Phim Ảnh

Những cặp 'tình địch mỹ nam' sẽ khiến mùa hè của bạn thêm nóng bỏng

Chia sẻ

Có lẽ chưa có thời điểm nào màn ảnh Hàn lại “ngập” trong những trận chiến không khoan nhượng giữa những anh chàng tình địch “mỗi người một vẻ, mười phân vẹn mười” như mùa hè này.

Ji Sung - Kang Min Hyuk (Entertainer)

entertainer

Poster chính thức của Entertainer

Mặc dù có khởi đầu không mấy khả quan, song Entertainer vẫn được kỳ vọng là chú “ngựa ô” có khả năng sẽ “phá đảo” màn ảnh Hàn trong thời gian tới. Đặc biệt khán giả nhất định không thể bỏ qua mối tình tay ba hứa hẹn cực kỳ gay cấn giữa Ji Sung - Hyeri (Girl’s Day) - Kang Min Hyuk (CNBlue).

Nhân vật của Ji Sung là Shin Seok Ho - người quản lý các ngôi sao nổi tiếng, và Kang Min Hyuk vô tình trở thành “con mồi” được “săn đuổi” cho vị trí… thành viên nhóm nhạc dự án mà Seok Ho đang ấp ủ. Tất nhiên, cả hai chàng trai này sẽ đều nảy sinh tình cảm cùng cô nàng nhân viên siêu thị Geu Rin do Hyeri thủ vai.

entertainer

Ji Sung và Kang Min Hyuk tạo thành cặp tình địch “chú cháu” khá thú vị

Tuy rằng nhiều tuổi hơn hẳn so với các bạn diễn nhưng có vẻ như Ji Sung sẽ biến nhược điểm đó thành một lợi thế. Hình ảnh CEO Shin Seok Ho từng trải, vui vẻ và giàu nhiệt huyết được nam diễn viên thể hiện vô cùng sống động. Điều này một lần nữa chứng tỏ khả năng diễn xuất tài tình của Ji Sung. Trong khi đó Kang Min Hyuk lại sở hữu ngoại hình trẻ trung, baby rất phù hợp với hình tượng một học sinh trung học. Nhân vật Ha Neul của cậu mang chút gì đó lạnh lùng nhưng ẩn sâu bên trong là những đam mê sục sôi.

entertainer

entertainer

Mặc dù cùng đem lòng yêu Hyeri…

Đặt Hyeri bên cạnh ai cũng thấy đẹp đôi, tuy nhiên nhiều khả năng cô nàng sắp bị biến thành nữ phụ đam mỹ khi chỉ trong 2 tập đầu tiên, Ji Sung và Kang Min Hyuk đã có những “phản ứng hoa học” khiến khán giả “rụng tim”. Không biết tương lai biến thành tình địch ra sao, nhưng hiện tại dường như người hâm mộ của riêng cặp đôi Seok Ho - Ha Neul đã rục rịch lên thuyền rồi.

êntrtainer

… nhưng với những hình ảnh này, không sớm thì muộn Hyeri cũng sẽ “ra rìa”

Ryu Jun Yeol - Lee Soo Hyuk (Lucky Romance)

lucky-romance

Lucky Romance được chuyển thể từ webtoon hài hước cùng tên

Lucky Romance được chuyển thể từ webtoon cùng tên, là một câu chuyện hài hước kể về cô nàng mê tín Shim Bo Nui cố gắng “cướp mất đời trai” của một anh chàng tuổi Dần để thoát chết. Và “nạn nhân” của cô là Je Su Ho - người không bao giờ tán thành chuyện tình một đêm trước khi kết hôn. Lucky Romance được chờ đợi bởi sự kết hợp giữa hai cái tên được yêu mến thời gian gần đây: Hwang Jung Eum và Ryu Jun Yeol. Nhưng đáng nói hơn cả, tình địch của “Mặt Cún” Ryu Jun Yeol lại là “Ma cà rồng” siêu đẹp trai Lee Soo Hyuk.

collage_photocat

Trai xấu trai đẹp, trai nào cũng khiến khán giả 'mệt tim”

Có lẽ khán giả yêu mến Jung Hwan si tình đau khổ trong Reply 1988 vẫn chưa hết sốc về vụ “chìm thuyền” gây nhức nhối nhất hệ Mặt Trời cách đây ít lâu. Lần này may mắn thay, Ryu Jun Yeol đã chính thức hiên ngang được sánh đôi cùng nữ chính. Nhân vật Je Su Ho thông qua teaser được đánh giá là thú vị và “khó chịu” không kém gì Mặt Cún. Tuy nhiên đứng trước một đối thủ nhan sắc ngời ngời như Lee Soo Hyuk, fans của anh chàng không khỏi lo lắng lịch sử sẽ một lần nữa được lặp lại. Về phía Lee Soo Hyuk, mặc dù đã tham gia nhiều phim song anh chưa từng được thử sức với vai nam chính. Anh sẽ đảm nhận vai người yêu cũ của Shim Bo Nui và nhiều khả năng muốn nối lại tình xưa cùng cô nàng. Những người ủng hộ anh hy vọng, với Lucky Romance, Lee Soo Hyuk sẽ “đảo chính” thành công và “đập chậu cướp hoa” từ tay nam chính “số nhọ” Ryu Jun Yeol.

lucky-romance

Ryu Jun Yeol và Hwang Jung Eum đẹp đôi trong tạp chí Marie Claire

soo-hyuk

Lee Soo Hyuk sẽ chinh phục trái tim người đẹp bằng cách nào?

Lucky Romance sẽ chính thức lên sóng vào ngày 25/5 và được xem là một trong những con át chủ bài của MBC trong mùa hè này.

https://www.youtube.com/watch?v=RKPHde-Sgs4

Jung Il Woo - Ahn Jae Hyun - Lee Jung Shin (Cinderella and Four Knights)

Cinderella and Four Knights đánh dấu sự trở lại của Jung Il Woo với màn ảnh nhỏ sau gần 2 năm vắng bóng, và lần này tình địch của anh không chỉ có một Đó là vị hôn phu của Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun và em út CNBlue Lee Jung Shin.

cinderella

Park So Dam quả là cô nàng đáng ghen tỵ nhất 2016 khi được những 3 chàng lính ngự lâm theo đuổi

Nội dung của Cinderella and Four Knights chính xác là một câu chuyện cổ tích giữa thời hiện đại. Eun Ha Won (Park So Dam) sống cùng cha, mẹ kế và cô em gái cùng cha khác mẹ. Cô không tìm được tiếng nói chung giữa những người thân trong gia đình và cảm thấy cô độc. Một ngày, nhờ giúp đỡ một người đàn ông bí ẩn, cô được trả ơn bằng cách đưa đến sống cùng 3 anh em họ Kang Ji Woon (Jung Il Woo), Kang Hyun Min (Ahn Jae Hyun), Kang Seo Woo (Lee Jung Shin) và Lee Yoon Sung (Choi Min) - vệ sĩ của họ. Mối quan hệ giữa nàng Lọ Lem và bốn chàng kỵ sỹ cũng bắt đầu từ đây.

Il-woo

Jung Il Woo

jae-hyun

Ahn Jae Hyun

jung-shin

Lee Jung Shin

Nhân vật của Jung Il Woo là Kang Ji Woon, có cuộc sống đủ đầy nhưng luôn cô đơn và rất nhạy cảm. Mặc dù cư xử rất ngổ ngáo và hoang dã song thực chất lại là người có trái tim giản đơn và ấm áp bên trong. Hai tình địch Ahn Jae Hyun và Lee Jung Shin vào vai các anh em họ của anh chàng. Ahn Jae Hyun thủ vai người lớn nhất - Kang Hyun Min - một playboy chính hiệu thay người yêu như thay áo, trong khi đó Kang Seo Woo (Lee Jung Shin) lại là một ca sỹ, nhạc sỹ có tiếng với tính cách ngọt ngào, dịu dàng. Ba người đàn ông, ai sẽ chiến thắng trái tim Lọ Lem? Cùng chờ phim ra mắt trong thời gian tới để có được câu trả lời nhé!

so-dam

Park So Dam sẽ chọn ai trong số những chàng trai trên?

Park Bo Gum - Yook Sung Jae (Moonlight Drawn by Clouds)

2016 quả là năm bùng nổ của các cặp tình địch mỹ nam khi cứ một nam chính siêu hot lại có “quà tặng kèm” là một nam phụ nổi tiếng và được yêu thích không kém. Vào tháng 8 này, khán giả lại được dịp mãn nhãn với Moonlight Drawn by Clouds, bộ phim cổ trang quy tụ 3 ngôi sao trẻ triển vọng nhất hiện nay: Park Bo Gum - Kim Yoo Jung - Yook Sung Jae.

moonlight

Moonlight Drawn by Clouds là tiểu thuyết mạng khá nổi tiếng năm 2013

Moonlight Drawn by Clouds chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên khá nổi tiếng trên trang Naver năm 2013 và đã được xuất bản thành sách năm 2015. Nội dung phim mang hơi thở thanh xuân của cả một thế hệ trẻ sống trong thời đại Joseon mà sử sách không hề ghi lại. Hong Ra On là một cô gái thông minh, nàng cải trang thành thái giám thâm nhập vào hoàng cung. Tại đây nàng gặp gỡ hoàng tử Lee Young và nhà thơ Kim Yoon Sung tạo thành chuyện tình tay ba đầy kịch tính.

moonlight

Ba gương mặt trẻ rất nổi bật: Park Bo Gum - Kim Yoo Jung - Yook Sung Jae

Vụt sáng với vai Choi Taek trong Reply 1988, Park Bo Gum hiện đang trở thành cái tên cực kỳ được săn đón. Anh sẽ vào vai Lee Young mưu trí - người sau này được biết đến là Hoàng tử Hyo Myung, và rơi vào lưới tình của “thái giám” Hong Ra On. Trong khi đó, nhân vật tình địch Kim Yoon Sung được nhắm cho Yook Sung Jae lại khiến người hâm mộ hoang mang khi mới đây thành viên BTOB đã từ chối tham gia do lịch trinh không phù hợp. Mặc dù vậy, bên phía công ty giải trí Cube vẫn lên tiếng xác nhận đang trong quá trình thảo luận, điều này ít nhiều đem lại hy vọng cho khán giả. Nếu thủ vai này, Sung Jae có khả năng sẽ tái hiện lại dáng dấp phong lưu đào hoa của công tử Goo Yong Ha mà Song Joong Ki đã để lại dấu ấn năm nào trong Sung Kyun Kwan Scandal.

sung-jae

Sung Jae rất được kỳ vọng sẽ tham gia bộ phim này

bo-gum

Và trở thành tình địch của Park Bo Gum

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất