Phim Ảnh

Những bộ phim Trung Quốc được yêu thích nhất ở Nhật Bản: 'Lang Nha Bảng' được chiếu lại đến 7 lần

Như Hồ
Chia sẻ

"Lang nha bảng" hay "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".... đều là những bộ phim vô cùng được yêu thích ở Nhật Bản, chứng minh sức hút của phim Trung Quốc tại thị trường nơi đây.

Mới đây, theo công bố của Google, Diên Hi công lược đã lọt top trending của Google 2018 khi sức ảnh hưởng, công phá của bộ phim quá lớn và từ khóa đứng đầu trong chuyên mục phim truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất trên toàn cầu. Dễ dàng nhận thấy, bộ phim của Vu Chính đánh bại tất cả đối thủ nặng ký của Mỹ, thể hiện tầm ảnh hưởng của tác phẩm này ở cả bên ngoài Trung Quốc.

Diên Hi công lược là một trong những bộ phim cổ trang Trung Quốc với sự nổi tiếng vươn xa đến những quốc gia khác. Với danh tiếng vượt xa khỏi tầm lãnh thổ và châu lục của Diên Hi công lược, hãy cùng điểm qua một số bộ phim Hoa Ngữ khác từng nổi đình nổi đám tại quốc tế, đặc biệt tại đất nước Nhật Bản như thế nào nhé!

Mặc dù nói những bộ phim truyền hình Trung Quốc không ít bộ phim bị chê lên chê xuống về chất lượng của nó nhưng cũng không thể phủ nhận có không ít phim truyền hình được khán giả nước ngoài yêu thích đón xem và đa số những bộ phim này đều thuộc về dòng phim cổ trang tranh đấu.

Năm 2015, bộ phim truyền hình cổ trang Lang nha bảng có thể nói là bộ phim nhận được nhiều lời đánh giá cao trong những năm gần đây của Trung Quốc, thậm chí điểm đánh giá trên Douban cũng đạt con số cao ngất ngưỡng với 9.2 điểm, dàn diễn viên chính cũng bạo hồng theo đó.

Mới đây, khán giả Trung Quốc đột nhiên phát hiện trên Asia Dramatic TV của Nhật Bản xuất hiện tin tức Lang nha bảng sẽ lên sóng trên kênh này vào ngày 30 tháng 1 năm 2019 sắp tới đây. Mà đây là lần thứ 7 Lang nha bảng được công chiếu, là sự chứng tỏ độ nổi tiếng, sự chào đón, yêu thích của đất nước nơi đây giành cho bộ phim là nhiều đến thế nào.

Lần đầu tiên, Lang nha bảng được công chiếu ở Nhật Bản, khán giả nơi đây đã có những phản hồi vô cùng tích cực, đối với tình tiết, nhân vật, họa tiết… đều không ngớt lời khen ngợi.

Ngoại trừ Lang nha bảng thì vẫn còn rất nhiều bộ phim truyền hình Trung Quốc khác cũng được lên sóng ở Nhật Bản cũng như nhận được nhiều lời khen như Hậu cung Chân Hoàn truyện hay Bộ bộ kinh tâm do Ngô Kỳ Long Lưu Thi Thi đóng chính.

Thế nhưng, nếu như nói bộ phim truyền hình nào Nhật Bản có sức ảnh hưởng lớn nhất thì đó chính là bộ phim “kinh điển” lớn lên cùng thế hệ 8x - Hoàn châu cách cách.

Hoàn châu cách cách đến nay vẫn là bộ phim có kỷ lục về hiệu suất người xem đứng đầu ở Châu Á. Vào thời điểm công chiếu ở Nhật Bản được khán giả vô cùng yêu thích, thậm chí còn có cả bản phối âm tiếng Nhật.

Hoàn châu cách cách là bộ phim đưa tên tuổi của những diễn viên như Lâm Tâm Như, Triệu Vy, Phạm Băng Băng, Tô Hữu Bằng… đến gần với khán giả hơn. Và đa số đều là những tên tuổi có chỗ đứng trong ngành giải trí vào thời điểm hiện nay.

Ngoại trừ Hoàn châu cách cách ra thì Phạm Băng Băng cũng có một bộ phim khác cũng được yêu thích không kém chính là Võ Mỵ Nương truyền kỳ. Nếu như ở nội địa, Võ Mỵ Nương truyền kỳ là bộ phim có rating cao nhất trong năm 2014 thì khi công chiếu ở Nhật Bản, Võ Mỵ Nương truyền kỳ cũng đã trở thành đề tài bàn tán sôi nổi xoay quanh bộ phim như: Giá trị nhan sắc cao của những diễn viên chính, họa tiết đặc sắc…

Qua đó có thể thấy, phim Trung Quốc vẫn vô cùng được yêu thích ở nhiều nơi trên thế giới và sức ảnh hưởng mà những bộ phim mang lại là không hề nhỏ chút nào.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất