Phim Ảnh

Những cảnh nóng bỏng mắt của 'nhất tỷ TVB' Xa Thi Mạn

Chia sẻ

Không chỉ cuốn hút người xem bởi diễn xuất tuyệt vời trên từng thước phim, Xa Thi Mạn còn khiến khản giả bỏng mắt với những hình ảnh gợi cảm của mình.

Là một diễn viên có tâm với nghề, Xa Thi Mạn sẵn sàng hy sinh để hoàn thành nhiều vai diễn. Không chỉ làm việc thâu đêm hay thực hiện những cảnh quay mạo hiểm trên phim trường, cô còn không hề ngần ngại khi phải cởi áo. Những cảnh nóng của bóng hồng họ Xa đi vào lòng người không chỉ bởi đường cong quyến rũ mà còn do diễn xuất tự nhiên đã đem đến những khung hình đậm chất nghệ thuật, tạo ra đẳng cấp riêng biệt.

Sứ đồ hành giả

1

Sứ đồ hành giả không chỉ tạo cơn sốt khắp Châu Á với nội dung hấp dẫn và sự đầu tư kĩ lưỡng mà còn mang lại thành công ngoài mong đợi cho dàn diễn viên chính lẫn phụ của phim.

Bộ phim TVB gây chấn động năm 2014 Sứ đồ hành giả đã đánh dấu những phân đoạn đáng nhớ của cặp đôi Lâm Phong - Xa Thi Mạn. Cả hai có những cảnh quay nóng bỏng đến… cười không thể kiềm lại được. Một trong những hình ảnh đáng nhớ nhất là lúc Bạo Seed và Đinh tỷ đang lăn xả vào nhau trong trạng thái dâng tràn cảm xúc thì bỗng nhiên, Đinh tỷ cấm vận Bạo Seed với lý do “chưa muốn có con”. 

xa-thi-man-su-do-hanh-gia

Sứ đồ hành giả là một bộ phim truyền hình hành động hình sự do TVB Hong Kong hợp tác sản xuất. Nội dung phim xoay quanh cuộc chiến của cảnh sát hình sự thành phố với bọn tội phạm xã hội đen nguy hiểm bậc nhất, liên tục những án mạng và tình trạng thanh toán tranh giành địa bàn của các băng nhóm.

Bao la vùng trời

2

“Thị Hậu” TVB 2014 - Xa Thi Mạn đã vui vẻ chia sẻ rằng cô giống như đang phải liều mình đóng cảnh nóng dưới nước với tài tử Cổ Thiên Lạc.

Bao la vùng trời nằm trong chiến lược điện ảnh hóa các bộ phim kinh điển của TVB. Trong phim, Xa Thi Mạn hợp diễn cùng Cổ Thiên Lạc trong một cảnh nóng đầy ướt át. Dưới làn nước trong xanh, hai ngôi sao khỏa thân và trao cho nhau những nụ hôn nồng cháy. Cảnh quay là một thách thức lớn với Xa Thi Mạn khi chính cô cũng thừa nhận rằng việc đóng cảnh nóng với Cổ tử chẳng khác nào đang liều mình để diễn vậy.

bao-la-vung-troi

Năm 2003, TVB đã đầu tư kinh phí lớn thực hiện bộ phim Bao la vùng trời, lần đầu tiên đưa ngành hàng không với các chàng phi công đẹp trai, những nữ tiếp viên xinh đẹp lên màn ảnh nhỏ cùng nhiều hình ảnh lung linh được quay ngoại cảnh tại La Mã, Australia, Italy, Nhật Bản. 10 năm sau, phiên bản điện ảnh  là câu chuyện xoay quanh 3 cơ trưởng vô cùng điển trai: Ngô Trấn Vũ, Trương Trí Lâm và Cổ Thiên Lạc, tất cả đều có câu chuyện tình riêng. Vẫn xoay quanh về tình yêu, tình bạn của những trai xinh gái đẹp trong ngành hàng không, bộ phim được quay ngoại cảnh ở Bỉ và Anh quốc. Ngô Trấn Vũ và Trương Trí Lâm tiếp tục thể hiện lại nhân vật của mình - 2 chàng phi công Đường Diệc Sâm và Cố Hạ Dương từng được yêu thích ở Bao la vùng trời 2. Nữ danh ca Trịnh Tú Văn vào vai một ngôi sao, tình cờ quen, rồi yêu Ngô Trấn Vũ khi cô được mời quay quảng cáo cho hãng hàng không. Cổ Thiên Lạc đảm nhận vai ông chủ trẻ của một hãng hàng không, yêu nàng tiếp viên Xa Thi Mạn. Riêng nhân vật do Trương Trí Lâm đóng sẽ bắt cặp với nữ ca sĩ trẻ Quách Thái Khiết.

 Thiên và Địa
Những hình ảnh bỏng mắt của Xa Thi Mạn ở tập đầu "Thiên và địa".

Bộ phim truyền hình Thiên và Địa với sự tham gia của hai diễn viên hot Xa Thi Mạn và Trần Hào đã khởi quay từ năm 2009 nhưng đài TVB liên tục lùi lịch chiếu của phim, khiến cho các fan “dài cổ” chờ đợi. Sau gần 2 năm trì hoãn, cuối cùng tác phẩm này cùng chính thức lên sóng đài TVB bắt đầu từ ngày 21/11.

Giám chế Thích Kỳ Nghĩa vốn nổi tiếng với những bộ phim gai gốc như Thâm cung nội chiến, Bão cát, Tâm chiến,… Năm 2011, ekip của ông mang đến một bộ phim phá vỡ phong cách phim nội trợ của TVB mang tên Thiên và địa. Phim mở đầu nóng bỏng bằng cảnh giường chiếu của Xa Thi Mạn và Từ Vinh. Trong phân đoạn đó, Xa Thi Mạn lộ toàn bộ tấm lưng quyến rũ của mình. Cũng trong tập đầu này, cô và Từ Vinh cũng có màn khóa môi nồng cháy trên phố. Sự hy sinh của Xa Thi Mạn trong Thiên và địa là hoàn toàn xứng đáng khi Diệp Tử Ân được đánh giá là một trong những vai diễn để đời của nữ hoàng truyền hình TVB.

thien-va-dia

Bên cạnh dàn diễn hot, Thiên và Địa còn đặc biệt thu hút sự chú ý của khán giả khi xoay quanh câu chuyện ghê sợ về việc ăn thịt bạn thân để sống sót khi bị lạc trên núi tuyết. Thêm vào đó, phim cũng được hưởng nhiều lợi thế khi được cùng khung giờ trước - Bằng chứng thép 3 đạt tỷ suất người xem khá tốt (rating tập cuối đạt 33 điểm). Cũng trong tập 1, Xa Thi Mạn và Từ Vinh còn có màn khóa môi nồng cháy trên đường phố. Các fan của Xa Thi Mạn hết lời khen ngợi “sự lột xác” và cống hiến hết mình của cô cho vai diễn lần này. Thêm vào đó, người xem cũng tán thưởng vẻ gợi cảm, quyến rũ của Xa Thi Mạn.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất