Phim Ảnh

Những bộ phim Hoa ngữ lên hotsearch nhiều nhất hè năm nay: ‘Trần tình lệnh’ hay ‘Cá mực hầm mật’ đứng đầu?

Theo Weibo
Chia sẻ

Là 2 bộ phim cực hot hè năm nay, Trần tình lệnh và Cá mực hầm mật đều cạnh tranh nhau trên mọi phương diện.

Mùa hè năm nay, màn ảnh nhỏ Hoa ngữ cực kỳ nhộn nhịp với hàng loạt phim đình đám như Trần tình lệnh, Thân ái nhiệt ái (tên cũ: Cá mực hầm mật), Toàn chức cao thủ, Thần tịch duyên, Trường An 12 canh giờ… Những bộ phim này cạnh tranh nhau trên mọi phương diện, từ rating, lượt view cho đến lượt thảo luận, số lần lên hotsearch. Mới đây, netizen xứ Trung đã truyền tay nhau danh sách “9 bộ phim có lượt lên hotsearch nhiều nhất hè năm nay”. Trong đó, vị trí của Trần tình lệnhCá mực hầm mật được mọi người chú ý hơn cả.

Danh sách 9 bộ phim có lượt lên hotsearch nhiều nhất hè năm nay tính từ 1/6 - 30/8.

Trần tình lệnh đã vượt qua Cá mực hầm mật để leo lên vị trí số 1 với 173 lần lên hotsearch. Với sức hút lớn như thế thì việc Trần tình lệnh lên hotsearch nhiều cũng không phải là điều lạ. Chủ yếu những lần lên hotsearch có liên quan đến nhân vật Ngụy Vô Tiện và Lam Vong Cơ do Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác đảm nhận.

104 là số lần lên hotsearch của Cá mực hầm mật. Dù là một trong những phim có rating và lượt view cao nhất tính đến tháng 9 năm nay nhưng bộ phim do Dương Tử và Lý Hiện đóng chính lại không thể nào vượt qua được Trần tình lệnh.

Không ai nghĩ Tiểu hoan hỷ của 2 diễn viên gạo cội Huỳnh Lỗi và Hải Thanh lại thành công trên mọi phương diện từ nội dung, diễn xuất cho đến tính chủ đề, độ hot như vậy. Chẳng cần sao lưu lượng bảo chứng thì Tiểu hoan hỷ vẫn có 74 lần lên hotsearch.

Thiếu niên phái cũng giống Tiểu hoan hỷ, có được một thành công bất ngờ và lên hotsearch 63 lần.

Trường An 12 canh giờ do Lôi Giai Âm và Dịch Dương Thiên Tỉ tuy có nội dung khá kén người xem nhưng vẫn được tìm kiếm khá nhiều với 47 lần.

Tuy không đại bạo nhưng Toàn chức cao thủ của Dương Dương vẫn có độ hot nhất định. Với 37 lần lên hotsearch, Toàn chức cao thủ xếp ở vị trí thứ 6.

Với 25 lần lên hotsearch, Cùng bố đi du học (Tôn Hồng Lôi, Tân Chỉ Lôi, Tằng Thuấn Hy) và Cố lên cậu là tuyệt nhất (Đặng Luân, Mã Tư Thuần) xếp lần lượt ở vị trí 7 và 8.

Chốt lại danh sách chính là Thần tịch duyên của Trương Chấn và Nghê Ni với 20 lần. Phim có nội dung hay cùng dàn diễn viên ấn tượng nhưng đáng tiếc lại không thể tạo cơn sốt lớn như kỳ vọng ban đầu.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất