Phim Ảnh

Những cặp đôi tiên đồng - ngọc nữ khuấy đảo rạp chiếu Việt nửa cuối năm 2016

Vân Ngọc
Chia sẻ

Màn ảnh Việt nửa cuối năm 2016 chờ đón nhiều tác phẩm được đầu tư kỹ lưỡng với những câu chuyện tình đẹp như mơ.

Càng đến gần cuối năm cũng là thời điểm phim Việt bắt đầu “cuộc đua” gay gắt. Các bộ phim được ra rạp với sự đầu tư kỹ lưỡng, những câu chuyện nhiều màu sắc và dàn diễn viên được lựa chọn kỹ càng. Ngoài nội dung và thể loại phim, các tác phẩm ra rạp trong thời gian này còn gây chú ý với khán giả nhờ những câu chuyện tình đẹp như mơ trên màn ảnh. Cùng điểm lại những cặp đôi đáng mong chờ, được dự đoán sẽ làm nên cú bứt phá ngoạn mục ngoài rạp chiếu dịp nửa cuối năm 2016.

Midu - Harry Lu (4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu): Cặp đôi ngôn tình ngọt ngào, trong sáng

Sau 4 năm ròng vắng bóng trên màn ảnh, cuối cùng Midu cũng có màn trở lại với hình ảnh nữ sinh dịu dàng, thanh khiết trong dự án điện ảnh 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu (tên gọi tắt: 421) do đạo diễn trẻ Luk Vân thực hiện. Đặc biệt, trong phim cô sẽ vướng vào mối tình tay ba rất ngọt ngào, trong đó màn kết đôi với Harry Lu khiến khán giả “phát sốt” ngay từ khi tung ra những hình ảnh đầu tiên.

Midu Harry Lu 1

Hình ảnh ngọt ngào của Midu và Harry Lu trong phim mới.

Midu Harry Lu 2

Dù chênh lệch 4 tuổi nhưng cả 2 vẫn rất đẹp đôi.

Chuyện phim 421 xoay quanh ba nhân vật chính, bao gồm Quỳnh (Midu), Tuấn (Harry Lu) và Thành (Anh Tú). Cả ba có một tình yêu thật đẹp, trong sáng và vô cùng giản dị khi cùng học chung trường cấp III. Nhưng biến cố lớn xảy đến: ngày mà Quỳnh nhận ra tình cảm cô dành cho Tuấn cũng là lúc Tuấn qua đời. Sau bốn năm, Thành trở thành diễn viên nổi tiếng, còn Quỳnh là quản lý của anh. Cả hai đang có những rung động bên nhau, thì Tuấn đột nhiên xuất hiện trở lại. Từ đó, những bí mật tưởng chừng sẽ im lặng mãi mãi dần được hé lộ.

Midu Harry Lu 3

Bộ phim hứa hẹn sẽ khơi gợi lại nhiều kỷ niệm đẹp về thời thanh xuân trong lòng khán giả.

Trong loạt poster mới ra mắt, Harry Lu và Midu trông vô cùng đẹp đôi, khiến không ai nghĩ rằng ngoài đời họ là cặp “chị - em “ chênh nhau đến 4 tuổi. Và dù đã qua tuổi học trò từ rất lâu, nhưng vẻ trẻ trung “quên thời gian” khiến cả hai nhập vai vô cùng tinh tế. Bộ phim dàn trải theo cuộc đời nhân vật từ khi còn là học sinh phổ thông cho đến khi đã trưởng thành, nên cặp đôi có thể thỏa sức thể hiện kinh nghiệm diễn xuất đã tích lũy bấy lâu. Việc có nhiều fan là tuổi teen cũng giúp Harry và Midu có thể nắm bắt rất rõ tâm lý của các cô cậu học sinh cấp III, từ đó có sự thể hiện tự nhiên, chân thực nhất.

midu-vuong-tinh-tay-ba-voi-harry-lu-va-anh-tu-hinh-2

Trong phim, Midu vướng tình tay ba với Harry Lu và hotboy Anh Tú.

Angela Phương Trinh - Võ Cảnh (Sứ mệnh trái tim): Sức hút của cặp đôi ‘Hậu duệ mặt trời’ phiên bản Việt

Ngay từ khi mới ra mắt, bộ phim điện ảnh Sứ mệnh trái tim đã được người hâm mộ đặt cho biệt danh “Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt” do cùng xoay quanh cuộc sống, chuyện tình của những “soái ca quân nhân” trong điều kiện làm việc gặp nhiều khó khăn, thử thách. Sau Ma daiTaxi, em tên gì?, đạo diễn Đức Thịnh hứa hẹn mang đến cho khán giả những trải nghiệm mới chân thực và xúc động về những chàng trai mặc áo lính. Trong đó, vai nam nữ chính được giao cho Angela Phương Trinh và Võ Cảnh.

Angela PT 2

Trong Sứ mệnh trái tim, Angela Phương Trinh vào vai cô giáo Phong Linh mạnh mẽ, kiên cường, còn Võ Cảnh là chàng công tử Hoàng Bách được bố gửi vào rèn luyện trong môi trường quân đội.

Trong phim, Võ Cảnh vào vai Hoàng Bách - con trai của một doanh nhân giàu có, ham chơi, bốc đồng, suốt ngày đắm chìm trong thú vui xa xỉ với siêu xe, hàng hiệu. Anh được bố gửi vào quân đội với mong muốn nhận ra giá trị sống và cống hiến sức trẻ cho đất nước. Tại nơi núi rừng Tây Nguyên, chàng công tử Hoàng Bách đã có những chuyển biến tích cực trong tính cách, lối sống nhờ sự huấn luyện nghiêm khắc nơi môi trường quân ngũ. Trong môi trường sống khắc nghiệt, thiếu thốn, Bách vô tình gặp lại được người bạn thân từ nhỏ là Phong Linh (Angela Phương Trinh). Cô bé nhỏ nhắn khi xưa giờ đã trở thành cô giáo trẻ bám bản, dạy chữ cho trẻ em nơi đây. Bộ phim sẽ khắc họa những cảm xúc trong trẻo của chàng bộ đội trẻ với cô giáo vùng cao.

Angela PT 1

Cả hai có màn kết hợp rất ăn ý trong phim.

Angela PT 4

Cả Angela Phương Trinh và Võ Cảnh đều đặt nhiều kỳ vọng vào vai diễn mới nên trên phim trường, cả hai rất nghiêm túc, tập trung.

Sau Taxi, em tên gì?, Angela Phương Trinh lại tiếp tục chinh phục khán giả với vai diễn mới lạ, nhiều thử thách. Cô mất một khoảng thời gian dài “bám đất, bám rừng” để thể hiện chân thực vai cô giáo miền cao Phong Linh. Hình ảnh cặp đôi chàng công tử điển trai, trẻ trung, hóm hỉnh, có tài đánh đàn ghi-ta và cô giáo bé nhỏ nhưng kiên cường, mạnh mẽ được dự đoán sẽ “gây sốt” màn ảnh Việt dịp cuối năm nay.

Angela PT 3

Cặp đôi thân thiết trong ngày họp báo.

Angela PT 5

Tú Vi - Lương Thế Thành (Tik tak, anh yêu em): Mô-típ người đẹp và chàng ngốc quen thuộc nhưng mới mẻ

Từ trước đến nay, mô-típ câu chuyện tình yêu giữa cô nàng xinh đẹp, kiều diễm với anh chàng ngốc nghếch không phải là mới lạ, nhưng trong Tik tak, anh yêu em, Tú Vi và Lương Thế Thành đã mang đến cho khán giả những cảm xúc mới mẻ, vừa hài hước lại vừa cảm động.

Tu Vi 1

Tik tak, anh yêu em là câu chuyện tình yêu của Tài (Lương Thế Thành) - anh chàng ngốc bỗng dưng thành siêu sao và Mi (Tú Vi) - con gái một đại gia danh tiếng.

Tu Vi 2

Trong phim, Lương Thế Thành vài vai Tài, anh chàng sống trong cảnh nghèo khó nhưng vẫn rất lạc quan, yêu đời. Cuộc sống tưởng chừng bó hẹp trong vòng luẩn quẩn “tiền nào mua gạo, tiền nào mua thuốc cho mẹ” nhưng rồi may mắn liên tiếp ập đến với Tài để rồi đưa chàng trai nghèo hèn lên đỉnh cao danh vọng, trở thành một hiện tượng của giới Showbiz và có được tình yêu của nàng tiểu thư xinh đẹp con nhà giàu tên Mi (Tú Vi).

Tu Vi 4

Một phân đoạn ngọt ngào của cặp đôi.

Tu Vi 3

Tú Vi sở hữu nhan sắc mặn mà, xinh đẹp nên cô dễ dàng hóa thân thành vai Mi.

Với nhan sắc mỹ miều, Tú Vi dễ dàng nhập vai con gái đại gia vô cùng xinh đẹp và giàu có. Với kinh nghiệm diễn xuất dày dặn, cả hai có những màn tung hứng cực ăn ý, dẫn dắt khán giả qua nhiều cung bậc cảm xúc, khi thì “cười đau ruột”, lúc lại trầm tư với những triết lý sống được chuyển tải khéo léo, tinh tế.

Ninh Dương Lan Ngọc - Tuấn Lương (Găng tay đỏ): Cặp đôi hành động mạnh mẽ nhưng ngọt ngào

Ra rạp vào đầu tháng 9, Găng tay đỏ là sự trở lại đầy ấn tượng của hình tượng nữ sát thủ như trên màn ảnh rộng. Phim xoay quanh nhân vật có bí danh Số 7 (Ninh Dương Lan Ngọc), nữ sát thủ từ nhỏ đã được đưa ra nước ngoài đào tạo để trở thành công cụ giết người. Ở bên cạnh cô là một người đồng đội khác mang tên Số 3 (Trần Tuấn Lương đóng), luôn quan tâm, chăm sóc, dành cho cô tình cảm còn lớn hơn cả tình cảm yêu thương ruột thịt. Thậm chí anh chàng này còn khẳng định như đinh đóng cột “Sau này mình sẽ cưới bạn”. Anh chàng có những tiêu chuẩn mà nhiều cô gái mơ ước: điển trai, lịch lãm, lạnh lùng nhưng với người con gái mình yêu thương thì hết mực quan tâm, bảo vệ. Khi trưởng thành, trong khi Số 7 trở về Việt Nam, biết được giá trị của cuộc sống, từ một tâm hồn ác độc dần được cảm hóa lương thiện thì Số 3 vẫn một lòng trung thành với tổ chức. Từ những khác biệt về tư tưởng, lối sống, Số 7 và Số 3 dần xa cách.

GANGTAYDO_SKYBAR049

Trần Tuấn Lương vào vai Số 3 - tên sát thủ máu lạnh nhưng quyến rũ.

IMG_4503

Ninh Dương hứa hẹn gây nhiều tiếng vang khi vào vai nữ sát thủ mang bí danh Số 7.

Sau vai Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể, nhân vật nữ sát thủ Số 7 là một sự lột xác của Ninh Dương Lan Ngọc khỏi hình ảnh ngọc nữ ngoan hiền, thánh thiện mà cô đã xây dựng trong suốt nhiều năm qua. Sánh đôi bên cô là Trần Tuấn Lương, một nam diễn viên trẻ từng ghi dấu ấn với phim kinh dị Ám ảnh. Đã rất lâu rồi điện ảnh Việt mới có tác phẩm hành động đúng nghĩa có cài cắm câu chuyện tình yêu của những con người ở “thế giới ngầm”. Không đi theo hình ảnh soái ca hay hotboy, Trần Tuấn Lương sẽ trở thành sát thủ máu lạnh, tàn nhẫn nhưng vô cùng quyến rũ. Bên cạnh câu chuyện về tình yêu, lẽ sống, Găng tay đỏ còn mang đến cho khán giả những phút hành động căng thẳng đến nghẹt thở, những cuộc rượt đuổi đầy kịch tính.

10

Gỡ bỏ hình ảnh ngọc nữ, Ninh Dương Lan Ngọc có nhiều pha hành động nghẹt thở trong Găng tay đỏ.

Isaac - Hạ Vi (Tấm Cám: Chuyện chưa kể): Câu chuyện tình yêu bước ra từ cổ tích

Tấm Cám là câu chuyện cổ tích đã lớn lên cùng nhiều thế hệ tuổi thơ Việt Nam, nhưng mùa hè năm nay, đạo diễn Ngô Thanh Vân có một quyết định táo bạo khi chuyển thể tác phẩm dân gian này lên màn ảnh rộng. Sau những lùm xùm không đáng có về cơ quan phát hành, hiện đây vẫn là bộ phim đang thu hút sự chú ý của khán giả ở rạp chiếu. Làm nên thành công của bộ phim, ngoài nội dung quen-mà-lạ, Tấm Cám: Chuyện chưa kể còn thu hút khán giả nhờ cặp đôi nàng Tấm - Thái tử quá đẹp đôi: Hạ Vi - Isaac.

ha vi 2

Cả Hạ Vi lẫn Isaac đều nhận nhiều lời khen về tạo hình nhân vật trong phim.

ha vi 1

Với nhan sắc “vạn người mê”, nữ diễn viên trẻ Hạ Vi được tin tưởng giao cho vai cô Tấm ngoan hiền, nhu mì, cam chịu. Dù diễn xuất còn gặp phải nhiều tranh cãi trái chiều nhưng phải công nhận nhan sắc nổi bật, thần thái vừa mộc mạc dung dị vừa quyền quý cao sang khiến cô “gỡ gạc” lại phần nào cảm tình từ người hâm mộ. Còn với Isaac, gương mặt điển trai của anh đã “hạ gục” khán giả ngay từ những khuôn hình đầu tiên. Đây đang là cặp tình nhân màn ảnh Việt Nam được nhắc đến nhiều nhất trong thời gian này.

ha vi 3

Không chỉ kết hợp ăn ý trong phim, cả hai còn khá thân thiết ở ngoài đời.

Cả Hạ Vi và Isaac đều không phải là diễn viên điện ảnh có kinh nghiệm diễn xuất dày dạn nên màn thể hiện trong Tấm Cám đã là sự cố gắng nỗ lực rất lớn của cả 2. Dù sau khi ra rạp, phim vẫn còn nhận được những ý kiến đánh giá, nhận xét trái chiều, nhưng cặp đôi vẫn đón nhận với tinh thần hết sức cầu thị. Nhiều người cũng bày tỏ hy vọng vai Tấm sẽ là bước đà tốt trong sự nghiệp diễn xuất của mỹ nhân gốc Hải Phòng.

Chia sẻ

Bài viết

Vân Ngọc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất