Phim Ảnh

Những cái kết khó đỡ cho Tầng lớp Itaewon do fan vẽ ra: Yo Yi Seo - Oh Soo Ah chỉ là bình phong, Park Sae Roy yêu cậu ấm Jangga

Lưu Loan
Chia sẻ

Với trí tưởng tượng phong phú của mình, các fan đã không ngừng suy đoán những cái kết có thể xảy đến trong bộ phim đình đám Tầng lớp Itaewon.

Bộ phim Itaewon Class đã đi qua được nửa chặng đường và chỉ còn 8 tập phim nữa là bộ phim sẽ chính thức khép lại. Nhưng những gì mà bộ phim mang lại đã ngày càng khiến khán giả thêm yêu quý cũng như dành sự quan tâm đặc biệt cho Tầng lớp Itaewon. Trong lúc mong chờ những tập cuối cùng thì các fan của bộ phim đã nhanh chóng tưởng tưởng về một cái kết có hậu, thậm chí là có phần khó đỡ.

1.Park Sae Roy - Yo Yi Seo

Đây chính là cái kết cực kì viên mãn mà bất cứ fan nào cũng muốn được nhìn thấy. Không có gì tuyệt hơn khi nam chính và nữ chính tay trong tay xây dựng một đế chế Danbam hùng mạnh sau khi đã cùng nhau lật đổ Jangga. Tình cảm Sae Roy dành cho Yi Seo sẽ càng thắm thiết hơn khi anh nhận ra rằng Oh Soo Ah chỉ là bạn và cô bé đôi mươi kia mới chính là bạn đời của mình. Thậm chí các fan còn đùa rằng rất mong muốn được nhìn thấy hình ảnh chị đại Yi Seo khoác trên mình bộ váy cưới tiến vào lễ đường cùng với chú rể cool ngầu Park Sae Roy.

Yo Yi Seo đã nảy sinh tình cảm với Park Sae Roy sau những lần tình cờ gặp mặt

Nữ chính đã cướp đi nụ hôn đầu của nam chính

2. Park Sae Roy - Oh Soo Ah

Cặp thanh mai trúc mã sau bao năm cách xa nay có cơ hội tái ngộ thì không có lí do gì để không nối lại tình xưa. Dù là người rất yêu bản thân nhưng Oh Soo Ah cũng dành một tình cảm đặc biệt dành cho Park Sae Roy. Dường như tình cảm dành cho ông chủ Danbam ngày càng lớn hơn cùng sự xuất hiện của nữ chính càng khiến cô phải thay đổi suy nghĩ. Nhân vật sẽ phản bội tập đoàn Jangga, trở về bên cạnh Sae Roy. Bằng kinh nghiệm làm việc trong tập đoàn cũng như từng là người thân cận bên chủ tịch Jang Dae Hee thì chắc chắn rằng Soo Ah sẽ giúp được ít nhiều cho bạn mình trong công cuộc tìm kẽ hở và điểm yếu của kẻ thù.

Sae Roy và Soo Ah vốn là tình đầu của nhau

Cả hai đều có tình cảm với nhau

3. Park Sae Roy - Kang Min Jung

Câu “30 chưa phải là Tết” có lẽ nên dành cho cặp đôi này. Chị trưởng thành, chín chắn, tài giỏi lại còn giàu sụ. Anh đẹp trai, cool ngầu, sống có chí hướng nhưng cũng nhiều tiền không kém. Nếu hai anh chị đến với nhau sẽ là cú sốc bất ngờ dành cho hội mê phim. Nhỡ đâu, sau cú bắt tay lịch sử thì Sae Roy lại dần nảy sinh tình cảm với giám đốc Kang Min Jung và muốn trở thành bến đỗ cho người chị này nương tựa vào.

Nhiều mọt phim nhiệt liệt đẩy thuyền giám đốc Kang - ông chủ Park

4. Park Sae Roy - Jang Guen Soo

Với trình bẻ lái điêu luyện của biên kịch thì đây chắc hẳn là cái kết gây bất ngờ nhất trong Itaewon Class. Các fan đã hài hước đặt giả thiết cho rằng cả nữ chính và nữ phụ chỉ là những nhân vật đánh lạc hướng trong cuộc tình đam mĩ. Cậu hai của tập đoàn Jangga sẽ cùng Sae Roy chính thức đối đầu với bố và anh trai để khiến họ phải thức tỉnh sau những tội lỗi mà họ đã gây ra. Về sau, Jang Guen Soo sẽ dành được quyền thừa kế, hợp nhất với Danbam để cùng nhau chấm dứt mối thù hận xưa cũng như xây dựng một đế chế hùng mạnh tại Itaewon. Hơn thế nữa, nhiều hủ nữ còn sẵn sàng tưởng tượng cảnh 2 người sẽ về bên nhau sau những trận sóng gió mà cả hai đã phải chịu đựng và trải qua.

Cái ôm thắm thiết của Sae Roy dành cho cậu ấm Jangga

Liệu một kết thúc như mơ sẽ được diễn ra hay khán giả sẽ phải ngỡ ngàng trước những vòng cua cực sốc đến từ biên kịch của Tầng lớp Itaewon? Câu trả lời sẽ nằm trong diễn biến của các tập tiếp theo. Bộ phim Itaewon Class được phát sóng vào thứ 7 và chủ nhật hàng tuần trên JTBC vào lúc 19 giờ (theo giờ Việt Nam).

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất