Phim Ảnh

Những cảnh quay đẹp nhất trong hai tập đầu 'The King: Eternal Monarch': Lee Min Ho 'phóng điện' với cả Kim Go Eun và Woo Do Hwan

DAO DAO
Chia sẻ

Bạn thích cảnh quay nào nhất trong hai tập đầu của 'The King: Eternal Monarch'?

Từ hai tập đầu tiên, bộ phim The King: Eternal Monarch đã thu hút sự chú ý của chúng ta vì nhiều lý do, đặc biệt là vì những cảnh đẹp của nó. Đội ngũ sản xuất dường như đã dành một phần quan trọng trong ngân sách của họ cho các bộ, trang phục và đạo cụ mỹ lệ.

1- Bromance (tình bạn của những chàng trai) dễ thương - Cảnh ngọt ngào

Lee Min Ho: “Ôi trời ơi! Suýt lên cơn đau tim! Đây là tội phản quốc.”

Woo Do Hwan: “Ngài nên nhanh lên. Ngài có thể bị trễ.”

Sự xuất sắc của Lee Min Ho và Woo Do Hwan trong cảnh quay này đã khiến rất nhiều người hâm mộ yêu thích và những cảnh quay cận đôi mắt của họ cũng cực kì đặc sắc, như thể họ sở hữu những viên kẹo ngọt sâu răng.

2 - Những phân cảnh cưỡi ngựa đẹp - Khung cảnh tráng lệ

Lee Min Ho được nhìn thấy cưỡi con ngựa xinh đẹp của mình tên Maximus trong một số cảnh. Tất cả đều trông tuyệt vời những rung cảm khác nhau.

3 - Cuộc gặp gỡ đầu tiên tại Quảng trường Gwanghwamun - Cảnh Lãng mạn

Khung cảnh ở quảng trường Gwanghwamun đặc biệt đáng nhớ vì nó hài hước và có phần lãng mạn khiến ta có thể nhìn thấy tiềm năng phát triển của cặp nam nữ chính do Lee Min Ho và Kim Go Eun thủ vai. Ánh sáng đẹp đẽ của các tòa nhà xung quanh và mặt nước phản chiếu khiến chúng là một bức tranh tuyệt mỹ.

4- Lời hứa của những đứa trẻ - Cảnh cảm động

“Từ giờ trở đi, cậu là thanh kiếm không thể bị bẻ gãy”. Những diễn viên nhí đóng vai của Lee Min Ho và Woo Do Hwan khi còn nhỏ rất dễ thương và thể hiện tình cảm với nhau rất cảm động. Bộ phim không quên sưởi ấm trái tim người xem bằng những khoảnh khắc tình cảm.

5 - Vụ ám sát - Cảnh ly kỳ

Cảnh đầu tiên của bộ phim gây chú ý với vụ ám sát nhà vua trong một cảnh quay hoàn hảo.

6 - Vượt qua thời gian - Quay phim đẹp

Nhiều khán giả của bộ phim đã chú ý đến kỹ xảo điện ảnh tuyệt đẹp của bộ phim thông qua cảnh này tại trang trại muối, cho thấy rằng nhiều năm đã trôi qua.

Phim The King: The Eternal Monarch phát sóng thứ sáu, thứ bảy hàng tuần trên SBS. Mời các bạn đón xem!

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất