể về tướng quân Vương Sinh (Trần Khôn) và tình cảm dây dưa của chàng với cả người vợ hiền thảo Bội Dung (Triệu Vy) lẫn hồ ly si tình Tiểu Duy (Châu Tấn). Mặc dù trong lòng luôn chung thủy hướng về Bội Dung, nhưng Vương Sinh lại thường xuyên mơ thấy mình cùng Tiểu Duy ân ái. Sau này cả hai người con gái đều nhất mực hy sinh bản thân vì Vương Sinh. Nếu như Bội Dung chấp nhận bị hiểu lầm là yêu tinh để ngăn Tiểu Duy không giết người, thì đến cuối cùng Tiểu Duy lại sẵn sàng chọn cái chết để cứu Vương Sinh cùng những người khác sống lại. Tấm chân tình của họ đã chạm đến trái tim của rất nhiều người.

ct

hb

Châu Tấn và nét đẹp vừa ngây thơ vừa yêu mị

Cần phải nói rằng, Trần Khôn quả là người đàn ông đáng ngưỡng mộ khi cùng lúc được “kẹp giữa” một Châu Tấn đẹp mỏng manh thuần khiết và một Triệu Vy đẹp sắc sảo thông minh. Cho dù là chính diện hay phản diện thì họ cũng không chỉ khiến chàng Vương Sinh ngây ngất mà khán giả cũng phải “xiêu đổ”.

tv

tv

Đôi mắt to tròn luôn là vũ khí lợi hại của Én Nhỏ

Lục Lệ Thành - Tống Dực (Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp)

bm

Lựa chọn khó khăn của Tô Mạn giữa Lục Lệ Thành và Tống Dực

Chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Đồng Hoa, Bí Mật Bị Thời Gian Vùi Lấp có thể nói là số ít phim chuyển thể thực sự tôn lên được cái hồn của tác phẩm, biến những con chữ tưởng như vô tri trở nên sống động hơn bao giờ hết. Câu chuyện tình day dứt giữa ba con người Tống Dực - Tô Mạn - Lục Lệ Thành cũng như những bí mật bị vùi lấp, qua diễn xuất của các diễn viên, lại một lần nữa ám ảnh người xem.

td

td

Tống Dực là sự cố chấp mà Tô Mạn đeo đuổi từ ngày còn là một cô nữ sinh

bm

Lục Lệ Thành là người đến sau chỉ dám yêu trong thầm lặng

Nếu như Tống Dực (Giả Nãi Lượng) là mối tình đầu thơ ngây, là đích đến mà Tô Mạn (Trương Quân Ninh) dùng hết sức theo đuổi, thì Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) lại là người đàn ông luôn bên cạnh âm thầm yêu thương che chở cô. Họ đều ưu tú như nhau, đều là những mẫu đàn ông lý tưởng chỉ có trong tưởng tượng. Và trong thế giới tưởng tượng ấy, họ cùng làm thay đổi cuộc đời Tô Mạn. Đối với tiểu thuyết gốc, có ý kiến mong muốn Tô Mạn đến với Lục Lệ Thành, có ý kiến lại cảm thấy Tô Mạn trở về với Tống Dực là hợp lý. Mặc dù vậy, khi lên phim, hạnh phúc cuối cùng cũng đã mỉm cười với Lục Lệ Thành, phần nào xoa dịu mất mát của độc giả khi “lỡ” phải lòng anh.

bm

Lựa chọn Lục Lệ Thành ở phút cuối khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm

Chia sẻ

Bài viết

Tống

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất