Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình sẽ kết thúc trong năm 2019

Hoàng Thông
Chia sẻ

Nhiều bộ phim truyền hình đã bắt đầu chuẩn bị cho màn kết thúc của mình trong năm 2019. Hãy cùng điểm qua một số những bộ phim truyền hình dài tập đã đi cùng năm tháng sẽ chào từ biệt khán giả trong năm nay nhé!

Nhiều bộ phim truyền hình đã bắt đầu chuẩn bị cho kết thúc trong năm 2019. Một số bộ phim truyền hình đã kéo dài gần cả một thập kỷ nay, hay thậm chí là lâu hơn nữa. Trong năm nay, cuối cùng thì người hâm mộ đã có thể đến được với kết cục của những bộ phim truyền hình này. Trong khi một số phim sẽ hoàn toàn kết thúc sau một cuộc hành trình dài với khán giả, thì một số bộ phim khác lại tiếp tục với phần tiền truyện hay ngoại truyện. Dường như việc này đang dần trở thành xu hướng của các nhà làm phim.

Đã có khá nhiều những bộ phim truyền hình lớn kết thúc trong năm 2018 như Scandal, New Girl, hay Once Upon a Time. Bên cạnh đó cũng còn nhiều bộ phim tiếp tục kéo dài như 12 Monkeys, The Americans hay Timeless.

Hãy cùng điểm qua một số những bộ phim truyền hình dài tập đã đi cùng năm tháng sẽ chuẩn bị kết thúc trong năm 2019

GAME OF THRONES

Game of Thrones (trò chơi vương quyền) là một trong những bộ phim truyền hình nổi tiếng nhất ở thời điểm hiện tại. Câu chuyện tám phần kể về những vị Vua và Hoàng hậu mới chiếm lấy ngai vàng này sẽ được khép lại vào nửa đầu năm 2019. Mặc dù phần cuối cùng của câu chuyện Game of Thrones được chuyển thể thì bộ truyện của George R.R. Martin sắp kết thúc, nhưng đã có thông tin rằng bộ phim sẽ tiếp tục có một phần tiền truyện chưa được đặt tên sẽ ra mắt vào năm 2020.

MORDEN FAMILY

Được đánh giá là một trong những bộ sitcom hay nhất trên truyền hình, Morden Family kể những câu chuyện hài hước về ba gia đình. Từ khi phát sóng vào năm 2009, bộ phim đã nhận được nhiều giải thưởng lớn nhỏ trong suốt 10 phần phim của mình. Cho đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa có kể hoạch cụ thể nào nhằm tiếp tục mở rộng câu chuyện của Morden Family, nhưng người hâm mộ vẫn hy vọng rằng phần phim thứ 11 sẽ được sản xuất khi Disney mua lại 20th Century Fox.

iZOMBIE

iZombie mặc dù được lấy ý tưởng chuyển thể từ truyện tranh DC nhưng đây lại không phải là một bộ phim về siêu anh hùng. iZombie theo chân Liv Moore, người vô tình bị biến thành zombie (thây ma ăn não người) cùng những câu chuyện xoay quanh cuộc sống li kì của cô. Việc bị zombie hoá đã khiến cô phải chuyển việc từ bệnh viện sang nhà xác để có thể có não để ăn. Cô sử dụng ký ức của các bộ não mình ăn được giúp giải quyết các vụ án giết người. Bắt đầu cuộc sống mới khi trở thành zombie khiến cho mọi việc xung quanh Liv trở nên phức tạp và hài hước hơn. Một vài biến cố xảy ra khiến cho Liv ( và các zombie khác) không thể tiếp tục ẩn mình nữa, và câu chuyện về các Zombie ở Seattle này sẽ chuẩn bị kết thúc ở phần thứ năm sẽ được phát sóng vào đầu năm 2019.

HOMELAND

Claire DanesMandy Patinkin đã đảm nhận vai chính trong Homeland, một bộ phim trinh thám giả tưởng từng thắng giải thưởng của Showtime được phát sóng kể từ năm 2011. Damian Lewis đã khiến khán giả không thể quên được mình khi vào vai một cựu tù nhân chiến tranh tên Nicolas Brody. Đây là nhân vật trọng tâm của phần phim đầu tiên và sau đó được mở rộng ra ở nhiều khía cạnh khác nhau trong suốt tám phần phim. Sau cùng thì mọi chuyện cũng sẽ kết thúc ở phần 8 được khởi chiếu vào tháng 6 năm 2019.

MR. ROBOT

Mr. Robot của Sam Esmail được phát sóng từ năm 2015 với ngôi sao Rami Malek trong vai Elliot Alderson. Bộ phim đã để lại một ấn tượng mạnh trong truyền thông Hoa Kỳ nhờ câu chuyện của mình. Nội dung chính của Mr. Robot tập trung vào các vấn đề sức khỏe và tinh thần của Elliot. Sau ba phần phim thì cuối cùng cũng đã đến lúc cho Mr. Robot kết thúc ở phần bốn sẽ được phát sóng trong năm 2019. Nhờ bộ phim này, sự nghiệp của Rami Malek bắt đầu phất lên với những vai diễn tiếp theo như Freddie Mercury trong Bohemian Rhapsody, và chúng ta sẽ tiếp tục được nhìn thấy khả năng diễn xuất của anh ấy trong nhiều bộ phim sắp tới.

SHAWDOWHUNTERS

Shadowhunters được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết The Mortal Instrusments (Vũ khí bóng đêm) của nhà văn Cassandra Clare. Năm 2013 bộ phim chiếu rạp cùng tên được chuyển thể từ bộ truyện này không đạt được nhiều thành công cho lắm. Bù lại phiên bản truyền hình khá lại được người hâm mộ ủng hộ. Mặc dù được người hâm mộ lập ra cả một chiến dịch để giúp bộ phim được duy trì thêm vài năm nữa, song bộ phim vẫn sẽ kết thúc hành trình của mình tháng 2 năm 2019, nửa sau phần ba, cũng là phần cuối cùng, sẽ ra mắt khán giả.

THE BIG BANG THEORY

Mặc dù các bộ phim truyền hình như The Walking DeadGame of Thrones có hàng triệu người hâm mộ trên khắp thế giới, nhưng The Big Bang Theory lại là một trong những chương trình truyền hình được xem nhiều nhất trong thập kỷ này. Với dàn diễn viên được dẫn dắt bởi Johnny Galecki, Jim Parsons b Kaley Cuoco, The Big Bang Theory đã liên tục đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng và thậm chí đã tạo ra một loạt các phần tiền truyện được đặt tên là Young Sheldon, kể về một phiên bản trẻ của Sheldon Cooper. Cuối cùng câu chuyện này cũng đến phần cuối cùng là phần 12 vào năm 2019.

ORANGE IS THE NEW BLACK

Netflix đã chứng minh cho mọi người thấy dịch vụ xem phim trực tuyến thật sự có thể cạnh tranh được với các hãng phim khi House Of CardOrange Is The New Black được phát hành vào năm 2013, thậm chí đã làm thay đổi suy nghĩ của các hãng phát hành phim về việc xem phim trực tuyến. Trong khi House of Card kết thúc vào cuối năm 2018, thì Orange Is The New Black sẽ kết thúc với mùa thứ bảy vào năm 2019.

VEEP

Đây là một bản chuyển thể từ một sitcom của Anh, The Thick Of It. Veep của HBO kể câu chuyện về Phó Tổng thống Hoa Kỳ, Sekina Meyer, người sau này sẽ trở thành Tổng thống tương lai cho Hoa Kỳ. Dù đây là một hành trình đầy gian nan nhưng không kém phần hài hước. Trong suốt thời gian phát sóng Veep đã giành được nhiều giải thưởng trong đó có cả Emmy. Dù phần thứ bảy của phim được phát sóng vào năm 2017, nhưng mãi cho đến năm 2019 mới có thể kết thúc được vì căn bệnh ung thư của Julia Louis-Dreyfus, nữ diễn viên chính của phim.

GOTHAM

FOX đã mạo hiểm và phát sóng Gotham của WB vào năm 2014, đây một loạt phim tiền truyện khám phá thời thơ ấu của Bruce Wayne cũng như Jim Gordon vươn lên từ một thám tử đơn thuần thành Ủy viên cảnh sát của Gotham. Mặc dù Gotham đã không tuân thủ nguyên tác quá chặt chẽ, nhưng nó được cho là một trong số những bộ phim chuyển thể hay nhất được lên sóng. Phần cuối cùng của Gotham sẽ ra mắt vào tháng 1 năm 2019 và sẽ kết thúc với việc Bruce trở thành Capus Crusader mà anh ta luôn mong muốn.

NHỮNG BỘ PHIM KHÁC SẼ KẾT THÚC VÀO NĂM 2019:

A Series of Unfortunate Events;

Being Mary Jane;

Broad City;

Crazy Ex-Girlfriend;

The Deuce;

Easy;

Elementary;

Jane the Virgin;

Killjoys;

Teachers;

The Affair;

Transparent;

Unbreakable Kimmy Schmidt;

You're the Worst.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Thông

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất