Phim Ảnh

Những bộ phim thuộc giai đoạn 4 của MCU có thể có sự xuất hiện của Iron Man

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Iron Man do Robert Downey Jr thủ vai đã chết trong Avengers: Endgame, nhưng anh vẫn có thể xuất hiện trong một số phim thuộc phase 4 của MCU.

Trailer Avengers: Endgame.

MCU chắc chắn sẽ khác đi rất nhiều sau khi thiếu vắng đi người anh hùng đầu tiên và cũng là nhân vật cố định kể từ khi xuất hiện trong Iron Man của Jon Favreau. Mặc dù không có thông tin chính thức nào về việc Downey tiếp tục trở lại vai trò này sau khi kết thúc hợp đồng vào năm 2019, vẫn có một số cách mà Marvel Studios có thể đưa anh ta trở lại.

Iron Man 3.

Sau cái kết thảm khốc của Avengers: Infinity War, Tony đã rút lui khỏi công việc làm siêu anh hùng của mình và tập trung vào cuộc sống bình lặng với Pepper (Gwyneth Paltrow) và con gái Morgan (Lexi Rabe). Mãi đến 5 năm sau, trong Endgame, anh mới bắt đầu tham gia việc du hành thời gian với hy vọng đưa những người đã tan biến trong cú búng tay trở lại. Mặc dù ban đầu, anh nhanh chóng từ chối, nhưng khi nghĩ về việc hồi sinh của Peter Parker (Tom Holland), anh cuối cùng cũng đồng ý dấn thân lần nữa.

Nhóm Avengers đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình, nhưng để đảm bảo Thanos (Josh Brolin) và quân đội của anh ta không còn là mối đe dọa cho MCUIron Man đã hy sinh bản thân vì lợi ích lớn hơn - kết thúc câu chuyện trong vũ trụ của anh. Tuy nhiên, kể cả Iron Man đã chết trong MCU thời điểm hiện tại, điều đó không có nghĩa là Marvel Studios không thể đưa anh ta trở lại trong những dự án sắp tới của họ. Dưới đây là tất cả các bộ phim và series truyền hình thuộc phase 4 của MCUIron Man có thể xuất hiện.

Black Widow

Mở đầu giai đoạn 4 của MCU là bộ phim do Cate Shortland đạo diễn và là bộ phim solo đầu tiên của Black Widow (Scarlett Johansson). Vì nhân vật này đã chết trong Endgame, dự án này lấy bối cảnh giữa Captain America: Civil War và Infinity War, đì tìm hiểu những câu chuyện trong quá khứ của Natasha Romanoff. Đến thời điểm hiện tại, Marvel Studios vẫn giấu kín bí mật về cốt truyện của toàn bộ bộ phim, thậm chí, họ còn không tiết lộ bất cứ điều gì nhiều về nhân vật phản diện chính của nó - TASkmaster.

Black Widow.

Tuy nhiên, nhìn vào dòng thời gian mà Black Widow lấy làm bối cảnh chính, rất có thể Tony Stark sẽ xuất hiện trong bộ phim. Chưa dừng lại ở đó, khi được hỏi về vấn đề trên, nam diễn viên không thẳng thừng phủ nhận mà chỉ từ chối trả lời.

Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings

Nhìn từ ngoài, có vẻ như Shang-Chi And The Legend Of The Ten Rings không có bất kỳ mối liên hệ nào với Tony Stark, nhưng bộ phim này về cơ bản được liên kết với câu chuyện của Iron Man. Được đạo diễn bởi Destin Daniel CrettonTen Rings đã được giới thiệu sơ qua trong Iron Man từ năm 2008. Họ đã cùng với Obadiah Stane (Jeff Bridges) lên kế hoạch bắt cóc và giết Tony Stark, rồi cuối cùng thất vọng. Nhóm cũng hỗ trợ Ivan Vanko (Mickey Rourke) khi anh ta tìm cách trả thù Stark trong Iron Man 2. Họ tái xuất nhiều năm sau đó trong Ant-Man và điều này chứng tỏ rằng họ vẫn còn rất nhiều thành viên.

Shang-Chi được tạo ra để khám phá thêm về Ten Rings với sự tham gia của một diễn viên huyền thoại của Trung Quốc - Tony Leung. Rất có thể khi The Mandarin chính thức xuất hiện trong MCU, người hâm mộ có thể tìm hiểu thêm về nhân vật này và hoạt động bí mật mà tổ chức của anh từng thực hiện trong vũ trụ, bao gồm cả trong bộ ba Iron Man.

Doctor Strange In The Multiverse Of Madness

Doctor Strange (Benedict Cumberbatch) và Iron Man có rất nhiều điểm chung - cả hai đều là những thiên tài có khả năng châm biếm trước khi trở thành siêu anh hùng. Họ đã không gặp nhau cho đến khi sự kiện Infinity War xảy ra - nơi họ phải chiến đấu với Thanos bên ngoài Trái đất. Họ đã hợp tác chặt chẽ trong suốt bộ phim cho đến khi Strange biến thành cát bụi vì cú búng tay của Mad Titan.

Tuy nhiên, trước khi tan biến, Strange đã phát hiện ra những gì cần phải thực hiện để họ có giành chiến thắng trong Endgame, bao gồm cái chết của Iron Man. Trong tương lai, vẫn có cơ hội để hai nhân vật này hợp tác với nhau trong bộ phim Doctor Strange In Multiverse of Madness. Như tiêu đề cho thấy, bộ phim sẽ theo chân bậc ​​thầy phù thủy khám phá nhiều hơn về đa vũ trụ - thứ mà Marvel Studios đã tiết lộ trong một khoảng thời gian.

Spider-Man 3

Iron Man là người đưa Spider-Man vào vũ trụ điện ảnh Marvel. Thông qua sự hướng dẫn của anh, Peter Parker đã có thể từ từ trở thành một siêu anh hùng nổi tiếng như bây giờ. Tony là một nhân tố quan trọng trong cả Spider-Man: Homecoming  Spider-Man: Far From Home. Mặc dù trong phần thứ hai, anh không trực tiếp xuất hiện, Peter vẫn phải vật lộn với cái chết của anh.

Ngoài ra còn có EDITH - cho phép Người Nhện truy cập vào công nghệ mà Stark sở hữu. Vì vậy, mặc dù các chi tiết cốt truyện của Spider-Man 3 vẫn chưa được tiết lộ nhiều, người hâm mộ vẫn hy vọng rằng bằng cách nào đó, Iron Man sẽ là nhân tố chính trong câu chuyện của nó. Có lẽ không phải là không thể thiếu như các phần trước, nhưng sẽ rất kỳ lạ nếu nhân vật này vắng mặt hoàn toàn.

Tony có thể xuất hiện trong Spider-Man 3 với nhiều cách khác nhau, nhưng cách dễ nhất là thông qua một tin nhắn được ghi lại từ lâu. Nhận được một số lời khích lệ từ người cố vấn của mình trong lúc phải giải quyết hậu quả từ trận chiến với Mysterio sẽ là một sự thúc đẩy lớn về mặt tinh thần cho Peter.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất