Phim Ảnh

Những tác phẩm xuất sắc trong sự nghiệp diễn xuất của Tôn Lệ: Chân Hoàn truyện đã phải đỉnh cao?

Như Hồ
Chia sẻ

Tôn Lệ là một trong những diễn viên mọi người đều rất quen thuộc trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, xuất đạo nhiều năm với nhiều tác phẩm ghi đậm dấu ấn trong lòng khán giả. Hôm nay hãy cùng điểm lại một số phim hay của Tôn Lệ trong những năm vừa qua nhé!

Tôn Lệ - nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng người Trung Quốc sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí từ năm 2004 và nhờ vào vai diễn trong phim truyền hình Ngọc quan âm mà đoạt giải nữ diễn viên có nhân khí cao nhất và nữ diễn viên được yêu thích nhất - hai giải thưởng lớn thuộc khuôn khổ lễ trao giải Kim Ưng.

Bên cạnh đó, cô còn nhận nhiều giải thưởng quan trọng khác nhau thuộc khuôn khổ các lễ trao giải như lễ trao giải Phi Thiên, Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa, Kim Liên…. Hàng loạt phim hay của Tôn Lệ như Ngọc quan âm, Hậu cung Chân Hoàn truyện, Mỵ Nguyệt truyện, Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn… cũng đều được khán giả vô cùng yêu thích. Hãy cùng Saostar điểm qua một số tác phẩm nổi bật của cô ấy nhé!

Ngọc quan âm là tác phẩm truyền hình đầu tiên do Đinh Mặc chỉ đạo với sự tham gia của một số diễn viên chính như Tôn lệ, Đồng Đại Vi, Hà Nhuận Đông… kể về cảnh sát phòng chống ma tý An Tâm làm thế nào từ một cô gái đơn thuần trở thành một cô gái kiên cường chống lại nội bộ tập đoàn buôn bán mà túy. Tôn Lệ trong tác phẩm đó đảm nhận vai An Tâm.

Tân Bến Thượng Hải là tác phẩm cái biên từ bộ phim nhiều tập Bến Thượng Hải của TVB do Huỳnh Hiểu Minh, Tôn Lệ đảm nhận vai chính xoay quanh câu chuyện về nhân vật chính Hứa Văn Cường và ba cô gái trong xã hội dân quốc đầy rẫy những khó khăn, nguy hiểm. Tôn Lệ trong phim đảm nhận vai diễn Phùng Trình Trình - một cô gái kiên cường, thành thật, thông minh, lương thiện, ấm áp, dũng cảm.

Điềm mật mật là tác phẩm vợ chồng Tôn Lệ, Đặng Siêu có cơ hội hợp tác cùng nhau với câu chuyện tình yêu lãng mạn của nhân vật chính vào thập niên 70-80. Điềm mật mật luôn xoay quanh đoạn tình cảm tươi đẹp, đơn thuần vào thời đại đó và tên phim cũng được lấy từ tên bài hát của nữ ca sĩ nổi tiếng Đặng Lệ Quân. Tôn Lệ trong phim đảm nhận vai chính Thanh Nhi.

Họa bì là phim điện ảnh cổ trang ma huyễn do Châu Tấn, Chung Tử Đan, Trần Khôn, Tôn Lệ đảm nhận vai chính xoay quanh câu chuyện tình yêu của Vương Sinh, vợ chồng Bội Dung và Hồ Yêu Tiểu Duy. Họa bì được xem là một trong những tác phẩm kinh điển của điện ảnh Hoa ngữ lúc bấy giờ khi lọt đạt giải phim điện ảnh xuất sắc nhất LHP Kim Tượng lần thứ 28.

Hậu cung Chân Hoàn truyện là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Lưu Liễm Tử với sự tham gia của Tôn Lệ, Trần Kiến Bân, Thái Thiếu Phân… kể về Chân Hoàn từ một cô gái đơn thuần không tranh không đấu trở thành một người không từ thủ đoạn để đạt mưu quyền.

Tôn Lệ trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay được xem là đại diện của thế hệ diễn viên thực lực, bảo chứng rating của những tác phẩm truyền hình.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất