Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Hoa ngữ lên sóng trong tháng 6 (Phần 1)

Phượng Nguyễn
Chia sẻ

Tháng 6 hè về cũng là lúc các bộ phim truyền hình Hoa Ngữ tấp nập lên sóng. Tháng 6 năm nay cũng đánh dấu sự trở lại của một số gương mặt quen thuộc nhưng vắng bóng đã lâu.

1. Phượng Dịch 

Thể loại: Lịch sử, cổ trang

Diễn viên chính: Hà Hoằng San, Từ Chính Khê, Lê Diệu Tường, Từ Hi Văn…

Kênh phát sóng: Tengxun (Đằng Tấn)

Lịch phát sóng: 28/05/2019

Phượng Dịch (凤弈) lấy bối cảnh vào những năm Đông Lương của thời xưa, câu chuyện xoay quanh nhân vật chính Diệp Ngưng Chi - một cô gái thông minh gan dạ, từ một tiểu cung nữ bên cạnh Hoàng hậu đã trở thành Hiên phi, cuối cùng trở về dân gian, có được tình yêu chân thành không hề hối hận.

2. Lớp trưởng điện hạ

Thể loại: thanh xuân, vườn trường

Diễn viên chính: Hình Phi, Ngưu Tuấn Phong

Kênh phát sóng: Tengxun (Đằng Tấn)

Lịch phát sóng: 30/05/2019

Lớp trưởng điện hạ ( 班长殿下) là bộ phim thanh xuân vườn trường tiếp theo sau Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta. Phim kể về cô gái Tô Niên Niên (Hình Phi) là một nữ sinh có thành tích học tập rất xuất sắc với ước muốn thi đỗ trường Đại học Thanh Hoa Bắc Kinh. Tuy nhiên, khi kỳ thi đại học đang đến gần thì Niên Niên gặp phải một vụ tai nạn khiến cô không thể tham gia. Vì vậy mà cô phải chuyển đến trường Đại học Công Nghệ, và cũng ở nơi này, cô đã gặp được chàng trai định mệnh Cố Tử Tần (Ngưu Tuấn Phong).

3. Thanh Nang truyện

Thể loại: xuyên không

Diễn viên chính: Lý Hoành Nghi, Triệu Lộ Tư

Kênh phát sóng: Youku

Lịch phát sóng: 30/5/2019.

Trong Thanh Nang Truyện (青囊传), Triệu Lộ Tư vào vai cô gái Diệp Vân Thường trong giấc mơ đã bị một con chim lớn mang tới vùng đất lạ, ở đó cô đã gặp Mộc Tinh Trần (Lý Hoành Nghi) chàng trai “khác người” nhưng rất ấm áp. Ở một thế giới khác, Vân Thường được trải nghiệm và chiêm ngưỡng nhiều điều mới lạ, và rồi đem lòng yêu mến Tinh Trần. Sau đó, hai người trở về đúng thời điểm hiện tại, lúc Nhật Bản đang gây áp lực lên trung hoa dân quốc. Cơ duyên giúp Tinh Trần trở thành một chiến sĩ, chiến đấu bảo vệ tổ quốc.

4. Cường phong xuy phú

Thể loại: tâm lý, hiện đại

Diễn viên chính: Hình Chiêu Lâm, Lý Khải Hinh

Kênh phát sóng: Youku

Lịch phát sóng: 06/6/2019

Cường phong xuy phú hay Gió mạnh thổi đìu hiu là câu chuyện tình yêu, sự trưởng thành, tự nhận thức về bản thân và vượt qua khó khăn trong cuộc sống của một nhóm thanh niên trẻ có cùng niềm đam mê leo núi.

Phim có sự tham gia của hai diễn viên trẻ đang được yêu thích hiện nay là Hình Chiêu Lâm và Lý Khải Hinh, ngoài ra phim còn có sự tham gia của nam diễn viên điển trai người Thái Lan - Chanon Santinatornkul và nữ diễn viên Quách Vỹ Khiết.

5 năm trước, một người bạn thân gặp sự cố trong một lần leo núi khiến Hạ Địch (Hình Chiêu Lâm) trở nên khép mình và luôn tự trách bản thân. Sau đó, Hạ Địch vô tình gặp Lâm Phong, một cô nữ sinh mạnh mẽ giả trai để tập leo núi. Lâm Phong (Lý Khải Hinh ) như một viên đá phá tan sự bình lặng trong cuộc sống của Hạ Địch, mang lại cho anh những cảm xúc mới lạ. Lâm Phong đã giúp Hạ Địch đối diện với sự thật về vụ tai nạn năm nào, và nhờ đó, Hạ Địch vô tình phát hiện ra những uẩn khúc đằng sau vụ tai nạn ấy.

5. Cục quản lý động vật

Thể loại: đô thị giả tưởng, hài hước

Diễn viên: Trần Hách, Vương Tử Văn

Kênh phát sóng: Iqiyi

Lịch phát sóng: 05/6/2019

Cục Quản Lý Động Vật kể về cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ giữa bác sĩ Hác Vận (Trần Hách) và người lãnh đạo thuộc Cục Quản lý động vật Ngô Ái Ái (Vương Tử Văn). Ban đầu hai người họ luôn có những phút đối đầu, cạnh tranh dù làm cùng công việc. Nhưng sau đó Hác Vận và Ngô Ái Ái đã cùng hợp tác để giải quyết những vụ án liên quan đến động vật mở ra một bí mật lớn, đồng thời cũng mở ra một tình yêu mới giữa hai người.

6. Năm tháng vội vã

Diễn viên: Pattie Ungsumalyn, Bank Thiti, Victor Zheng, Best Nathasit Kotimanuswanich

Kênh phát sóng: Iqiyi

Lịch phát sóng: 06/6/2019

Năm tháng vội vã là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên và được ra mắt khán giả năm 2014. Trong phiên bản Thái năm 2019 này, dàn diễn viên được chọn đều là những gương mặt trẻ tuổi, phim sẽ xoay quanh câu chuyện về năm người bạn Win, Fang, Yae, Cheaw và King. Họ là nhóm 5 người bạn rất thân thiết với nhau. Họ cũng trải qua bao kỷ niệm đáng nhớ của thời học trò, cùng đi qua những sóng gió của năm tháng thanh xuân, và trở thành ký ức đẹp đẽ trong hồi ức của những người còn lại.

Chia sẻ

Bài viết

Phượng Nguyễn

Tin mới nhất