Phim Ảnh

Những bộ phim điện ảnh khiến Park Bo Young chinh phục khán giả

Lin Lee
Chia sẻ

Nữ diễn viên Hàn Quốc Park Bo Young sở hữu một gia tài phim điện ảnh không kém cạnh danh sách phim truyền hình mà cô chinh phục khán giả màn ảnh nhỏ. Hãy cùng SAOstar điểm qua những bộ phim của cô ấy.

Ông ngoại tuổi 30

Những năm trước đây khi nhắc đến Park Bo Young người ta thường nghĩ ngay đến vai diễn “bà mẹ trẻ” đơn thân trong bộ phim điện ảnh Ông ngoại tuổi 30 kết hợp cùng nam diễn viên Cha Tae Hyun. Có thể nói bộ phim chính là bệ phóng lớn nhất đưa tên tuổi cô đến gần hơn với người hâm mộ, không chỉ tạo nên hiện tượng phòng vé năm 2008 mà còn giúp Park Bo Young “càn quét” rất nhiều giải thưởng nghệ thuật trong nước.

Ông ngoại tuổi 30 là bệ phóng lớn của Park Bo Young.

Ông ngoại tuổi 30 là câu chuyện hài hước nhưng cũng vô cùng cảm động kể về Nam Hyun Soo một phát thanh viên nổi tiếng của đài DJ bỗng chốc lên chức ông ngoại ở tuổi 36. Cuộc sống của Hyun Soo bị đảo lộn hoàn toàn kể từ lúc đứa con gái ruột 22 tuổi “từ trên trời rơi xuống” cùng đứa cháu ngoại xuất hiện nhận máu mủ tình thân.

Park Bo Young vào vai một bà mẹ đơn thân trẻ tuổi.

Gia đình hài hước trong ông ngoại tuổi 30.

Cơn ác mộng ngày càng kéo dài khi con gái anh Hwang Jung Nam lại đột nhiên nổi tiếng nhờ vào câu chuyện tìm cha đầy nước mắt và khả năng ca hát vượt trội của mình.. Đối mặt với việc bị bại lộ vụ bê bối lớn nhất từ trước đến nay, Nam Hyun Soo buộc phải đưa ra quyết định khó khăn giữa gia đình và sự nghiệp.

Diễn xuất của Park Bo Young gây ấn tượng mạnh.

Cậu bé người Sói

Cậu bé người Sói (A Werewolf Boy) kể về chuyện tình nhẹ nhàng, cảm động của cô thiếu nữ Kim Soon Il và chàng người sói hoang dã Kim Cheol Soo (Song Joong Ki). Cả hai gặp nhau ở một vùng quê hẻo lánh khi gia đình cô gặp biến cố và buộc phải rời xa thành phố tấp nập.

Sự tò mò, hiếu kỳ về bản chất của cậu bé Sói đã thôi thúc Soon Il tìm hiểu và khám phá về anh. Không chỉ dạy kĩ năng xã hội cơ bản, Soon Il còn khơi dậy những cảm xúc sâu thẳm trong con người Cheol Soo. Tình cảm chân thành, trong sáng đã kết nối hai trái tim vốn khác biệt trở nên đồng điệu hơn bao giờ hết. Khoảng thời gian chung sống vô cùng đẹp đẽ đó đã thật sự khiến cô gái 19 tuổi Soon Il rung động và cảm mến.

Cậu bé người Sói là bộ phim điện ảnh hay nhất mọi thời đại.

Thế nhưng không có gì là êm đềm mãi mãi, sự tồn tại của một sinh vật kỳ lạ như Cheol Soo trở thành mối lo sợ của những người dân trong làng. Để cứu lấy người mình yêu khỏi sự truy đuổi ráo riết, Kim Soon Il bất chấp nguy hiểm và tính mạng bảo vệ anh cùng lời hứa vĩnh cửu “Mình sẽ quay lại”. Cốt truyện mới mẻ, cách khai thác nhân vật hấp dẫn đã giúp Cậu bé người Sói thật sự chiếm trọn trái tim khán giả và trở thành bộ phim thành công nhất mọi thời đại.

Song Joong Ki vào vai hàng người Sói hoang dã.

Nhân vật của Park Bo Young là người cảm hóa anh.

Tình yêu trong sáng nhưng vô cùng sâu sắc.

Tuổi trẻ sục sôi

Tuổi trẻ sục sôi hợp tác cùng Lee Jong Suk là tác phẩm đánh dấu màn lột xác ngoạn mục của Park Bo Young so với những hình tượng nhân vật trước đây. Không còn là một cô gái ngây thơ yếu đuối Park Bo Young hóa thân mạnh mẽ vào vai thủ lĩnh nữ của một băng đảng đáng sợ trong trường trung học. Vai diễn đã giúp khán giả nhìn nhận một khía cạnh mới đầy thu hút và khả năng biến hóa đa dạng trong diễn xuất của cô nàng.

Tuổi trẻ sục sôi là màn lột xác ấn tượng của Park Bo Young.

Cô vào vai thủ lĩnh nữ của băng đảng trong trường

Bộ phim lấy bối cảnh ở một thị trấn nông thôn nhỏ tỉnh Chungcheongnam những năm 1980. Phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu, tình bạn và sự ganh ghét của bốn cô cậu học sinh trường Hong Seong. Young Sook là thủ lĩnh nữ của băng đảng trong trường với tính cách vô cùng nóng nảy và hay chửi bậy.

Trớ trêu thay Young Sook lại yêu thầm cậu bạn thân đào hoa Joong Gil, người hầu như không mảy may bận tâm đến tình yêu của cô. Để khiến Joong Gil nhìn nhận mình như một cô gái thật sự,Young Sook cố gắng thay đổi và quyết tâm rời băng đảng. Hành trình vượt qua những cạm bẫy của tuổi trẻ ngông cuồng để hướng đến một tương lai tốt đẹp của những học sinh trung học bắt đầu từ đây.

Vì mối tình đơn phương mà sẵn sàng thay đổi.

Tuổi trẻ chứa đựng cả ngông cuồng, hoài bão.

Ngày em đẹp nhất

Cơn sốt phòng vé 2018 này đã chứng minh sức hút mãnh liệt của Park Bo Young trong thể loại phim tình cảm, lãng mạn. Không chỉ đánh bại kỷ lục đạt 1 triệu vé nhanh nhất của Be With You (Son Ye JinSo Ji Sub đóng chính) mà còn dẫn đầu phòng vé suốt nhiều ngày liền.

“Tình yêu lúc nào cũng cần đúng thời điểm”

“Tình yêu luôn cần đúng thời điểm”.

Ngày em đẹp nhất/On Your Wedding Day mô tả mối tình đầu lãng mạn từ thuở chớm nở đến khi chín muồi của hai nhân vật Hwan Seung Hee và Hwang Woo Yeon. Cả hai lần đầu gặp nhau tại trường trung học và Woo Yeon đã trót yêu cô từ cái nhìn đầu tiên. Xuyên suốt bộ phim người xem được dẫn dắt vào mối tình nhiệt huyết với những kỷ niệm ngọt ngào lẫn trái đắng mà cặp đôi trải qua trong 10 năm tuổi trẻ.

Tình đầu là mối tình đẹp và chân thật nhất.

Họ có những nỗi niềm, những cách yêu riêng nhưng điểm chung là đều dốc hết lòng dạ vì tình yêu. Seung Hee và Woo Yeon đã mang đến câu chuyện tình đúng nghĩa thanh xuân, có hạnh phúc, có tiếng cười nhưng cũng không thiếu sự tiếc nuối và nước mắt. Nhẹ nhàng chạm đến trái tim khán giả bằng những tình tiết rất đỗi bình dị cùng cốt truyện thực tế, Ngày em đẹp nhất xứng đáng là một trong những bộ phim tình cảm hay nhất của điện ảnh xứ Kim Chi.

Họ nếm đủ ngọt ngào và trái đắng trong tình yêu.

Tình yêu của cả hai là minh chứng của tuổi trẻ nhiệt huyết.

Tham khảo thêm phim điện ảnh của Park Bo Young
On Your Wedding Day (2018)
You Call It Passion (2015)
Collective Invention (2015)
Ngôi trường ma quái (2015)
Hot Young Bloods (2014)
Don't Click (2012)
Cậu bé người sói (2012)
Ông ngoại tuổi 30 (2008)
Our School E.T. (2008)
The ESP Couple (2008)
If You Were Me 4 (2007)

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin mới nhất