Phim Ảnh

Những cảnh khóc của các hoa đán nổi tiếng sinh sau năm 1990

Như Hồ
Chia sẻ

Nếu như muốn nói đến khả năng diễn xuất của các nữ minh tinh đang nổi tiếng tốt hay không, thực sự chỉ xem một cảnh khóc là có thể phần nào đánh giá được.

Như Dương Tử trong Hương mật tựa khói sương, có chút sự hỗn tạp, lại mang cho người khác cảm giác khóc chân thật, tự nhiên. Chỉ với một cảnh khóc vẻn vẹn trong vài phút, diễn xuất của nữ diễn viên đã nhận được sự công nhận của rất nhiều khán giả. Người xem nhận xét Dương Tử không chỉ ở giá trị nhan sắc mà quả thực diễn xuất của cô vô cùng tốt.

Một nữ minh tinh khác cũng có khả năng diễn xuất tốt như Dương Tử còn có Lý Thấm. Lý Thấm trong phim Sở Kiều truyện đã để lại ấn tượng vô cùng sâu sắc trong lòng khán giả. Lúc bắt đầu, vai mà Lý Thấm đảm nhận là người ngây thơ, hoạt bát đáng yêu nhưng càng về sau đã trở nên hắc hóa. Thực ra vai diễn này của Lý Thấm mang đến cho người xem cảm giác rất tội nghiệp, một công chúa lại bị chính phụ hoàng mình lợi dụng, bị người mình yêu thương nhất bỏ rơi trong lúc đại hôn… Trong phim không chỉ đơn thuần là khả năng tốt mà nhan sắc của Lý Thấm cũng xinh đẹp động lòng người.

Vị nữ minh tinh thứ ba lại là người thường bị khán nghi ngờ về khả năng diễn xuất chính là Trịnh Sảng. Thực ra khả năng diễn xuất của Trịnh Sảng trước đây vô cùng tốt như cảnh khóc trong phim truyền hình Tình yêu vượt qua ngàn năm, thế nhưng càng về sau, diễn xuất của cô nàng cũng không còn được như trước như trong Hạ chí chưa đến hay Sổ tay bảo mẫu của tôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba cũng là một trong những minh tinh mà hầu như khả năng diễn xuất chưa từng được công nhận. Thậm chí bây giờ cư dân mạng thích gọi cô với cái tên Thị Hậu như ý chỉ dùng thủy quân để chiến thắng chứ không phải bằng chính thực lực của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất