Phim Ảnh

Những bộ phim nhọ đủ đường: Bị hoãn vì COVID-19, không rõ ngày trở lại!

Thịnh Phạm
Chia sẻ

Một số bom tấn của 2020 đã có được ngày phát hành mới sau khi bị ảnh hưởng vì đại dịch COVID-19, thế nhưng có những bộ phim bị dời và không rõ ngày trở lại!

Trailer The New Mutants.

Bên cạnh việc các rạp chiếu phim đóng cửa vô thời hạn, việc sản xuất các dự án ngừng hoạt động cho đến khi có thông báo mới, COVID-19 còn ảnh hưởng nghiêm trọng tới lịch phát hành năm 2020 của các bộ phim của Hollywood - không có bộ phim nào ra rạp cho đến giữa tháng 7. Mặc dù đến thời điểm đó, không có rạp nào đảm bảo sẽ được mở cửa trở lại để kinh doanh.

Trong khi một số hãng phim nhanh chóng lên lịch lại cho các bộ phim của họ đến một thời điểm cuối 2020 hoặc chuyển sang hẳn năm 2021. Thậm chí, một số bộ phim như Fast & Furious 9Jungle Cruise và In the Heights bị lùi lịch đúng một năm so với lịch chiếu dự kiến ban đầu. Đối với những bộ phim có kinh phí tầm trung như The Lovebirds và My Spy, nó đang sánh vai với Artemis Fowl - bộ phim tốn tiền của Disney xuất hiện trên các dịch vụ xem phim trực tuyến.

Sau khi Trolls World Tours phát hành trực tuyến thành công vào đầu tháng này, Warner Bros mới đây đã công bố bộ phim tiếp theo sẽ phát hành theo cách này - SCOOB! (ban đầu dự kiến phát hành tại rạp vào tháng 5). Tuy nhiên, tới thời điểm hiện tại, vẫn còn một số bộ phim bị dời lịch và vẫn đang chờ đợi thời điểm phù hợp để ra mắt. Cùng xem nhé!

The New Mutants

The New Mutants của đạo diễn Josh Boone đã bị dời lịch phát hành hơn bốn lần kể từ ngày phát hành đầu tiên của nó được công bố - tháng 4 năm 2018 và lần trì hoãn gần đây nhất là do ảnh hưởng của COVID-19. Bởi vì điều này, nhiều người dự đoán Disney sẽ quyết định từ bỏ việc chiếu tại rạp bộ phim này và đưa nó lên Disney+ trong vài tháng tới.

Thế nhưng, gần đây, bom tấn dự kiến ra mắt vào tháng 10 này - Venom: Let there Be Carnage đã chuyển sang mùa hè năm 2021 - vì vậy đây có thể là thời điểm hoàn hảo cho The New Mutants ra mắt.

The Woman In The Window

Trailer The Woman in the Window.

Disney đã chỉnh sửa lịch phát hành và kéo dài nó tới năm 2022, thế nhưng, hãng phim này vẫn để lại một số bộ phim đáng chú ý của Fox lên sóng. Điển hình là The Woman in the Window của Joe Wright - một tác phẩm bí ẩn ban đầu được dự kiến ​​ra mắt vào tháng 10/2019 nhưng để quay lại một số phân cảnh, nó đã dời ngày ra mắt tới tháng 5/2020.

Sau khi bị ảnh hưởng vì COVID-19, Disney đã do dự nhiều lần để tìm thời điểm phát hành phù hợp cho The Woman in the Window và vì bộ phim hướng đến đối tượng là người lớn, thực sự không có một thời điểm mới rõ ràng nào để chuyển nó tới.

Antebellum

Thêm một bộ phim kinh dị khác của năm 2020 đang đau đầu để tìm một ngày phát hành mới sau khi bị trì hoãn vì COVID-19. Antebellum - một phim kinh dị siêu nhiên có sự tham gia của Janelle Monae ban đầu dự kiến ​​phát hành gần cuối tháng 4, nhưng hiện nó đang ngồi vào danh chờ để đợi thông báo từ Lionsgate. Với danh sách phim “chồng chất” của hãng này, tác phẩm này sẽ còn khá lâu nữa mới có thể tìm lịch ra mắt.

Trailer Antebellum.

Spiral: From The Book Of Saw

Trailer Spiral: From The Book Of Saw

Trong tất cả các bộ phim kinh dị (không thuộc thể loại siêu anh hùng) đang chờ ngày phát hành mới, Spiral: From The Book Of Saw dễ dàng là bộ phim có danh tiếng nhất nhờ vào mối liên hệ với thương hiệu Saw. Bộ phim kinh dị do Chris Rock dẫn dắt đã phải rời lịch ra mắt từ tháng 5 tới một thời điểm chưa rõ ràng. Trên thực tế, mọi bộ phim Saw khác cho đến nay đều ra mắt vào tháng 10, do đó, việc chuyển bộ phim này tới dịp lễ Halloween có lẽ là lựa chọn phù hợp.

Các bộ phim khác

Greyhound - bộ phim chiến tranh với sự tham gia của nam tài tử Tom Hanks đã bị dời lịch ra mắt từ 6/5 đến một thời điểm chưa rõ ràng và nếu không sắp xếp nhanh chóng, tác phẩm này sẽ bỏ qua cơ hội tranh giải tại Oscar 2021. Phim kinh dị tâm lý kinh dị của Edgar WrightLast Night In Soho dù không bị ảnh hưởng trực tiếp bởi COVID-19, nhưng đã mất lịch ra mắt vào cuối tháng 9 do hãng phim của nó sắp xếp các bộ phim khác thế chỗ này.

Trailer Greyhound.

The Personal History Of David Copperfield ban đầu đã sẵn sàng để tham gia vào cuộc chạy đua tháng 5. Tuy nhiên, sau khi dịch COVID-19 bùng phát, bộ phim đã bị rút khỏi ngày ra mắt ban đầu và vẫn ngồi vào danh sách chờ đợi từ Disney. Sau thành công của Searching, Aneesh Chaganty đã sản xuất thêm một bộ phim mới có tên đơn giản là Run và nó đã sẵn sàng để ra mắt vào tháng 5 trước khi dịch COVID-19 chuyển sang tình trạng tồi tệ và hiện, giống như các bộ phim khác, nó đang chờ ngày ra mắt mới.

Chia sẻ

Bài viết

Thịnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất