Phim Ảnh

Những bộ phim sắp ra mắt của vũ trụ Marvel trong năm 2019 đến 2021 (Phần cuối)

Theo Screenrant
Chia sẻ

Hãy ghi lại thật cẩn thận để chắc chắn rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ bộ phim nào sắp tới của Vũ trụ Marvel nhé.

THE NEW MUTANTS - 2 THÁNG 8 NĂM 2019

The New Mutants, bộ phim được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên, sẽ chính thức gia nhập vào hàng ngũ các siêu anh hùng trẻ tuổi trong năm nay. Bộ phim kể về việc các nhân vật bị nhốt trong một cơ sở bí mật, nhưng họ vẫn liều mạng chiến đấu để được tự do. Không chỉ vậy, bộ phim còn có sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ quen thuộc như Maisie Williams (Game of Thrones), Anya Taylor-Joy (Split, The Witch) và Charlie Heaton (Stranger Things). Và với phong cách của đạo diễn Josh Boone, người đã chỉ đạo bộ phim chuyển thể The Fault in Our Stars của nam diễn viên John Green , The New Mutants được cho là sẽ tiếp tục đi theo thể loại khoa học viễn tưởng pha lẫn một chút kinh dị. Ban đầu bộ phim được dự kiến sẽ phát hành vào tháng 4 năm 2018, nhưng sau đó vì phải quay lại một số cảnh quay mà bộ phim bị rời lại tới tận hơn một năm.

KINGSMAN 3 - 8 THÁNG 11 NĂM 2019

Lại thêm một bộ phim khác của Marvel Comics mà hầu hết chúng ta đều có thể đều không nhận ra đây là bộ phim thuộc Marvel Comics (nó là một phần của nhà xuất bản Icon Comics). Bộ phim thuộc thương hiệu Kingsman của nhà văn truyện tranh Mark Millar (người đã viết cốt truyện cho Civil War). Kingsman được cho là đã được bật đèn xanh cho phần tiền truyện cũng như phần tiếp theo khác. Biên kịch/ đạo diễn Matthew Vaughn còn lên một số ý tưởng về việc phần 3 sẽ kết thúc như thế nào (giả sử nó kết thúc), và nói rằng ông đã chưa chuẩn bị gì cho Kingsman 3 trong quá trình sản xuất The Golden Circle. Trong khi vẫn chưa có bất kỳ thông tin “chính thức” nào về một trong hai phần sắp được ra mắt, thì có nguồn tin nói rằng phần tiền truyện Kingsman, có tựa đề Kingsman: The Great Game, đang được quay trước Kingsman 3, điều này có nghĩa là nó sẽ phát hành vào tháng 11 năm 2019.

GAMBIT - 13 THÁNG 3 NĂM 2020

Mặc dù đây là dự án gặp nhiều trục trặc nhất trong suốt quá trình phát triển phim trong những năm qua, nhưng bộ phim riêng về Gambit vẫn sẽ được tiếp tục. Nam diễn viên Channing Tatum sẽ đảm nhận vai chính cùng với Lizzy Caplan, người đã từng gây chú ý với vai trò nữ chính. Tuy nhiên, bộ phim gặp lại không ít khó khăn khi một loạt các đạo diễn cứ đến rồi đi (bao gồm Rupert Wyatt, Doug Liman, và gần đây nhất là Gore Verbinski ). Mặc dù vậy, 20th Century Fox vẫn đặt rất nhiều niềm tin vào đạo diễn Ragin' Cajun này, vì thế có lẽ việc “lịch trình xung đột” với các đạo diễn không còn là lý do cho những trục trặc có thể xảy ra nữa.

BLACK WIDOW - NĂM 2020

Một bộ phim riêng về Black Widow đã chính thức được thực hiện. Và với việc Cate Shortland sẽ cầm trịch cho bộ phim này đã giúp cô trở thành nữ đạo diễn độc lập đầu tiên của Marvel Studios (trước đó có Anna Boden là đồng đạo diễn của Captain Marvel). Từ lâu, người hâm mộ đã kêu gọi cho một phiên bản độc lập về Black Widow của Scarlett Johansson kể từ khi Natasha Romanoff lần đầu tiên xuất hiện trong Iron Man 2, và 10 năm sau điều đó đã xảy ra. Cốt truyện của bộ phim có thể sẽ rất nhẹ nhàng, mặc dù cũng không có gì đáng ngạc nhiên nếu bộ phim này là một phần tiền truyện về những quá khứ bí mật của Widow. Ví dụ như những việc xảy ra trước khi cô là một phần của Avengers, hoặc ghi lại những ngày đầu của cô trước khi trở thành đặc vụ của S.H.I.E.L.D. chẳng hạn. Việc sản xuất Black Widow được dự kiến sẽ bắt đầu vào đầu năm 2019, cùng với đó là kế hoạch sẽ phát hành vào năm 2020.

THE ETERNALS - NĂM 2020 

Với ý định kể rõ hơn về sự xuất hiện của Thanos trong Avengers: Infinity War, Marvel Studios đã lên kế hoạch về việc phát hành bộ phim The Eternals, trong đó đạo diễn Chloe Zhao sẽ là người ngồi lên chiếc ghế đạo diễn. Dựa trên kịch bản của Matthew và Ryan Firpo, The Eternals có thể sẽ là phần tiền truyện của MCU mà đã xảy ra vào khoảng hàng triệu năm trước. Đây có lẽ sẽ trở thành bệ phóng cho nhiều bộ phim khác của MCU trong Giai đoạn 4 và hơn thế nữa. Mặc dù không có bất kỳ thông tin chính thức nào về dàn diễn viên hay nhân vật, nhưng bộ phim được cho là đã được phát triển khá lâu và dự kiến sẽ phát hành vào năm 2020, do đó nó hoàn toàn có thể sẽ thay thế cho Guardians of the Galaxy Vol. 3.

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE 2 - NĂM 2020 HOẶC 2021 

Ngoài việc phát triển câu chuyện, các nhà làm phim cũng phải mất đến vài năm để tạo ra phong cách hoạt hình mà chúng ta đã thấy trong Spider-Man: Into the Spider-Verse. Bộ phim được phát hành vào tháng 12 năm ngoái đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim siêu anh hùng được yêu thích nhất từng được phát hành. Ngay trước khi Into the Spider-Verse ra rạp, Sony Pictures cũng đã lên tiếng xác nhận về kế hoạch sản xuất phần tiếp theo. Mặc dù thông tin về bộ phim vẫn còn khan hiếm, nhưng Into the Spider-Verse được cho là sẽ có tận 2 phần tiếp theo để cho phép câu chuyện của Miles Morales rẽ nhánh theo nhiều hướng. Và bởi vì công nghệ sản xuất bộ phim đã có sẵn, nên việc phát triển phần tiếp theo sẽ đơn giản hơn nhiều so với phần đầu tiên. Hiện tại, Sony Pictures Animation có 3 ngày phát hành vào năm 2020, nhưng điều đó không có nghĩa là Spider-Man: Into the Spider-Verse 2 sẽ xuất hiện vào 1 trong 3 ngày đó. Mặc dù vậy, phần tiếp theo của Into the Spider-Verse vẫn đang được phát triển rất tích cực.

SPIDER-MAN: INTO THE SPIDER-VERSE SPINOFF - NĂM 2021 

Một bộ phim tiếp theo khác của Spider-Man: Into the Spider-Verse được dự kiến sẽ là một bộ phim Spider-Man phiên bản nữ, và khả năng cao Spider-Gwen của Gwen Stacy sẽ trở thành nhân vật chính trong phiên bản lần này. Ngoài ra, bộ phim spinoff này cũng sẽ giới thiệu với khán giả về Silk Spider-Woman. Trong khi phần spinoff của Into the Spider-Verse đang được phát triển, vẫn chưa rõ khi nào phiên bản này sẽ được phát hành hay thậm chí được đưa vào sản xuất trước khi phần tiếp theo của Into the Spider-Verse ra rạp.

BLACK PANTHER 2 - NĂM 2021

Black Panther của Ryan Coogler đã nhanh chóng trở thành một trong những bộ phim bom tấn nhất mọi thời đại ở Mỹ. Và với việc doanh thu quốc tế của nó chỉ đứng sau Avengers: Infinity War (điều mà không một ai ngờ tới) thì không thể phủ nhận rằng đó là một thành công đáng kinh ngạc - về mặt công chúng cũng như thương mại - cho Marvel Studios. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi họ muốn Coogler quay trở lại với chiếc ghế đạo diễn trong Black Panther 2. Black Panther 2 hiện đang được phát triển, và miễn là họ không phải mất thêm 26 năm nữa để thực hiện, thì rất có thể bộ phim sẽ được phát hành vào tháng 2 năm 2021, do đó, nhiều người đặt cược rằng bộ phim vẫn sẽ tiếp tục trở thành một cú nổ lớn.

DOCTOR STRANGE 2 - NĂM 2021

Vai diễn Doctor Strange của nam diễn viên Benedict Cumberbatch trong Avengers: Infinity War đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cự từ phía người hâm mộ, và đó là một phần lý do khiến Marvel Studios quan tâm đến việc tiến tới với Doctor Strange 2. Với việc Scott Derrickson trở lại chiếc ghế đạo diễn, khả năng cao hãng phim cũng sẽ mang C. Robert Cargill trở lại để viết kịch bản. Nếu mọi thứ phía sau hậu trường tiếp tục tiến triển thuận lợi, thì Doctor Strange 2 có thể sẽ bắt đầu khởi quay vào cuối năm 2019 và cuối cùng sẽ được phát hành tại các rạp vào khoảng cuối năm 2020 hoặc năm 2021.

Chia sẻ

Theo

Screenrant

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất