Phim Ảnh

Những bộ phim nào sẽ chính thức ra rạp vào năm 2021, khi thế giới bắt đầu hồi phục (Phần 2)?

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Trong bài viết này là danh sách những bộ phim sẽ được phát hành trong năm 2021, sau khi mọi thứ đã trở về đúng quỹ đạo của mình.

Trailer Black Widow.

Thế giới nói riêng và ngành công nghiệp phim ảnh nói chung đang chịu ảnh hưởng của dịch COVID-19. Điều đó được thể hiện rõ qua việc các bộ phim phải chịu cảnh dời ngày ra mắt, còn các rạp phim thì phải tạm thời đóng cửa. Tình hình này có vẻ vẫn sẽ tiếp diễn trong vài tháng tới. Do đó, đã có một số bộ phim chuyển hẳn sang phát hành vào năm sau. Hãy cùng theo dõi trong danh sách những bộ phim chiếu trong năm 2021 có những cái tên nào nhé!

phần trước, Saostar đã giới thiệu tới độc giả 10 bộ phim có lịch ra mắt từ tháng 1 đến cuối tháng 5/2021. Ngay bây giờ hãy cùng xem những tựa phim còn lại sẽ ra mắt vào cuối năm sau nhé.

Micronauts - 4/6

Phiên bản live-action của Micronauts hiện đang được lên kế hoạch phát hành vào ngày 4/6 năm 2021. Được biết, hãng phim Paramount đã mời đạo diễn của bộ phim hoạt hình nổi tiếng How to Train Your Dragon - Dean DeBlois để chỉ đạo bộ phim, nhưng tính đến thời điểm hiện tại, chưa có thông tin mới nào về dự án này. Theo nhiều dự đoán của người hâm mộ, bộ phim này sẽ mở ra vũ trụ các nhân vật của hãng Hasbro nhưng thông tin này cũng chưa được xác nhận.

Jurassic World: Dominion - 11/6

Phần tiếp theo của loạt phim Jurassic World với tên gọi Dominion dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 11/6 năm 2021. Bộ đôi Chris PrattBryce Dallas Howard dự kiến sẽ tiếp tục thủ vai chính cùng sự trở lại của Sam Neill, Jeff GoldblumLaura Dern. Quá trình sản xuất của bộ phim này hiện đã ngừng hoạt động do COVID-19, tuy nhiên, đạo diễn Colin Trevorrow khẳng định rằng họ vẫn đang làm việc từ xa để giúp cho phần thứ 3 này ra mắt đúng mùa hè năm sau.

Phim của Pixar (chưa có tên chính thức) - 18/6

Một bộ phim mới của Pixar (hiện chưa có tên chính thức) sẽ ​​ra mắt vào ngày 18/6 năm 2021. Thế nhưng, tới thời điểm này vẫn chưa có thông tin nào về dự án này. Vì phim hoạt hình phải mất nhiều năm để thực hiện, rất có khả năng bộ phim giấu tên này đã được lên kế hoạch từ lâu. Với việc Pixar phát hành Soul vào năm 2020 và khẳng định sẽ tập trung vào các phim hoàn toàn mới, phim ra mắt vào tháng 6 năm sau của họ sẽ không phải là phần tiếp theo của dự án đình đám nào đó.

The Batamn - 25/6

Warner Bros. rất được kỳ vọng vào The Batman với sự tham gia của nam diễn viên Robert Pattinson - dự kiến ​​phát hành vào ngày 25/6 năm sau. Quá trình sản xuất của bộ phim đã bắt đầu vào đầu năm 2020, và không lâu sau đó, đạo diễn đã mang tới cho khán giả cái nhìn đầu tiên về Pattinson trong bộ đồ của Người Dơi.

Thế nhưng, với việc quá trình quay phim hiện tại đã bị tạm dừng bởi COVID-19, có thể The Batman sẽ không kịp phát hành vào đúng thời điểm dự kiến. Vì chưa có thông tin nào từ nhà sản xuất thông báo về việc bộ phim sẽ dời lịch phát hành, khán giả vẫn tự tin sẽ được xem phiên bản mới của Batman vào mùa hè năm sau.

Minions: The Rise Of Gru - 2/7

Sau khi Minions: The Rise of Gru bỏ lịch phát hành vào tháng 7/2020, Illumination đã nhanh chóng chuyển bộ phim sang mùa hè năm 2021. Cụ thể hơn, ngày ra mắt mới của phần tiếp theo là vào 2/7 năm sau - khiến cho bộ phim bị lùi đúng một năm so với ngày ra mắt dự kiến ban đầu. Hiện tại, khán giả sẽ phải chờ khá lâu để thưởng thức được bộ phim hoạt hình này.

Indiana Jones 5 - 9/7

LucasfilmDisney vẫn dự kiến sẽ tung ra Indiana Jones 5 vào ngày 9/7 năm 2021. Phần tiếp theo đã được phát triển trong nhiều năm và gần đây, Steven Spielberg đã rời khỏi ghế đạo diễn khiến cho nhiều người hâm mộ ngạc nhiên. Ngay cả khi thay thế James Mangold vào vị trí đạo diễn, bộ phim vẫn dự kiến phát hành vào mùa hè năm sau.

Spider-Man 3 - 16/7

Marvel Studios và Sony đã lên kế hoạch đưa Spider-Man ​​trở lại rạp vào ngày 16/7 năm 2021. Phần thứ ba của Người Nhện (chưa có tên chính thức) với sự tham gia của Tom Holland vẫn dự kiến quay vào mùa hè này như kế hoạch ban đầu. Dẫu sao, việc trì hoãn sản xuất vẫn có thể xảy ra nếu COVID-19 chưa giảm, nhưng tại thời điểm hiện tại, người hâm mộ vẫn ​​sẽ thấy điều gì xảy ra với Peter Parker sau khi Spider-Man: Far From Home kết thúc vào mùa hè năm sau.

Mission: Impossible 7 - 23/7

Tom Cruise dự kiến ​​sẽ tiếp tục trở lại với vai Ethan Hunt trong phần thứ 7 của Mission: Impossible - dự kiến phát hành vào ngày 23/7 năm sau. Phần tiếp theo cũng có sự tham gia của Rebecca Ferguson và một số diễn viên mới như Hayley Atwell Nicholas Hoult. Tuy nhiên, giống như các bộ phim khác, việc sản xuất đã ngừng hoạt động do COVID-19.

Bộ phim được lên kế hoạch quay khắp châu Âu và với thời điểm dịch bệnh như hiện tại, việc làm trên là không thể thực hiện. Tại thời điểm này, Paramount vẫn không trì hoãn ngày ra mắt của Mission: Impossible 7 nhưng việc này sẽ xảy ra nếu kế hoạch quay phim và hậu kỳ không kịp so với ngày ra mắt dự kiến.

The Suicide Squad - 6/8

James Gunn sẽ chính thức bước vào thế giới của DC với The Suicide Squad - dự kiến ra mắt vào ngày 6/8 năm 2021. Quá trình sản xuất đã bắt đầu vào năm 2019 và kết thúc vào đầu năm 2020, giúp Gunn và đoàn làm phim có nhiều thời gian để hoàn thành quá trình hậu kỳ để kịp ra mắt vào cuối đầu mùa thu năm sau. Dàn diễn viên của phim vẫn sẽ có sự trở lại của Harley Quinn do Margot Robbie thủ vai, cùng với những nhân vật mới như John Cena Idris Elba.

Uncharted - 8/10

Bộ phim Uncharted với sự tham gia của Tom Holland đã gặp khó khăn vì đại dịch COVID-19 và kết quả là nó bị đẩy lùi sang cuối năm 2021. Bộ phim hiện đang được lên kế hoạch ra rạp vào ngày 8/10 năm 2021 với sự tham gia của đạo diễn Ruben FleischerUncharted được chuyển thể từ tựa game nổi tiếng cùng tên.

Fantastic Beasts 3 - 12/11

Warner Bros sẽ đưa thế giới phù thủy trở lại với Fantastic Beasts 3 vào ngày 12/11 năm 2021. Bộ phim ban đầu được dự kiến ​​ra rạp vào năm 2020, nhưng WB đã rời lịch sang năm 2021 để cho đội ngũ sáng tạo có thêm thời gian hoàn thiện bộ phim. Tuy nhiên, bây giờ COVID-19 có lẽ lý do chính khiến lịch phát hành của phim bị trì hoãn.

Avatar 2 - 17/12

Khán giả sẽ không phải tiếp tục mòn mỏi chờ đợi Avatar 2 nữa vì cuối cùng bộ phim này sẽ ra rạp vào ngày 17/12 năm 2021. James Cameron đã phát triển bốn phần tiếp theo của Avatar trong gần một thập kỷ, và Disney sẽ chính thức trở thành nhà phát hành phần thứ hai vào năm tới.

Sing 2 - 22/12

Illumination đã tiếp tục dời ngày phát hành của Sing 2 một lần nữa, và phần tiếp theo sẽ chính thức ra rạp vào ngày 22/12 năm 2021. Phần tiếp theo của bộ phim đình đám năm 2016 - Sing sẽ có sự tham gia lồng tiếng của Taron Egerton, Matthew McConaughey, Scarlett JohanssonReese Witherspoon.

Ban đầu bộ phim dự kiến ​​phát hành vào tháng 12/2020, nhưng sau đó, Illumination đã chuyển nó sang ngày 2/7 năm 2021 ngay trước khi COVID-19 lan rộng. Bây giờ, bộ phim đã bị dời lịch một lần nữa để phù hợp với ngày ra mắt mới của Minions 2.

 Black Adam - 22/12

ád

Bộ phim của DC với sự tham gia diễn xuất của Dwayne Johnson - Black Adam dự kiến ​​sẽ ra mắt vào ngày 22/12 năm 2021. Được biết, nam diễn viên đã gắn bó với vai diễn này từ nhiều năm trước và quá trình sản xuất mới chuẩn bị bắt đầu mùa hè năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất