Phim Ảnh

Top những bộ phim Hoa ngữ khiến dân tình 'bội thực' vì có quá nhiều cảnh hôn

Tiểu Ngư
Chia sẻ

Màn ảnh Hoa ngữ có rất nhiều phim tình cảm nhưng không phải phim nào cũng để lại ấn tượng trong mắt khán giả bằng các cảnh hôn. Dưới đây là danh sách các bộ phim ngôn tình khiến khán giả phải 'mất máu' vì ngập tràn trong cảnh hôn

Không kịp nói yêu em

Năm 2010, mối tình đau thương của Bái Lâm (Chung Hán Lương) và Doãn Tĩnh Uyển (Lý Tiểu Nhiễm) trong Không kịp nói yêu em đã làm day dứt bao khán giả.

Không kịp nói yêu em được khán giả nhận xét là một trong những bộ phim có nhiều cảnh hôn nhất được phát sóng trên truyền hình. Những cảnh tình tứ của hai nhân vật chính xuất hiện dày đặc, theo khán giả bình luận là “không thể đếm hết được”.

Những ai xem lại đều có thể thấy hầu như mỗi tập đều có cảnh hôn, nam chính dĩ nhiên luôn bổ nhào vào người nữ chính. Các tập hôn nhau ấm áp nhất là 5, 9, 12, 15, 19, 20, 23, 25.

Khác với những bộ phim tình cảm lãng mạn khác, khi những nụ hôn thể hiện niềm hạnh phúc, ngọt ngào của các nhân vật, còn những nụ hôn trong Không kịp nói yêu em lại vô cùng bi thương, khiến khán giả càng xem càng day dứt.

Ái tình tự hữu thiên ý

Ái tình tự hữu thiên ý là bộ phim lãng mạn kể về mối tình định mệnh của cặp đôi Đường Chính (Tạ Giai Kiến) và Trình Hy (Thích Vy), bên cạnh những ân oán, mâu thuẫn trong gia đình và xã hội hiện đại.

Nội dung không quá mới mẻ nên Ái tình tự hữu thiên ý chưa thu hút được người xem. Tuy nhiên, bộ phim lại nổi tiếng với nhiều cảnh hôn nhất và cũng là bộ phim có cảnh hôn dài nhất trên truyền hình.

Trên các diễn đàn mạng của Trung Quốc, nhiều khán giả chia sẻ, bộ phim dài 84 tập, ngoại cảnh thì ít mà cảnh hôn thì nhiều. Đặc biệt, cảnh hôn của cặp đôi chính Trình Hy và Đường Chính kéo dài đến hơn 10 phút. Cảnh hôn này được khán giả gọi là “nụ hôn dài nhất trong lịch sử”.

Thiên Sơn Mộ Tuyết

Thiên Sơn Mộ Tuyết được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Phỉ Ngã Tư Tồn cũng là một tác phẩm đặc sắc với 7749 cảnh hôn. Cặp đôi chính Lưu Khải Uy - Dĩnh Nhi khiến khán giả nhiều phen nghẹt thở với loạt khoảnh khắc môi kề môi dữ dội.

Hàn Võ Ký

Hàn Võ Ký do Hầu Minh Hạo và Châu Vũ Đồng đóng chính, phát sóng năm 2017 thu hút không ít sự quan tâm của khán giả trẻ. Lý do không chỉ vì nam chính đẹp trai, đóng cảnh hành động giỏi mà còn thực hiện cảnh hôn vô cùng mượt mà.

Đáng nói, thời điểm phim bấm máy, Hầu Minh Hạo chỉ mới 19 tuổi còn Châu Vũ Đồng 22 nhưng cả hai đều không để lộ bất kì sự gượng gạo hay lúng túng nào qua màn ảnh. Cũng từ đây, mỹ nam sinh năm 1997 ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ. Đến hiện tại, khán giả luôn nhắc đến anh cùng với Hình Chiêu Lâm và Tống Uy Long là những “tiểu thịt tươi” hôn giỏi.

Song Thế Sủng Phi

Song Thế Sủng Phi do Hình Chiêu Lâm - Lương Khiết đóng chính xác định là một bộ phim ngọt sủng ngay từ cái tên. Còn nội dung dĩ nhiên triển khai rất nhiều tình tiết khiến khán giả trẻ phải “quắn quéo”.

Chỉ riêng phần 1 người ta đã đếm không hết cảnh hôn, sang đến phần 2 nếu đoàn phim không tiết lộ con số cụ thể là 52 cảnh hôn, sợ rằng dân tình không dám ngồi đếm. Lý do vì sao không dám ngồi đếm? Vì chỉ có tự “ngược” chính mình mới làm như thế, đặc biệt là khi bạn vẫn mang thân phận “cẩu độc thân”!

Trạm kế tiếp hạnh phúc

Không biết có phải vì Hầu Minh Hạo chơi thân với Tống Uy Long và Tống Uy Long chơi thân với Hình Chiêu Lâm nêu hội bạn này có một điểm chung rất giống nhau hay không? Đó là kỹ năng đóng cảnh hôn cực kì xuất sắc.

Các khán giả đang theo dõi Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc phát sóng trên đài Hồ Nam đều đánh giá cao lối thể hiện tự nhiên của Tống Uy Long. Dù là môi chạm môi với đàn chị Tống Thiến hơn tận 12 tuổi nhưng không hề tạo ra cảm giác gượng gào nào, thậm chí rất có cảm giác couple.

Có lẽ vì vậy mà đối với muôn hình vạn trạng các cảnh hôn trong phim, khán giả chỉ cảm thấy thích thú mà không hề thấy ngán. Chỉ mới những tập đầu, mà cả hai đã tạo nên nhiều khoảnh khắc vô cùng táo bạo. Đến nỗi, cộng đồng mọt phim phải xếp Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúcvào hàng ngũ có nhiều cảnh hôn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Ngư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất