Phim Ảnh

Những cặp đôi có kết buồn trong phim Hàn khiến người xem nuối tiếc nhất (Phần 2)

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không phải bộ phim truyền hình Hàn Quốc nào cũng có kết đẹp dành cho cặp đôi mà khán giả yêu thích, có những cặp đôi không thể đến với nhau đầy nuối tiếc!

Trailer Quý ngài ánh dương.

Không phải bộ phim Hàn nào cũng có cái kết đẹp dành cho những cặp đôi mà khán giả yêu thích. Có những đạo diễn và biên kịch sử dụng kết buồn, kết mở để khép lại toàn bộ những diễn biến xảy ra trong bộ phim của họ và khiến người xem tiếc nuối, day dứt suốt một thời gian dài. Và trên thực tế, việc khiến cho những cặp đôi không thể đến được với nhau một phần nào giúp bộ phim tạo được điểm nhấn hơn, khiến khán giả nhớ lâu về nó hơn.

Sau bốn cặp trong phần đầu tiên, dưới đây là những cặp đôi tiếp theo gặp phải kết buồn và khiến khán giả day dứt không nguôi mặc dù bộ phim đã kết thúc được rất lâu.

Hotel De Luna - Jang Manwol và Goo Chansung

Sau những vai diễn mang về những phản ứng trái chiều, nữ ca sĩ IU đã khiến khán giả bất ngờ với màn trở lại màn ảnh nhỏ đầy ngoại mục trong bộ phim Hotel De Luna. Trong bộ phim này, cô vào vai Jang Manwol - giám đốc xinh đẹp và “tham tiền” của khách sạn ánh trăng trong hơn 1000 năm. Đồng hành với cô trong suốt 16 tập phim là Goo Chansung (Yeo Jin-goo) - một anh chàng mắc chứng “sợ ma” và bị ép buộc trở thành quản lý chính thức của khách sạn ánh trăng do một thỏa thuận mà cha anh đã thực hiện với Man-wol từ nhiều năm trước.

Ban đầu, hai nhân vật này không hề có thiện cảm với nhau, nhưng khi làm việc, họ dần phát hiện ra những điểm chung và mối quan hệ dần dần phát triển thành tình yêu. Thế nhưng, ở cuối tập cuối cùng, biên kịch của Hotel De Luna đã chia cắt mối lương duyên này và khiến khán giả vô cùng đau lòng. Cụ thể hơn, trong tập thứ 16, khi trăng tròn lên cao, Man-wol nhận ra đây chính là thời điểm mình phải ra đi, rời khỏi thế giới và người mình yêu nhất.

Lúc này, cô không biết phải tạm biệt Goo Chansung như thế nào và cũng không thể níu giữ anh ấy. Sau tất cả, Man-wol hẹn Chansung vào kiếp sau, khi cả hai gặp lại nhau trong hoàn cảnh khác và có thể ở bên nhau trọn đời. Khi bóng Man-wol dần biến mất tại khách sạn ánh trăng, khán giả đau lòng khi nhìn thấy Chansung lẻ loi, đơn bóng một mình. Dù trong những phân cảnh ở cuối phim, hai người đã gặp lại nhau, thế nhưng theo nhiều người, đây chỉ là giấc mơ của Chansung.

Trailer Hotel Del Luna.

Mr Sunshine - Yoo Jin và Ae Shin

Quý ngài ánh dương (Mr Sunshine) là một bộ phim được biên kịch bởi Kim Eun-sook (người từng tạo nên thành công vang rộn cho Hậu Duệ Mặt TrờiGoblin) và đạo diễn bởi Lee Eung-bok. Bộ phim có sự tham gia của Lee Byung-hun trong vai Choi Yoo-jin - một người lĩnh Mỹ tới đóng quân tại chính đất nước gốc của mình và cũng là người đem lòng yêu cô con gái nhà quý tộc tên là Go Ae-shin (Kim Tae-ri).

Khác với cái kết tạm viên mãn cho cặp đôi nam và nữ chính của Hậu duệ mặt trời, biên kịch Kim Eun-sook đã “nhẫn tâm” cho 4 trên 5 nhân vật chính của bộ phim ra đi trong tập cuối cùng - trong đó có nam chính Yoo-jin. Với tính chất ác liệt của chiến tranh, cái chết là một thứ không thể tránh khỏi và đến mà không hề báo trước. Dù vẫn có cơ hội đoàn tụ với Ae-shin trước khi chết, thế nhưng, việc Yoo-jin không thể tránh khỏi lưỡi hái của tử thần và bỏ lại người yêu của mình để đến thế giới bên kia vẫn khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy thương tiếc.

Theo nhiều khán giả, cái kết của Quý ngài ánh dương không thực sự buồn, đó là một bản hùng ca bi tráng - một bộ phim về chiến tranh thực sự tuyệt vời.

Reply 1988 - Duk Sun và Jung Hwan

Reply 1988 là một trong những bộ phim về chủ đề gia đình thành công nhất trong những năm trở lại đây. Thế nhưng, bên cạnh chủ đề đó, những mối quan hệ tình cảm vẫn là một trong những thứ khiến khán giả vừa vui và vừa tiếc nuối. Ở tập cuối của bộ phim, người xem biết được người chồng thật sự của Duk Sun (Lee Hye Ri) sau này chính là Choi Taek (Park Bo Gum) - một kỳ thủ cờ vây thiên tài trầm tĩnh và thường gặp khó khăn khi làm những công việc đơn giản.

Điều này khiến khán giả bày tỏ sự nuối tiếc cho Jung Hwan (Ryu Jun Yeol) - một chàng trai với vẻ ngoài lạnh lùng, hay cằn nhằn nhưng có nội tâm ấm áp. Cậu luôn nuôi dưỡng một tình yêu thầm kín với Duk Sun nhưng suốt trong những năm tháng ở cùng xóm với cô ấy, cậu không biết cách nào để tiết lộ được tình cảm của mình với cô gái mà cậu yêu đơn phương. Mãi cho đến sau này, cậu mới bộc bạch ra những cảm xúc của mình.

Jung Hwan chia sẻ suốt những ngày tháng khi còn trẻ, trong đầu cậu ấy toàn hình ảnh của Duk Sun. Một ngày, cậu muốn gặp cô ấy 12 lần và cậu thật sự đã từng muốn nói với Duk Sun rằng cậu thật sự thích cô ấy. Thế nhưng, tất cả đã không thể thực hiện vì cậu ngại nói ra và ngại tiết lộ tình cảm thật của mình. Hai chữ “giá như” không thể đo được sự nuối tiếc mà Jung Hwan phải nhận lại khi đánh mất người mà mình thật sự yêu.

Trailer Reply 1988.

Tạm kết 

Ở trên chỉ là một vài cặp đôi khiến khán giả nuối tiếc khi không thể đến với nhau trong bộ phim. Và mỗi quyết định của biên kịch đều có lý do và chắc chắn, bộ phim sẽ không thể trọn vẹn và để lại dấu ấn trong lòng khán giả nếu không có chi tiết như vậy.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin mới nhất