Phim Ảnh

Những bộ phim hay của Hồ Ca: Tiên kiếm kỳ hiệp 1 khởi đầu nhưng Lang Nha Bảng mới khẳng định tên tuổi

Như Hồ
Chia sẻ

Hồ Ca sở hữu nhiều bộ phim hay, trước giờ luôn có chỗ đứng rất lớn trong ngành giải trí Hoa ngữ, bước chân vào ngành giải trí đã lâu, tích góp cho mình cũng được không ít vai diễn quan trọng.

Hồ Ca (胡歌) nắm trong những bộ phim hay đáng xem. Nam diễn viên sinh năm 1982 bước chân vào ngành giải trí khi trở thành người dẫn chương trình vào năm 14 tuổi và tham gia vai diễn Lý Tiêu Dao trong Tiên kiếm kỳ hiệp mà trở nên nổi tiếng năm 2005. Khi sự nghiệp đang bắt đầu phát triển thì bất ngờ Hồ Ca gặp phải tai nạn xe vào tháng 8 năm 2006 và phải tạm thời rút lui khỏi làng giải trí.

Anh quay trở lại ngành giải trí vào tháng 6 năm 2007 với hàng loạt tác phẩm khác nhau và tên tuổi Hồ Ca một lần nữa được khẳng định qua vai diễn trong Lang nha bảng và nhiều bộ phim khác. Hãy cùng SAOstar điểm qua một bộ phim hay của Hồ Ca nhé!

Tiên kiếm kỳ hiệp 1 xứng đáng là tác phẩm đứng đầu danh sách những bộ phim hay của Hồ Ca. Phim kể về câu chuyện ân oán tình thù của Lý Tiêu Dao - một chàng trai thích cuộc sống tự do tự tại và Triệu Linh Nhi Nữ Oa - hậu nhân cùng Lâm Như Nguyệt - đại tiểu thư Lâm Gia Bảo, đồng thời liên thủ tiêu diệt Giáo chủ Bái Nguyệt giáo của nước Nam Chiếu cứu vớt chúng sinh. Với sự thành công của Tiên kiếm kỳ hiệp 1 đã đưa tên tuổi những diễn viên như Hồ Ca, Lưu Diệc Phi… lên hàng ngôi sao. Bên cạnh đó, sau khi trở lại ngành giải trí từ năm 2007 Hồ Ca tiếp tục đảm nhận vai chính trong Tiên kiếm kỳ hiệp 3 năm 2009.

Năm 2011, Hồ Ca nhận được đề cử tranh giải Người mới xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ trao giải LHP điện ảnh Bạch Hoa với bộ phim điện ảnh đề tài lịch sử 1911. Mặc dù chỉ được đề tên tranh cử nhưng những gì mà Hồ Ca đã thể hiện qua tác phẩm này nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả. Cũng kể từ đó, tên tuổi Hồ Ca cũng bắt đầu xuất hiện nhiều hơn trên bảng đề tên tranh giải của các giải thưởng khác nhau.

Nếu như Tiên kiếm kỳ hiệp 1 giúp tên tuổi Hồ Ca bước lên hàng ngũ ngôi sao, thì Lang nha bảng do anh đảm nhận vai chính được công chiếu năm 2015 chính là tác phẩm giúp Hồ Ca khẳng định tên tuổi. Lang nha bảng có thể nói là bộ phim nhận được nhiều lời đánh giá cao trong những năm gần đây của Trung Quốc, thậm chí điểm đánh giá trên Douban cũng đạt con số cao ngất ngưỡng với 9.2 điểm, dàn diễn viên chính cũng bạo hồng theo đó. Đây cũng chính là cái tên nổi bật trong danh sách những bộ phim hay của Hồ Ca

Năm 2015, những bộ phim truyền hình gồm Kẻ ngụy trang, Lang nha bảng và tác phẩm hiện đại Đề tài tươi đẹp của Hồ Ca lần lượt được phát sóng, nam diễn viên liên tiếp được đề tên tranh cử các giải thưởng khác nhau như giải Nam diễn viên ưu tú thuộc khuôn khổ trao giải phim truyền hình Phi Thiên Trung Quốc, đạt giải Nam diễn viên chính xuất sắc nhất thuộc khuôn khổ LHP truyền hình Bạch Ngọc Lan Thượng Hải, giải Nam diễn viên được khán giả yêu thích nhất và Nam diễn viên có nhân khí nhất thuộc khuôn khổ trao giải LHP Kim Ưng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất