Phim Ảnh

Những cặp đôi Hoa Ngữ nào sẽ nên duyên trên màn ảnh trong tháng 3?

Huỳnh Oanh
Chia sẻ

Tháng 3 này, hàng loạt những cái tên đình đám sẽ trở lại trên màn ảnh nhỏ để đem những tác phẩm hay, đặc sắc như Địch Lệ Nhiệt Ba, Châu Du Dân, Lưu Diệp, Lâm Y Thần,...

1. Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ: Tôn Di - Hàn Đông Quân 

Ngay từ khi nhà sản xuất công bố dàn diễn viên, khán giả thích thú khi gặp lại chàng Hàn Đông Quân nổi tiếng trong Pháp sư vô tâm, một nàng ngọc nữ Tôn Di mảnh mai, thanh khiết trong 15 năm chờ đợi chim di trú. Những diễn viên tham gia bộ phim ngôn tình này dù không phải ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ nhưng được công chúng công nhận về tài năng diễn xuất. Tôn Di - nữ chính thủ vai Tần Tang đã nhận được giải thưởng Nữ diễn viên mới xuất sắc nhất trong Liên hoan phim Quốc tế Thượng Hải 2016. Với ngoại hình điển trai, ghi dấu ấn bởi diễn xuất tốt trong phim truyền hình Pháp sư vô tâm, Hàn Đông Quân - người thủ vai nam chính trong Dịch Liên Khải được phái nữ Hồng Kông tôn xưng là nam thần thế hệ mới.

Bối cảnh phim Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ là thời kỳ Dân quốc, thời điểm quân phiệt hỗn chiến. Dịch gia ở phương Bắc Đại Ngạc bề ngoài nhìn như sóng yên biển lặng, cha hiền con hiếu. Thực chất bên trong, sóng ngầm cuộn trào mãnh liệt, ba anh em Dịch gia vì vị trí thừa kế mà tiến hành mọi âm mưu, thủ đoạn.

2. Liệt Hỏa Như Ca: Châu Du Dân - Địch Lệ Nhiệt Ba

Liệt Hỏa Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết đình đám của nhà văn Minh Hiểu Khê, Liệt hỏa như ca kể về cuộc đời của Liệt Như Ca - con gái của Minh chủ võ lâm đồng thời là người kế thừa Liệt Hỏa sơn trang. Nhờ vẻ đẹp trong sáng, hoạt bát, Như Ca giành được tình cảm của ba anh chàng Ngân Tuyết, Chiến Phong và Ngọc Tự Hàn.

Trong phim, Châu Du Dân đảm nhận vai Ngân Tuyết - người yêu Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) say đắm và một lòng một dạ chung tình với nàng. Không những vậy, Ngân Tuyết còn nguyện hy sinh hết thảy vì hạnh phúc của người con gái chàng yêu mà chẳng màng đến sống chết.

Cảnh tình cảm của Liệt Như Ca (Địch Lệ Nhiệt Ba) và Ngân Tuyết (Châu Du Dân)

Đây là dự án phim rất được khán giả mong chờ khi có sự góp mặt của mỹ nhân 9x Tân Cương - Địch Lệ Nhiệt Ba kết hợp với nam thần xứ Đài nổi tiếng - Châu Du Dân. Mặc dù không còn trẻ trung như những tiểu thịt tươi đang hot khác thế nhưng vẻ đẹp trai bất chấp thời gian của Châu Du Dân vẫn làm nức lòng người hâm mộ. Do đó, sự kết hợp của cặp đôi “Dân - Ba” đang nhận được rất nhiều sự mong chờ của khán giả truyền hình.

3. Nam Phương Hữu Kiều Mộc: Trần Vỹ Đình - Bạch Bách Hà

Bộ phim được chuyển thể dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Tiểu Hồ Nhu Vỹ dự kiến sẽ phát sóng vào đầu năm 2018 với sự góp mặt của nam tài tử Trần Vỹ Đình và nữ hoàng phòng vé Bạch Bách Hà. Kể từ khi thông cáo dự án, bộ phim đã thu hút sự chú ý của fan hâm mộ vì sự hợp vai cũng như năng lực diễn xuất đã được kiểm chứng của bộ đôi diễn viên chính.

Phim kể về câu chuyện tình yêu giữa cô nàng sản xuất máy bay mini không người lái Nam Kiều và anh chàng từng là lính không quân Thời Việt. Họ đến với nhau một cách tình cờ, song không ngờ họ lại từng dây dưa với nhau chục năm về trước. Liệu họ có chiến thắng được những hiểu lầm xưa để đến với nhau? Chuyện tình ngọt ngào nhưng cũng lắm đắng cay của họ chắc chắn sẽ lôi cuốn khán giả theo từng tập phim.

4. Trai già: Lưu Diệp - Lâm Y Thần

Một trong những sự kết hợp đáng mong chờ nhất năm nay chính là màn kết đôi giữa Lưu Diệp và nữ thần không tuổi Lâm Y Thần. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của “Crush quốc dân” một thời Lâm Y Thần sau 5 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Nội dung phim kể về Ngô Tranh - Một cơ trưởng đẹp trai, sống rất phóng túng, tự do. Anh luôn tôn thờ chủ nghĩa độc thân. Anh ta luôn quan niệm sẽ không vì lời nói của ai mà thay đổi đi cuộc sống độc thân tự do tự tại mà mình đang có. Một ngày nọ, bỗng dưng xuất hiện một cậu thanh niên 16 tuổi gọi Ngô Tranh là ba, đi theo cậu là một gia sư Lâm Tiểu Âu ( Lâm Y Thần). Tiểu Âu cùng với đứa con đã làm phá vỡ cuộc sống của Ngô Tranh. Phim là những tình huống cười ra nước mắt và gần gũi với cuộc sống mỗi người, Trai già hứa hẹn sẽ tạo nên “sóng gió” không nhỏ trên màn ảnh Hoa ngữ tháng 3 này.

5. Không thể ôm lấy em 2: Trương Dư Hi - Hình Chiêu Lâm

Không thể ôm lấy em 2 là dự án phim mới của anh chàng Bát Vương Gia trong Song Thế Sủng Phi Hình Chiêu Lâm. Trong phim Hình Chiêu Lâm sẽ sánh đôi cùng cô nàng Trương Dư Hi, nữ chính bộ phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu.

Không thể ôm lấy em 2 sẽ được quay chính tại Chiết Giang và Ôn Châu, với độ dài dự kiến khoảng 32 tập. Nội dung kể về câu chuyện của một ma cà rồng và một chàng trai, dựa theo một truyện tranh mạng nổi tiếng. Trương Dư Hi trong vai Lý Thi Nhã, một người mẫu vô cùng xinh đẹp quyến rũ mang trong mình một dòng máu thần bí, phải sống dựa vào việc hút năng lượng của người khác. Tình cờ Thi Nhã gặp Khương Chí Hạo (Hình Chiêu Lâm) chàng trai có nguồn năng lượng đặc biệt mà cô rất thèm thuồng, nhưng Khương Chí Hạo mắc bệnh ưa sạch sẽ nặng, cự tuyệt sự tiếp cận của Thi Nhã. Thi Nhã bèn nỗ lực giúp Chí Hạo trị bệnh, từ ban đầu chỉ muốn hút đi năng lượng của Chí Hạo, từ từ cô lại bước vào cuộc đời anh…

Bộ phim hứa hẹn sẽ tạo nên làn sóng mới mẻ đối với màn ảnh Hoa Ngữ. Với đề tài tình yêu giữa con người và ma cà rồng có lẽ rất quen thuộc với fan phim Hàn Quốc nhưng lại là đề tài vô cùng mới của truyền hình Hoa Ngữ. Sự kết hợp giữa Trương Dư HiHình Chiêu Lâm hứa hẹn sẽ gây nên cơn sốt trong tháng 3 này!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Oanh

Tin mới nhất