Phim Ảnh

Những cảnh bị xóa hay và đáng ngạc nhiên nhất trong phim của Pixar!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Không phải mọi cảnh hay ý tưởng ban đầu trong một bộ phim Pixar đều được đưa vào phiên bản cuối cùng, vì vậy đây là một số cảnh bị xóa hay và đáng ngạc nhiên nhất!

Pixar đã thay đổi ngành công nghiệp phim hoạt hình vào năm 1995 với việc phát hành Toy Story và phong cách hoạt hình mới mà nó sử dụng. Trong khi các hãng phim khác loay hoay tìm công nghệ mới, Pixar đã dành hai thập kỷ qua để tạo ra nhiều hit thành công và chỉ có một vài tác phẩm thất bại.

Họ tạo ra các thương hiệu được yêu thích như Toy Story, Monsters, Inc. The Incredibles, cũng như các bom tấn độc lập như Up, Inside Out Coco. Thế nhưng quy trình tạo ra nó thì vô cùng vất vả. Pixar thường làm việc với những bộ phim này vài năm trước khi chúng được công bố chính thức. Quá trình phát triển, tiền sản xuất và sản xuất có thể thay đổi đáng kể một trong những bộ phim này.

Hầu hết điều này xảy ra với bất kỳ bộ phim nào, nhưng giờ đây, khán giả sẽ biết cách mà những bộ phim Pixar thay đổi. Nhưng hay cùng xem những phân cảnh bị xoá đi gây tiếc nuối nhất vì nội dung quá xuất sắc.

BOB CẮT VÀO NGÓN TAY CỦA MÌNH

Một cảnh đáng ngạc nhiên mà Pixar từng cân nhắc đưa vào The Incredibles là khi Bob Parr gặp phải một chấn thương lớn. Trong một buổi tiệc nướng, Bob sẽ được phân công chuẩn bị và nướng đồ ăn. Nhưng, khi đó, anh ta vô tình cắt vào những ngón tay của mình - hoặc mọi người nghĩ vậy.

Thế nhưng sức mạnh của Bob đã ngăn lưỡi dao thực sự đi qua ngón tay của anh ta, vì vậy anh ta sử dụng nước sốt cà chua làm máu giả. Cảnh quay sẽ gây sốc và có thể được xem là quá bạo lực đối với The Incredibles, mặc dù Bob chỉ giả vờ cắt đứt ngón tay.

CAR GIỚI THIỆU MỘT NGHĨA ĐỊA XE HƠI

Một cảnh khác không thể đưa vào phiên bản cuối cùng là Lightning McQueen đi vào một nghĩa địa xe hơi. Cảnh này xảy ra khi Lightning kinh hoàng với những gì anh nhìn thấy - những chiếc xe chết cùng cây cối um tùm.

Sau đó mọi vấn đề chỉ trở nên tồi tệ hơn với Lightning, anh sẽ bị bao phủ bởi các bộ phận của một chiếc xe đã mục nát khi anh cố gắng ra khỏi nghĩa địa. Không chỉ hình ảnh của cảnh này có thể không phù hợp với trẻ em mà còn có thể là quá bệnh hoạn cho Cars. Thật may mắn Pixar đã cắt cảnh này, cũng như phần còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất