Phim Ảnh

Những bộ phim truyền hình Hoa Ngữ hot nhất từ đầu năm 2019 đến nay: 'Trần tình lệnh' và 'Cá mực hầm mật' được gọi tên

Như Hồ
Chia sẻ

Một số bộ phim truyền hình hot trong năm nay. Minh Lan truyện, Đông cung... là những phim được gọi tên.

1. Minh Lan truyện (知否知否应是绿肥红瘦 )

Minh Lan truyện là bộ phim với IP lớn, chế tác lớn, diễn viên lớn được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết Tri phủ? Tri phủ? Ứng thị hồng phì lục sấu (Thật ư? Thật ư? Phải là hồng phai xanh thắm) do Trương Khai Trụ làm đạo diễn. Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viênTriệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong, Chu Nhất Long…

Bộ phim kể về quá trình trưởng thành, tình yêu, hôn nhân của Thịnh Minh Lan - thiếu nữ con nhà quan thời Bắc Tống. Phim vào thời điểm công chiếu rating phim trên 2%, độ thảo luận liên tục không ngừng. Giúp đài Hồ Nam vực dậy rating sau những chuỗi ngày ảm đạm.

2. Đều rất tốt (都挺好)

Đều rất tốt là bộ phim tình cảm hiện đại do Diêu Thần, Nghê Đại Hồng, Quách Kinh Phi, Dương Hựu Ninh… đảm nhận vai chính. Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn A Nại kể về Tô Minh Ngọc từ nhỏ đã không được gia đình yêu thương, lớn lên và trưởng thành trong hoàn cảnh cô độc và những câu chuyện xoay quanh nhân vật này. Phim có số điểm đánh giá trên Douban khá cao với 7.8 điểm và gây sốt trong suốt thời gian phát sóng với rating vô cùng ấn tượng.

3. Đông cung (东宫)

Đông Cung là bộ phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Phỉ Ngã Tư Tồn. Đây một trong số những tác phẩm ngược tận tâm can, lấy hết nước của độc mà Phỉ Ngã Tư Tồn đã viết ra. Bộ phim do đạo diễn Lý Mộc Qua đảm nhận. Tác phẩm với sự tham gia của các diễn viên Bành Tiểu Nhiễm, Trần Tinh Húc, Quản Lạc, Tư Cầm Cao Oa, Ngụy Hiểu Hàm, Trương Định Hàm…

Đây là bộ phim kể về câu chuyện tình yêu ngược luyến xoay quanh hai nhân vật Cửu công chúa của Tây Lương quốc và thái tử Lý Thừa Ngân. Vào thời điểm phim công chiếu phim nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi của khán giả khi bộ phim đã đạt được vị trí quán quân về độ hot trên mạng xã hội, những vấn đề liên quan đến bộ phim cũng đã vượt qua 118 triệu lượt xem và nhiều chủ đề liên quan khác. Bên cạnh đó, điểm đánh giá Douban của bộ phim cũng khá cao với 7.5 điểm.

4. Hành động phá băng (破冰行动)

Hành động phá băng là bộ phim xoay quanh cuộc chiến triệt phá băng đảng tội phạm buôn bán ma túy của anh chàng cảnh sát Lý Phi - cảnh sát thuộc đội phòng chống tội phạm ma túy Cục công an Đông Sơn. Tác phẩm với sự tham gia của một số diễn viên như Hoàng Cảnh Du, Nhậm Đạt Hoa, Lý Mặc Chi, Trương Hi Lâm…

Hành động phá băng vào thời điểm ra mắt nhận được vô số sự yêu thích của khán giả. Bộ phim này cũng giúp diễn viên chính Hoàng Cảnh Du đạt nhiều giải thưởng trong các lễ trao giải khác nhau.

Ngoài ra thì một số bộ phim khác cũng vô cùng hot trong năm nay chính là Thiếu niên phái, Cá mực hầm mật, Tiểu Hoan hỉ, Trần tình lệnh, Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta.

Trong những bộ phim trên đặc biệt phải kể đến Thân ái, nhiệt tình yêu thương (Cá mực hầm mật) Trần tình lệnh. Hai bộ phim này một bộ là phim tình cảm ngọt ngào, trong khi đó một bộ là đam mỹ nhưng sự yêu thích của khán giả giành cho hai phim là bất tận.

Những chủ đề thảo luận liên quan đến hai bộ phim không ngừng tăng. Nếu như Thân ái, nhiệt tình yêu thương đạt được rating cao trên hai đài truyền hình phát sóng, giúp độ nổi tiếng của hai diễn viên chính là Lý Hiện và Dương Tử trở thành đại bạo, thì Trần tình lệnh cũng giúp nhà sản xuất thu về lợi nhuận khổng lồ, trở thành phim có lượt đánh giá cao nhất trên Douban đến thời điểm hiện nay, giúp hai diễn viên chính Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác bước lên tầm cao mới, cũng như mở đường cho hàng loạt phim đam mỹ sau này.

Ngoài ra thì phim về thanh xuân vườn trường cũng rất được khán giả yêu thích. Vì vậy Gửi thời thanh xuân ấm áp của chúng ta cũng không phải là ngoại lệ.

Trong danh sách những bộ phim hot nhất năm 2019 trên đây bạn thích nhất phim nào?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất